Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Cho quà nào giúp cưa đổ nàng

 

1. Tặng quà tặng độc đáo ý nghĩa để cưa đổ nàng

Kẻ thù của nghệ thuật là nếp tặng quà và những món quà thân thuộc. thói quen là khi bạn làm điều gì đó mà thường là nó trở nên quá thân thuộc với bạn. Hãy mường tượng một sáng thứ 7 bạn đang biểu thị với một món quà do thời kì bạn thức dậy. Và mỗi buổi sáng thứ 7 bạn nhận được một món quà như vậy trong 51 tuần tiếp theo. Tất nhiên bạn sẽ chờ mong một món quà vào sáng thứ 7 tuần 52, và nếu không nhận được, vững chắc bạn nghĩ rằng có điều gì đó sai trái.



Bạn nên rứa chẳng thể tặng quà cho bạn gái quá luôn, và làm theo các lời khuyên của các nhà tâm lý học thì bày những món quà bất thần và bất thần với khoảng cách 3-6 tuần giữa các món quà. Nhưng không có một món quà mỗi 3 tuần 1 lần, bởi cô ấy sẽ mau chóng nhận ra rằng các định luật 3 tuần. Tốt hơn, nên đổi thay khoảng cách giữa các lần lấy cảm hứng từ những món quà và tặng quà trong ngày, nếu bữa nay bạn quà tặng khi cô thức dậy trong thời kì tới, vui lòng mang cho cô một món quà ở lượt ăn toi.Hay những món quà đơn giản vào một món quà độc đáo mà chỉ có bạn nghĩ rằng bằng cách đổi thay nếp
 

qua ngay 20-10



2. biểu đạt món quà đẹp


Bạn đã bao giờ nhận được một gói quà chưa? Khi bạn tặng một gói quà tặng nào, bạn bỏ qua mất việc thụ hưởng của nhận quà, đó là ly kỳ khi mở quà nhận được. Nếu bạn đang chuẩn bị một món quà cho một ai đó, xin vui lòng lưu ý rằng bạn có đủ thời kì để gói cẩn thận và buộc một dải ruy băng xung quanh hộp quà tặng. Một điều bạn có thể làm là đặt trong một món quà “hộp” đặc biệt. Hãy ráng thư trong chai và recap, đặt món quà của bạn trong một tin có thể, hoặc thậm chí trong một hộp giày, một nửa kia của bạn muốn. Quà tặng handmade độc đáo của bạn trong một cái gì đó bất ngờ và độc đáo, cô sẽ không bao giờ quên nó. Chỉ cần những hành động đơn giản như bạn quan yếu thế nào trong mắt cô ấy.

0 nhận xét: