Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

5 lưu ý cơ bản nhất khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói


Bạn mới sắm cho mình một căn hộ hay ngôi nhà mơ ước của bạn đã hoàn thành hoặc vì một lý do nào đó mà bạn phải chuyển đến một nơi ở mới. Nhưng với những đồ đạc hiện có chúng khiến bạn gặp không ít khó khăn trong khâu vận chuyển. Và để giải quyết vấn đề này một cách đơn giản và nhanh chóng nhất bạn hãy tìm đến một dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp. Tuy nhiên đừng quá chủ quan bởi điều đó cũng có thể khiến bạn bị hớ. Hãy tham khảo một vài thông tin thiết thực dưới đây để được yên tâm nhất về một dịch vụ chuyển nhà trọn gói chất lượng.




Tìm hiểu hơn một công ty dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng
Có thể thấy cùng với nhu cầu ngày càng cao của xã hội để tìm một công ty dịch vụ chuyển nhà thực sự không hề khó khăn một chút nào cả. Tuy nhiên như đã đề cập bạn hãy tham khảo ý kiến từ nhiều nguồn thông tin khác nhau để có được cái nhìn chính xác nhất về nhà cung ứng dịch vụ mà bạn có ý định thuê. Những thông tin từ những người thân, bạn bè được xem là nguồn tư vấn tối ưu nhất. Đặc biệt trong thời buổi công nghệ phát triển như hiện nay thì bạn hoàn toàn có thể truy cập internet để tìm hiểu, chắc chắn bạn sẽ có thể lựa chọn được một công ty dịch vụ thích hợp.
Ngoài ra bạn cũng có thể tìm hiểu thêm qua báo chí, các tờ rơi... biết đâu nó cũng là một kênh thông tinh giúp bạn hữu ích trong vấn đề này.
Mặt khác theo lời khuyên của chúng tôi bạn hãy gọi đến các công ty dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng càng nhiều càng tốt. Bởi nó sẽ giúp bạn có được sự so sánh một cách khách quan nhất. Đáng nói thông qua những cuộc gọi như vậy biết đâu bạn sẽ có những ấn tượng ngay đối với đơn vị đó từ khâu tư vấn, thái độ phục vụ...Và đương nhiên điều đó chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn tốt nhất.

Khảo sát và báo giá
Đây là một công đoạn của các công ty cung ứng dịch vụ chuyển nhà trọn gói. Họ sẽ cử nhân viên đến kiểm tra và đánh giá về độ phức tạp của số lượng đồ đạc của bạn. Nhưng điều quan trọng ở đây đó là hai bên có những thương lượng qua lại để có mức giá thích hợp nhất. Đối với những công ty dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp, uy tín họ luôn mang đến lợi ích cho bạn chứ không chèo kéo, mặc cả vì thế bạn hãy xem đây là một hình thức để bạn đánh giá về chất lượng phục vụ của đơn vị đó.
Bên cạnh đó chúng tôi cũng khuyên bạn đó là hãy liệt kê tất cả những gì bạn cần họ làm, chân thành, thẳng thắn trao đổi mọi vấn đề liên quan chứ đừng ngần ngại. Bởi điều đó sẽ mang lại cho bạn nhiều cái được chứ chẳng hề mất mát gì. Đặc biệt cần lưu ý đừng có ham rẻ mà ngược lại hãy đặt sự an toàn của mọi vật dụng đồ đạc của bạn lên trên hết cho dù mức giá hơn cao một chút nhưng đảm bảo an toàn cho bạn tuyệt đối.  

Tự mình vận chuyển hàng hóa những đồ quan trọng
Đây cũng được xem là lưu ý có ý nghĩa cần thiết bởi việc tự mình vận chuyển những món đồ quan trọng như giấy tờ, điện thoại, máy tính hay tiền bạc...sẽ đảm bảo cho bạn tránh được những sự cố đáng tiếc. Hơn nữa có nhiều người cũng có những thắc mắc trong vấn đề này, tại sao có dịch vụ chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp rồi lại phải tự làm công việc này. Đây cũng là một thắc mắc dễ hiểu nhưng suy cho cùng những thứ có ý nghĩa quan trọng với chúng ta thì tự mình xử lý chắc chắn sẽ yên tâm hơn rất nhiều. Đồng thời những thứ đó cũng chẳng khiến bạn bỏ ra quá nhiều công sức, thời gian đối với vấn đề này.
Bên cạnh đó đối với những món đồ này bạn nên chuyển trước một ngày trước khi nhờ đến sự hỗ trợ của dịch vụ chuyển nhà.





Giám sát quá trình chuyển nhà
Đây là cách để bạn mang đến sự yên tâm nhất cho mình về sự an toàn của những món đồ. Nếu quá bận thì bạn có thể nhờ một người nào đó đáng tin tưởng để giao phó việc này. Hơn nữa việc giám sát quá trình chuyển nhà sẽ giúp công việc diễn ra nhanh hơn cũng như nhân viên chuyển nhà sẽ làm việc nghiêm túc và hiệu quả hơn rất nhiều.
Ngoài ra những phát sinh trong quá trình chuyển nhà là điều hoàn toàn có thể xảy ra vì thế hãy trao đổi với những bên liên quan để đảm bảo vấn đề này được giải quyết một cách triệt để tránh gây rắc rối phiền phức.

Bàn giao, thanh lý hợp đồng

Bạn chỉ thanh toán hợp đồng khi chắc chắn rằng những vật dụng cần vận chuyển không bị thiếu sót cũng như nó đã được bố trí đúng vị trí. Đặc biệt nếu có điều kiện bạn có thể thưởng thêm một chút tiền cho nhân viên chuyển nhà xem như đó là tiền lì xì lấy lộc vào nhà. Đây là một ý tưởng khá hay và nó thể hiện bạn là một khách hàng tuyệt vời. 

0 nhận xét: