Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

Chuyển văn phòng – Lưu ý khi di dời máy tính, máy in


Dịch vụ Chuyển văn phòng – Lưu ý khi di dời máy tính, máy in

Khi di chuyển văn phòng, một trong những vật dụng quan trọng nhất cần di chuyển là máy tính, máy in vì chúng lưu trữ nhiều dữ liệu quan trọng và cần thiết nhất trong công việc. Vậy những lưu ý trong chuyển văn phòng khi di dời máy tính, máy in là gì.


Lưu ý khi di dời máy tính, máy in trong chuyển văn phòng
Hiện nay ở các văn phòng có 2 xu hướng dùng máy tính đó là dùng máy tính để cố định tại bàn (công ty cung cấp) và máy tính xách tay (của nhân viên hoặc công ty cung cấp). Nếu tất cả nhân viên của một văn phòng cùng sử dụng máy tính xách tay còn gọi là laptop thì mỗi người tất nhiên sẽ tự bảo quản và không cần đến nhân viên của các công ty dịch vụ chuyển văn phòng nữa.
Tuy nhiên hiện nay thì số lượng các văn phòng sử dụng máy tính cố định vẫn chiếm phần lớn. Vì thế trong chuyển văn phòng thì công việc di dời máy tính, máy in là vô cùng quan trọng vì trong đây lưu trữ nhiều dữ liệu quan trọng và cần thiết đối với công việc.
-          Trước khi di chuyển văn phòng thì bạn (người chủ sở hữu công ty) thông báo tới tất cả nhân viên copy tất cả các tài liệu quan trọng mà họ lưu trữ trên máy tính để tránh trường hợp máy tính có hỏng hóc khi di chuyển.
Đây là công việc cực kỳ quan trọng vì thử tưởng tượng nếu chẳng may hợp đồng, thông tin với đối tác bị mất thì đi kèm với đó có thể là bạn mất cả hàng tỷ đồng, tài liệu báo cáo thuế, hồ sơ nhân viên,… Rất nhiều công ty đã không nắm được tầm quan trọng của việc sao lưu dữ liệu bằng nhiều hình thức khác nhau này lên đã mất thông tin không những trong lúc chuyển văn phòng mà cả trong khi làm việc thông thường.
-          Chọn công ty cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng uy tín trong đó có riêng nhóm đội ngũ về tháo dỡ và lắp đặt máy tính, máy in.
-          Nhân cơ hội chuyển văn phòng, hãy vệ sinh máy tính, máy in của bạn. Chi phí vệ sinh này rất nhỏ nhưng lợi ích thì cực lớn vì đôi khi bụi bẩn bám dính khiến máy bạn ngừng hoạt động và bạn nghĩ là chúng đang bị hỏng nặng nhưng thực tế do bụi bám dính và CPU quá nhiều mà thôi.
-          Ngay sau khi nhân viên công ty dịch vụ lắp đặt máy tính, máy in ở văn phòng mới cho bạn thì hãy kiểm tra sự hoạt động của chúng để đảm bảo chúng hoạt động trơn tru vào ngày đầu tiên nhân viên đến làm việc ở trụ sở mới để tạo không khí làm việc phấn khởi,hăng say.
-          Nếu máy tính để bàn, máy in của công ty đã quá cũ kỹ thì bạn cũng nên cân nhắc thanh lý chúng vì nếu có di dời đến văn phòng mới cũng khó tránh khỏi hỏng hỏc hoặc nếu có hoạt động thì cũng chỉ được trong một thời gian ngắn là phải thay thế. Điều này làm tốn thêm chi phí di chuyển của bạn.
Dịch vụ chuyển văn phòng của Thành Hưng Phát


Trong nhiều năm trở lại đây những chuyến xe tải chuyển văn phòng trọn gói có hình ”ong nâu cần mẫn – chuyển đâu gọn đó” của Thành Hưng Phát rong ruổi khắp các con đường TP.HCM và các tỉnh lân cận như Bình Dương, Long An, Đồng Nai.
Rất nhiều quý công ty, doanh nghiệp chọn dịch vụ chuyển văn phòng ,chuyển nhà của Thành Hưng Phát bởi chất lượng phục vụ chu đáo, tận tình. Đặc biệt Thành Hưng Phát luôn có từng nhóm thợ lành nghề trong việc tháo dỡ, lắp đặt các thiết bị văn phòng như máy tính, máy in, máy lạnh,… Công ty cũng cung cấp dịch vụ đi kèm là mua lại vật dụng văn phòng cũ với giá cao để tiết kiệm thời gian nếu khách hàng có nhu cầu thanh lý hàng hóa.

(LINH LINH)

0 nhận xét: