Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Lựa chọn công ty bảo vệ: Chất lượng dịch vụ mới là điều quan trọng nhất


Lựa chọn công ty bảo vệ: Chất lượng dịch vụ mới là điều quan trọng nhất


Cần khẳng định rằng bảo vệ đã và đang góp phần quan trọng trong việc mang lại một xã hội an toàn và văn minh. Nhất là trong thời điểm xã hội có nhiều vấn đề phức tạp thì vai trò của các bảo vệ nói riêng cũng như các công ty bảo vệ nói chung càng được khẳng định mạnh mẽ hơn.



Hơn nữa dịch vụ bảo vệ giờ đây đã trở thành một dịch vụ hàng đầu và đã có những bước phát triển mạnh mẽ trong xu thế phát triển chung của xã hội. Ở đó cung cấp các dịch vụ bảo vệ đa dạng đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của người sử dụng như bảo vệ yếu nhân, tài sản cố định hay vận chuyển hàng hóa, đồ đạc…nhằm mục đích đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cả về tài sản lẫn tính mạng cho người khác.

Mặt khác một điều chúng ta rất dễ nhận thấy trong tâm lý chung của những khách hàng khi tìm đến các công ty bảo vệ đó là họ quan tâm nhiều đến vấn đề giá cả mà không chú ý đến sự hiệu quả mang lại trong từng dịch vụ. Ở đây chúng tôi muốn đề cập đến vấn đề chất lượng bởi thực tế cho thấy từ tâm lý chung đó đã kéo theo việc nhiều công ty bảo vệ giá rẻ mà chất lượng cũng rẻ đua nhau ra đời. Để rồi nhiều khách hàng đã bị hớ khi tìm đến những địa chỉ như vậy và đương nhiên họ sẽ không thể nhận được sự hài lòng cao nhất trong việc đảm bảo công tác anh ninh.

Và đó cũng chính là những minh chứng để giải thích vì sao khi chúng ta nhấp một cú chuột trên Google thì có cả hàng trăm, hàng ngàn thông tin về các loại hình dịch vụ bảo vệ giá rẻ. Trong khi đó với các loại hình dịch vụ bảo vệ chất lượng nhưng giá cả hơi cao thì nhiều người lại tỏ vẻ né tránh, không muốn tìm đến. Nhưng ngược lại, chỉ cần đưa ra một vài chính sách như khuyến mãi thì bỗng nhiên sẽ thu hút được một lượng khách hàng đáng kể. Cũng chính điều này mà nhiều công ty bảo vệ đã đưa ra các mức giá khuyến mãi đối với nhiều dịch vụ bảo vệ của mình. Đồng thời không quên đi cùng với đó là những lời quảng cáo, tư vấn ấn tượng, hoa mỹ khiến khách hàng cả tin vào đó mà lựa chọn. Thế nên thật không khó để chúng ta thấy, các công ty bảo vệ rất dễ dàng trong việc kiếm được các hợp đồng béo bở với khách hàng giá rẻ mà chất lượng thì thật khó để ai có thể kiểm chứng và đánh giá chính xác được.

 Thực tế cũng phản ánh rất rõ những trường hợp khách hàng cả tin sử dụng những dịch vụ bảo vệ giá rẻ, kém chất lượng. Mặc dầu lúc đầu bên cung ứng luôn tân tình đáp ứng nhưng qua thời gian lại lộ rõ chất lượng của dịch vụ về thái độ làm việc của nhân viên bảo vệ thiếu trách nhiệm, không tôn trọng khách hàng. Thậm chí có nhiều người đã phải ngậm đắng nuốt cay chấm dứt hợp đồng giữa chừng và chịu mất số tiền mà mình đã bỏ ra.

Qua đây chúng ta có thể thấy việc ham rẻ, tiếc tiền mà nhiều người đã không ngần ngại sử dụng các dịch vụ bảo vệ kém chất lượng, để rồi gây nên ảnh hưởng không hề nhỏ đến gia đình, bản thân, tài sản… Vậy nên khi quyết định lựa chọn bất kỳ một công ty bảo vệ nào cho mục đích đảm bảo tuyệt đối về vấn đề an ninh, an toàn của mình hãy quan tâm nhiều hơn đến mục đích sử dụng dịch vụ, yêu cầu chất lượng dịch vụ ra sao, chứ không nên đặt nặng vấn đề giá cả. Bởi như chúng ta đã biết cái gì cũng có lý do của nó, và với các công ty bảo vệ cũng vậy, họ đã đưa ra mức giá hợp lý nhất trên cơ sở căn cứ vào tiêu chuẩn chất lượng phục vụ của công ty. Đáng nói đối với nhiều sản phẩm khác chúng ta hoàn toàn có thể dựa vào cảm quan cá nhân để lựa chọn nhưng ngược lại dịch vụ bảo vệ lại rất khác, vì đây là dịch vụ bảo vệ con người và tài sản. Và nếu không quan tâm đến yếu tố chất lượng thì chắc chắn việc để xảy ra nhưng hệ lụy xấu đến đến tính mạng và cuộc sống của chúng ta là điều rất dễ xảy ra. Vậy nên đừng ngần ngại hay vì tiết kiệm quá mức mà không tìm ngay đến những địa chỉ tin cậy và lựa chọn cho mình những dịch vụ bảo vệ chất lượng, uy tín cho dù giá cả có cao hơn một chút. Điều đó sẽ thực sự mang lại cho bạn sự tin tưởng và an tâm cao nhất.


0 nhận xét: