Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Du lịch Mũi né-Phan thiết

Mũi Né Phan Thiết không chỉ mở rộng một bông hoa khổng lồ của vàng, những bãi biển xinh đẹp, không chỉ ở các cồn cát, và thu hút du khách gần xa, có nhiều chuyên môn hấp dẫn. Tuy nhiên, bạn có thể khiếu nại với biển, để tận hưởng những chuyến du lịch đầy đủ thông qua các hoạt động vui chơi, đã không ngần ngại khám phá thú vị nhất.
1. Bãi biển - thành phố biển xinh đẹp nhất của Phan Thiết
Bãi biển Rang, được đánh giá là bãi biển đẹp nhất, là để làm sạch các bãi biển của thành phố Phan Thiết trong cát và màu xanh ngọc biển trắng.

Cát nhẹ nhàng từ đó đã lan ra biển ở đó, ngay cả khi bạn không biết bơi, bạn có thể vẫn vui vẻ, bạn có thể thỏa sức tắm mát trên bãi biển. Nó lắc lư cây xuống bóng dừa như biển và những con sóng thì thầm dọc theo bãi biển. Đặc biệt, nó sẽ được bạn sẽ ngạc nhiên bởi các rạn san hô màu sắc sống động, lặn biển, nó có thể đánh giá cao tuyệt vời của những sinh vật lạ rất nhiều.
2. Nhìn vào hoàng hôn trên những thiệt hại nghiêm trọng
Tọa lạc tại Ga hòn đảo hoang dã bị thương ngọn hải đăng, khu vực Đông Nam Á, các ngọn hải đăng cao nhất, màu xanh nước biển vẫn còn đôi chân của tự nhiên, là một bãi biển đẹp và đá độc đáo.
Hoặc thuê một người trên đảo để khám phá những thuyền giỏ visitor ngọn hải đăng, để đào tạo.

Bạn mang một hơi thở của biển mặn đang đứng ở vị trí cao nhất của ngọn hải đăng mà cảm thấy gió. Far là một rừng thông rậm rạp trong sự chỉ đạo của đại lục. Không dừng lại ở phía trước của biển của mắt, có một miếng vá lớn trống rỗng. Đặc biệt là nếu bạn đã đến đây, du khách không thể bỏ lỡ Phan Thiết để giảm cơ hội để xem hoàng hôn của vinh quang. Fern là, việc sử dụng nước biển như mặc một chiếc váy cưới tuyệt đẹp, được bao phủ như thế nào để làm những điều bạn không muốn thêm các điểm chấm than ngạc nhiên.3. chinh phục đồi cát
Mũi Né Sand Dunes kéo dài dặm, trong nhiều trường hợp, đã được chuyển đổi sau mỗi cơn gió mạnh. Điều này đã là nguồn cảm hứng cho nhiều nhiếp ảnh gia và rất nhiều hình ảnh đẹp, chúng tôi đã được sinh ra là giá trị nghệ thuật cao.
Cry nhiếp ảnh gia, chỉ cần thu thập cát ở Mũi Né thậm chí thu hút khách du lịch bởi hộp của thể thao. Thú vị nhất là một trò chơi trượt cát. Lần đầu tiên ngồi trên đỉnh dốc trượt, nó đã được giảm xuống có thể cảm thấy sợ hãi rất nhiều người dân, sau khi bạn có cảm thấy nghiện nhiều lần, tôi muốn để trượt cho đến khi chỉ bây giờ, tôi muốn có một độ dốc cao hơn để thử trượt băng .

Đối với những người yêu thích tốc độ, lái xe máy, 4 bánh chạy qua kết nối cát này được thực hiện để mà tương ứng để chinh phục cảm giác tự nhiên.
Vào buổi chiều, khi mặt trời đã bị mờ, bạn sẽ cũng có thể thuê một chiếc diều của tất cả các màu sắc hình dạng để thả diều ở các cồn cát. Để xem và góc diều của trời, bao gồm các Innocence ngày, nó cảm thấy như đang ở trong thời đại của những ngày của trẻ em vô tư trở lại.
4 để thưởng thức hải sản Phan Thiết.
Mà không cần phải tận hưởng tất cả các loại hải sản, là những chuyến đi đêm của Phan Thiết du lịch của ven.Vao không đầy đủ, đi bộ dọc theo bãi biển, bạn sẽ có một nức mũi bởi mùi thơm của: mực, cá, nhắn hàu, sò lông, bạch tuộc, ... nướng trên than hồng nóng. Ớt cay, hải sản ngọt thịt giòn Tôi muốn thưởng thức bạn là một người mãi mãi.

Ngoài ra, Du lịch Phan Thiết, nó cũng là một loạt các loại thiên đường của tòa nhà với công thức nấu ăn như salad, hấp, chiên luộc ... qua thời gian để tận hưởng tất cả các hương vị của cảm thấy lưu ý nhỏ của trung tâm biển ốc của mặt trời và gió.
Canh hến Tôi bắt từ rất ngọt và giòn nước miệng lại chất béo. Ngoài ra, các món ăn cua, bạn có thể, bạn không nên bỏ lỡ trong vùng biển giàu này, các món ăn ngon hấp.
5. Đền Cable Car và VISIT núi Tà đồng
Khách thăm, đến thăm trước khi mà bạn cần phải vượt qua khu rừng rậm rạp mà đã leo lên cầu thang uốn lượn ngàn là quan điểm của các mỏ đồng của Ta.
Tuy nhiên, bây giờ, tôi có thể du khách đến tham quan khu du lịch này bởi dễ dàng hệ thống cáp treo. Từ cabin của cáp treo, du khách sẽ có thể thưởng thức nhìn phong cảnh bên dưới: Quốc lộ 1A từ thanh long vườn Laden để vết thương giao thông nhộn nhịp, khoảng cách được thương hình bóng ngọn hải đăng với biển rộng lớn trên bầu trời .

Hệ thống cáp kinh nghiệm, những đám mây ở những nơi ma thuật cửa Phật của không gian, tôi cảm thấy cho du khách như đang trôi nổi ở vùng núi.BAU màu đen và trắng photo 6.
Và được xử lý từ khá xa thành phố Phan Thiết, đã thu hút rất nhiều khách du lịch Bàu Trắng được đến thăm.
Đến Bàu Trắng, du khách, xin vui lòng không quên để chuẩn bị hành lý tại các máy ảnh trong một cảnh quan vô cùng xinh đẹp ở đây. Các nơ nổi bật nhất của Ba - rơi rải rác lên nở của những cánh hoa màu hồng của hoa sen trong thời gian thuyền, một cây cầu nhỏ ở,, hình ảnh tiêu đề của hồ nước ngọt mặc một hồ nước uốn lượn quanh co.

Nó được bao quanh bởi những đụn cát vàng rực rỡ xung quanh hồ. Cát vàng, xanh da trời, rộng lớn tự nhiên, cảnh này, khách tham quan thiên nhiên, làm cho gần như cảm thấy giữa trái đất và bầu trời. Đây là nơi lý tưởng để có những bức ảnh tốt nhất cho du lịch.
7. lướt ván trên biển
Mũi Né cát bãi biển, sóng và gió vừa phải, không phải như vậy là phù hợp quá mạnh đối với môn thể thao thú vị này. Đối với những người yêu thích sự hồi hộp, bàn đạp trên sóng để vượt qua những nối tiếp của sự theo đuổi của họ, bạn sẽ được kích thích, nó cảm thấy như được đắm mình trong một vùng biển rộng lớn.
Ngay cả khi tình trạng sức khỏe du lich he không được cảm thấy không thể cho phép sự sợ hãi hay lướt ván, ngồi trên bãi cát dọc theo sóng đã nhìn thấy những niềm vui của nén lướt ván đầy màu sắc có thể bị nhấn chìm trong gió và biển.
8. BATH bùn nóng Phan Thiết
Tắm bùn nóng của dịch vụ là rất để du khách đi du lịch hiện tại Phan Thiết "nóng". Đặc biệt, trung tâm bùn Mũi Né có bùn khoáng thiên nhiên, một loại đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Khách bồn tắm nước nóng này, sẽ giảm xuống trong khoáng và bùn. Cụ thể, tôi có thể du khách thưởng thức "Ôn tuyền thủy liệu pháp" dịch vụ mát-xa rất thoải mái. Chỉ cần ngâm trong bồn tắm bùn khoáng nóng, massage thư giãn có lẽ là khó chịu, lo lắng hàng ngày của bạn đã được thưởng thức hữu sẽ bị xóa.9. Hãy tận hưởng "Paradise Resort Mũi Né"
Mũi Né còn được biết đến như "thiên đường nghỉ dưỡng" với tất cả các nhu cầu của khách du lịch phục vụ chu đáo khu nghỉ mát sang trọng, nó phải đáp ứng được các du khách sành điệu nhất.
Giống Resort thiết kế Mũi Né, Châu Âu, Nhật Bản hay phong cách, trong đó có một phong cách sân vườn. Bạn có thể lựa chọn theo sở thích riêng của họ. Hầu hết các khoảng cách hồ bơi khu nghỉ mát và dịch vụ chuyên nghiệp và thân thiện với biển xinh đẹp, có một spa nhìn ra, nhà hàng, nhân viên quầy bar. Đặc biệt, trong phòng, trang trí nội thất, biệt thự rất hiện đại và đầy đủ, khách cảm thấy thoải mái an toàn.

Một số khách nghỉ dưỡng, như tương lai của ông không nên bỏ lỡ một chuyến đi đến Phan Thiết: Peaceful Resort, Sea Horse Resort & Spa, chạy Mi en Resort & Spa, ...10 thăm thị SEAFOOD bình minh CỰC RẺ.
Bạn sẽ khám phá cuộc sống của người dân Phan Thiết, không tốn kém, nếu bạn muốn mua một hải sản tươi sống, xin đừng bỏ lỡ cũng hoạt động bình minh của thị trường thuỷ sản.
Rất sớm thị trường này của hội nghị. Bờ biển ngay sau khi các tàu thuyền ra biển, để trả lại cá và là một trình đơn của giây, mực đỏ tươi, vội vàng để ... thị trường, đáp ứng mắt của các du khách sành ăn.

, Mua rẻ kè biết, mặn biển của du khách trong không khí náo nhiệt của người bán mùi khẩn cấp để trở thành một ngư dân thực cuộc sống của làng chài phía.Tour Phan Thiết với kinh nghiệm của túi du lịch Việt Nam mà chia sẻ cùng, bạn sẽ mang lại một cuộc hành trình rất thú vị để bạn chắc chắn. Và đến sớm, điều tuyệt vời nhất ở vùng biển đầy nắng, nhưng tôi cảm thấy gió, rất phong phú, bạn offline.

Xem thêm các tour khác : du lich Đà Lạt 

0 nhận xét: