Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Dọn tủ đồ đón năm mới

Khi bạn nhìn lại, bạn sẽ thấy một phòng thay đồ lớn trước khi khối lượng tuyệt đẹp của các mặt hàng mua, đồng phục vui lòng thanh thiếu niên thực hiện các giải pháp làm sạch hiệu quả
Nếu bạn quan tâm đến thời trang và xu hướng mới được cập nhật thường xuyên, trong những năm dài, khi chúng ta nhìn lại tủ quần áo, bạn sẽ được các mục cồng kềnh bạn mua là chắc chắn bị choáng ngợp. Tuy nhiên trong quần áo và phụ kiện thời trang khác, mà nếu không được làm sạch ngay lập tức bắt đầu để đảm bảo rằng họ sẽ tiếp tục tăng trong năm nay. Trong bài viết này, xin vui lòng đồng phục thanh thiếu niên làm vệ sinh hiệu quả, trong các giải pháp trong năm mới.
Bước 1: Thiết kế không gian lưu trữ
Thiết kế không gian để giữ cho quần áo

Các bước để giúp bạn định hình lại khu vực của bạn sẽ được lưu trữ quần áo, bao gồm một phần nơi mà mọi thứ ...... nhiều móc, kệ, tủ và cam kết tạo ra đồ nội thất nên được chọn lựa cẩn thận chỉ để tiết kiệm không gian, chỉ để giúp bạn sắp xếp tất cả mọi thứ trong tầm nhìn mà không gây ra lộn xộn, bất tiện
Bước 2: Phân loại và quần áo gấp
Sắp xếp và tổ chức quần áo

Những dự án không sử dụng lâu dài, bạn nên tách chúng ra khỏi đảng cho tổ chức từ thiện hoặc cho những người cần chúng. Không nao núng, không bạn ngay cả khi bạn không muốn tủ quần áo của bạn tích lũy nhiều hơn và nhiều hơn nữa vào mùa xuân khi có cái gì đó mà bạn không bao giờ mặc. Bạn thực hiện một danh sách của tất cả các cách tốt nhất để cung cấp cho rất nhiều không gian, chúng được phân loại vào mỗi bên.
Bước 3: Kiểm tra đông đúc
Kiểm tra các loại quần áo mùa đông

Đứng sang một bên một số tiền nhất định của mùa giải rất khác nhau như mùa hè hay mùa đông tủ quần áo của các hạng mục, bạn cũng có thể mặc trang phục quanh năm. Bây giờ, chọn một vị trí lưu trữ các mặt hàng mùa và các mặt hàng cẩn thận đặt ở đó, bạn có nhiều khả năng tìm thấy chúng loại năng lượng bổ dưỡng hơn.
Bước 4: Định hình dự án, bạn nên treo
Mục hình nên treo
Có nhiều mặt hàng quần áo mà nên mịn lần Nội mà không có vấn đề gì, nhưng với một chiếc váy hoặc quần loại quần áo mà bạn treo nhu cầu quan trọng để giữ cho mịn. Đối với loại đồ nội thất, bạn nên sở hữu một cửa hàng vài đinh để treo lên, để ngăn chặn thiệt hại trong các hình thức quần áo gấp.
Bước 5: treo móc để tạo ra không gian không gian công cộng
Quần áo khô, luôn luôn tiết kiệm không gian
Quần áo khô, luôn luôn tiết kiệm không gian
Một phương pháp đơn giản và thuận tiện để tiết kiệm không gian, nếu bạn có một treo trên móc nói chung của các loại khác nhau của cùng một chiếc áo sơ mi và quần hay áo khoác quá nhiều quần áo ......
Bước 6: Làm thế nào để sắp xếp một đôi giày phù hợp
Không gian trang trí giày

Đối với các phụ kiện thời trang giày dép là hầu như khó khăn để sắp xếp, nhưng dễ dàng hơn vì thiếu kiểu thiết kế này được sử dụng để lưu trữ các đồ nội thất kệ, ngăn kéo hay hộp. Đối với loại hộp giày hoặc túi riêng của nhà sản xuất, bạn đừng vứt hộp đi và lưu trữ gãi giày. Để giày, bạn vẫn đi theo một vị trí nổi bật, và ngược lại chỉ cho tủ quần áo của bạn một sự kiện đặc biệt trong thời gian bảo trì.
Bước 7: Gấp tủ đồ
Giá gấp gọn gàng trong tủ quần áo hoặc quần áo
Quần áo và sử dụng, bạn cũng nên treo các mục mà bạn hiếm khi sử dụng hoặc giải pháp ứng dụng không sử dụng có thể được lưu trữ trong tủ quần áo, gấp lại, nhớ vị trí của từng loại bản đồ, nó rất dễ dàng để tìm thấy khi họ đang cần.
Bước 8: Làm thế nào để tổ chức một đồ trang sức phụ kiện thời trang
Sắp xếp lại đồ trang sức Phụ kiện

Trang sức là rất quan trọng, bởi vì bạn có thể bất cứ lúc nào bạn muốn sử dụng chúng, và do đó họ thường là những lộn xộn trong những nơi dễ thấy. Nhưng nếu bạn quyết tâm để làm sạch, bạn để lại các bộ phận của các mặt hàng lại gọn gàng tìm kiếm sẽ không tìm thấy một bó. Bạn có thể làm cho nó dễ dàng hơn để họ nhìn thấy chúng trong các hộp hộp đồ trang sức hoặc thủy tinh.
Bước 9: Các phụ kiện thời trang hộp kính
Kính trong hộp kính

Có một sự thật, nếu bạn đặt các hộp kính mà họ không phải hậu quả nhanh chóng trong một thời gian sau khi kính được trầy xước, bạn phải mua kính mới. Vì vậy, khi bạn sắp xếp các đồ nội thất nên được lưu ý rằng khi kính được đặt trong một hộp riêng biệt để lưu lại lâu hơn nhé!

0 nhận xét: