Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

7 điều nên tránh của nhà phong thủy

7 điều nên tránh của nhà phong thủy
Bất cứ ai cũng có nhu cầu về sức khỏe, may mắn, may mắn, tiền bạc, hạnh phúc và tình yêu trong cuộc sống. Đó là lý do tại sao ngày nay nhiều người đánh giá cao các nguồn năng lượng thủy mong muốn phong và hỗ trợ thay đổi tốt lên sự may mắn của họ.


Các nhà bình hoa héo làm vừa thực hiện một chủ nhà đánh giá xấu không phục vụ cho các gia đình. Ảnh: lolitas.
Phong thủy trong cuộc sống, công việc là rất nhiều người dân có xu hướng làm theo. Nếu bạn biết làm thế nào để sử dụng phong thủy, chủ sở hữu sẽ nhận thêm khí tốt. Tuy nhiên, không có hợp đồng lao động với phong thủy, rằng họ đã không nhận được một năng lượng tích cực. Dưới đây là 7 điều bạn nên tránh làm trong phong thủy:Kệ inox

1. Trang một bên của giường quá gần tường

Đây được xem là những sai lầm phổ biến nhất trong cách bố trí phòng ngủ của nhiều người. Giường là quá gần để kiểm kê tường, hoặc trong một góc của căn phòng sẽ phong tỏa tất cả các nguồn năng lượng thịnh vượng khi bạn đang ngủ. Chúng tôi ngủ mỗi ngày là để thư giãn, hồi phục sức khỏe và trẻ hóa, và danh sách sẽ gây ra những sai giường đã được giảm đáng kể doanh thu. Đặt giường ở góc phòng sẽ làm cho nhà tuyển dụng khó khăn để có được ra khỏi giường khi tình huống bất ngờ xảy ra. Ngoài ra, một chiếc giường không phải là mở trên cả hai bên sẽ là một trở ngại lớn đối với các cặp vợ chồng, họ dễ bị bất hòa không cần thiết.

2. Đối với những hành lang tối và cửa ra vào là không còn sống

Một sai lầm đáng kể từ trang trí ngôi nhà là hành lang rất tối, không có đèn, cộng với chủ nhà để mặc cửa là màu râm hoặc ít tươi sáng, sống động. Sắp xếp cửa đầy ánh sáng, rõ ràng, sinh động sẽ giúp thu hút nhà nguồn năng lượng tốt, mang lại hạnh phúc, niềm vui cho các thành viên gia đình và du khách. Ngoài ra, tuyệt đối không để vận gợi lên hun đen sâu giảm hút thuốc. Vui lòng cài đặt đủ ánh sáng, bức tranh trang trí, nghệ thuật ... để đưa hành lang màu sắc tươi sáng trong chậu, đáng yêu.

3. Đặt TV trong phòng ngủ

Nó sẽ là một sai lầm nghiêm trọng nếu gia đình bạn là đặt TV trong phòng ngủ. Nó được coi là sát thủ của các mối quan hệ vợ chồng lặng lẽ. Tivi, thiết bị điện tử hoặc máy tính chơi game được làm cho mọi thứ dễ dàng vài từ xa tách ra trong phòng ngủ của riêng bạn. Hãy nhớ rằng, phòng ngủ là một không gian riêng tư, nghỉ lãng mạn mỗi người, mỗi cặp vợ chồng, vì vậy họ không cố gắng để bị ảnh hưởng bởi các đối tượng khác.

4. Để rò rỉ ống nước

Mặc dù rất ít người tôn trọng và quan tâm, nhưng đối với rò rỉ sửa chữa hệ thống ống nước nhà bạn mà không phải, đồng nghĩa với khả năng tài chính, năng lượng cá nhân, và thậm chí cả sức khỏe của chủ nhà là vấn đề. Nếu chủ sở hữu của ngôi nhà không có kinh nghiệm sau đó gọi các nhóm để khắc phục càng sớm càng tốt. Nhưng nó là một vấn đề nhỏ, nhưng trong một thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống gia đình của bạn và làm tiêu tan các nguồn dương khí nhà.

5. Sắp xếp các vị trí hình ảnh không phù hợp

Nếu chủ sở hữu của ngôi nhà người yêu nghệ thuật hội họa liên quan đến chiến tranh, tôn giáo, cổ vật kỳ lạ sau đó treo chúng trong một phòng riêng biệt. Bởi vì nó ảnh hưởng lớn đến tâm lý của các thành viên còn lại của gia đình và du khách. Trong phòng khách, phòng ngủ, phòng trẻ em ... bạn nên treo những bức tranh sống động, màu sắc hài hòa, tươi và đáng yêu để mặc cảm thấy được chào đón, ấm áp, vui vẻ cho tất cả mọi người.

6. Chèn gương đối diện lớn

Trong phong thủy, việc cài đặt của hai gương đối diện nhau ở hai bên tường là điều cấm kỵ. Ngược lại, trong không gian giữa hai gương sẽ được phản ánh nguồn năng lượng, ngược lại, làm cho chủ nhà và gặp gỡ các nguồn tài nguyên khí không thuận lợi. Thay vào đó, chủ nhà có thể đặt nồi bonsai khá nhỏ, đặt chiếc bình sinh ra để tô điểm cho ngôi nhà trong khi làm cho không gian sâu thẳm, tươi mát.

7. Để bonsai chết trong nhà hoặc sân

Nếu bạn không muốn người khác biết rằng nguồn gốc của không khí trong nhà của bạn không hoạt động và chết là hoàn toàn không cho bonsai, chậu hoa, bình hoa đã khô héo và chết trong nhà hoặc ngoài sân. Nó liên quan cơ bản nhất của chủ nhà luôn mang đến cho ngôi nhà trông như sức sống, sự tươi mát. Vì vậy, hãy chú ý đến các nhà máy trong nhà của bạn. Hãy chăm sóc của họ rất tốt, rửa bụi bẩn, thay nước thường xuyên và thay thế hoa. Hãy để cho hoa và cây mang sức sống, sự tươi mới và sống động theo đúng nghĩa của nó.
Xem thêm : hàn inox

0 nhận xét: