Thứ Năm, 1 tháng 1, 2015

Hiện đại hơn với kính cường lực

Hiện nay, sản phẩm kính cường lực là rất yêu, độ bền như vậy, vẻ đẹp, và được sử dụng bằng cách phạt tiền hấp thụ ánh sáng, thiết kế phong phú và ưu điểm nổi bật như màu sắc khác nhau. Nếu bạn sử dụng loại độc đáo này của kính, giúp nội bộ và bên ngoài của nhà bạn để được nhiều soi.

7000 có đặc tính tuyệt vời của nhiệt độ cao xử lý lò ° C, làm mát các lý do cho loại kính này kết hợp với công nghệ phun bất ngờ là như vậy. Các Vì vậy, không chỉ, còn độ bền của thủy tinh gia cố, vết trầy xước, thường có lợi thế là có THER kính rất cứng và khó khăn 3-4 lần. Các màu sắc của kính cường lực bền vững theo thời gian. Nếu bạn sử dụng kính màu, người dùng sẽ có thể tô màu '10 bảo hành.



Nếu là một cú sốc gãy chì bị hỏng, kính cường lực quá mạnh mẽ, thường không có cạnh sắc nhọn, như thủy tinh. Bằng cách này, tôi sẽ đảm bảo an toàn cá nhân của bạn. Ngoài ra, do nhiều khách hàng lựa chọn kính cường để trang trí phòng của một đứa trẻ, sự an toàn của cấp cao này.

Tuy nhiên, kính cường lực được cắt giảm trong trường hợp của sự sắp xếp của các sản phẩm, mài kích thước nên được lát gạch bù đắp bằng thủy tinh, không có thể được khoan. Vì lý do này, công nhân xây dựng kính chú ý, để có được kích thước chính xác nhất, để chăm sóc hầu như tất cả các chi tiết.

Nó cho bạn khi đo dư thừa hoặc thiếu hụt của những mảnh kính vỡ không thể tái sử dụng. Ngoài ra, nó có thể được coi là một nhược điểm lớn của loại kính.
Màu trắng truyền thống, không chỉ nóng tính bảng kính, là tùy thuộc vào,,, tối ánh sáng màu xanh xanh, trà đen, xám, đỏ, được thiết kế màu sắc phong phú như khói ... nhu cầu và sở thích của ngày hôm nay Te, mỗi khách hàng.


5mm từ hàng triệu với ít hơn 2 triệu đơn vị / m 2, độ dày của kính cường phạm vi 19. Bảng trắng giá mềm nhất của kính cường lực. Nếu bạn đã mua một độ dày khoảng 1 mét vuông 5 mm, chỉ có khoảng 500.000 trong chi phí.

Vẫn kính thông thường được ưa chuộng bởi ưu điểm là không có kính bao người khác, mặc dù giá cao của kính cường: độ bền cao, hấp thụ ánh sáng tự nhiên, dễ dàng để làm sạch. ..

Bởi màu sắc, sáng bóng bề mặt mịn, kính cường lực, không gian, từ nhà bếp, phòng tắm, phòng khách, ... sáng cho để trở thành một ngôi nhà của nhiều khách hàng hiệu ứng phản chiếu trong các tùy chọn thiết kế đa dạng hiện đại.

Đặc biệt, nhiều người trong gia đình, chúng tôi sử dụng các bếp cửa trượt kính cường lực. Những người bình thường có xu hướng chọn 12-19 mm miếng dày của kính để đảm bảo một sức mạnh tốt và an toàn trong khu vực nấu ăn có một nhiệt độ cao thường xuyên.

Ngoài ra, bạn có thể sắp xếp một kính cường lực trên bàn. Hơn bạn sẽ cần phải chọn màu vàng ấm áp của kính cường lực, làm nóng không gian.

Lưu ý: Khi bạn cài đặt một nhà kính cường lực, bạn phải xem xét màu sắc mà phản xạ ánh sáng để kính hài hòa nhất.


Khí hậu xanh, cho khu vực này là màu sắc của kính cường nóng, chẳng hạn như màu xanh lá cây, ... mang đến cho bạn một cảm giác mát mẻ. , Kính màu vàng nhạt, màu xám tro, xin vui lòng chọn các màu sắc của trà ... nếu bạn muốn có một không gian yên bình và sang trọng.

Bạn là một sức mạnh, để tạo ra rất nhiều cảm xúc, và sau đó chọn kính cường lực màu đỏ thu hút mắt. Kính trắng thường là giúp không gian tươi sáng và hiện đại.

Không chỉ có không gian hiện đại tiện trước khi sử dụng kính cường lực để giữ trong tâm trí, nó không chỉ là để đảm bảo sự an toàn. Để ngăn chặn các vết trầy xước sơn màu và duy trì tuyệt vời, nên mất phương hướng sau.

Lưu ý: bạn, xin vui lòng không sử dụng kính quá nhiều trong những nguyên nhân gây ra ánh sáng dư thừa của các phòng ngủ, mất ngủ, có hại cho sức khỏe.

Nếu bạn đã biết rằng bạn muốn sử dụng cửa lùa kính cường lực, bây giờ bạn cũng có thể, công trình xây dựng sẽ cần phải muốn tăng cường kính để ngôi nhà của mình để có một không gian trước mắt và tiện nghi sang trọng

0 nhận xét: