Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Những món quà dành cho Valentine trắng

Valentine trắng (White Day), xuất xứ từ Nhật Bản. Điều này là bởi vì các bạn nữ của mình trong ngày  ý nghĩa Valentine 14/2, là cơ hội để đối phó với những cảm xúc của người đàn ông. Các món quà, nhưng là giá trị hơn 2-3 lần món quà Valentine, bạn cần phải rất nhiều trở lại và ra phong trào.

Valentine trắng Valentine Trắng, và được biết đến bởi cái tên như White Day. White Day Valentine chỉ được thực hiện sau khi một tháng, đến 14/3, bạn là một cơ hội cho những người đàn ông đến gặp cô gái của buổi lễ.

Theo những tin tức, tại Nhật Bản, phụ nữ thường, (thương mại hay tự làm) cho nam giới để Ngày Valentine là một biểu hiện của tình yêu cho một món quà chocolate. Bởi vì nó là dấu hiệu của những người nhận được quà tặng là "chỉ" những người phụ nữ, chocolate handmade, trong nhiều trường hợp, thích hợp hơn. White Day trong trường hợp xảy ra là ngược lại: những người đàn ông hiến thu được dự kiến sẽ trở lại với lợi bởi món quà "chocolate yêu thích", "Giri choco" của (sô cô la tình yêu) và Ngày Valentine (sô cô la lịch sự), thường đắt hơn. Theo truyền thống, quà tặng vào ngày White Day bánh, kẹo, sô cô la trắng, kẹo dẻo và đồ trang sức, đồ lót, thú nhồi bông. Theo thời gian sanbai gaeshi (nghĩa là "ba trở lại hơn"), được sử dụng để mô tả các quy tắc, trong nhiều trường hợp, ngày lễ được gọi là món quà phải trả nhiều hơn hai lần giá trị của món quà cho ngày Valentine 3 có



Đã không được phổ biến như trắng Ngày Valentine tình yêu bài hát truyền thống của ngày này, nhưng nhiều người vẫn tặng quà cho một nửa của mình những món quà có ý nghĩa độc đáo.

Đặc biệt là ngày Valentine trắng cookies, kẹo và chocolate, ưa thích dành cho sô cô la bình thường thay vì màu trắng.

Hãy thử: những người trẻ kẹo, có nghĩa là nếu ông là phải có phương tiện thử nghiệm của sô cô la trắng thích bạn, nếu ai đó cho bạn một cookie cho đến ngày nay, đó là tình yêu bạn anh nó có N ẩn để tin rằng sản phẩm này có nghĩa rằng nó được.

Ngoài thực phẩm cũng có, đồ trang sức như quà tặng, túi xách, giày dép, khăn, nó là một lựa chọn, chẳng hạn như thú nhồi bông ...



Valentine bây giờ, có lẽ là về đau đầu để mua quà tặng cho một nửa khác của họ, sắp xảy ra. Cô Hãy có một món quà bất ngờ vì nó là đầy đủ của tình yêu đẹp và:

Bó hoa hồng

Món quà này nói chung là rất cần thiết. Eternal tăng Bạn có thể nói rất nhiều để bạn thay vì bạn có thể lên tới 5 tuổi. Nó không phải là cần thiết như một "nghĩa vụ", và đưa nó cho các ngôi mộ.



bông hồng xanh

Hộp hoa hồng thường trực của bông 9

Tôi viết một bức thư tình:



E-mail và tin nhắn, tôi dường như là một phương tiện phổ biến của truyền thông. Tuy nhiên, bức thư viết tay chứa nhiều ý nghĩa và cảm xúc, nó không chỉ là trung tâm, có thể làm cho sự quan tâm trong những người yêu thích.



Thông qua triển lãm


Có thể, nhưng nó, bạn lại không thuận tiện, bánh gateau, bánh ly thân, làm cho hạnh phúc ngây ngất cô của con người.

Thông qua triển lãm
Cô mang đến cho Rose Gold sơn mạ

Đầy đủ hoa mạ vàng Urushishin năm màu của từng màu sắc, và là dòng chữ khắc trong cùng một cách: yêu bạn, tình yêu, thực sự có một độc đáo ... tình yêu, nhớ em


Hoa hồng mạ vàng sơn thương mại

Có rất nhiều món quà độc đáo cho Valentine mà bạn có thể tìm thấy. Hạnh phúc mong muốn và bạn có một Valentine ấm áp của màu trắng!

Xem thêm : qua tang y nghia ngay 8/3

0 nhận xét: