Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Nhôm- vật liệu tương lai

Hội thảo "nhôm cua kinh - tương lai của vật liệu xanh, đã được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 27 nhôm Co., Ltd của ngày 06 tháng 10 phút hình bằng cách điều chỉnh của tổ chức" Việt Nam Viện Kiến trúc sư (VAA).



Theo Doc của Đoan Ngọ - Phó Chủ tịch VAA, tạo thành vật liệu nhôm nhựa, thép, gỗ ... nhẹ, sẽ có thể thay thế một khả năng tải trọng tuyệt vời và tính linh hoạt cao. Là thị trường vật liệu xây dựng xanh đặc trưng này là một trong những tài liệu chào đón. Và nhôm ép đùn, nó cho phép bạn có các kiến trúc sư có thể mang lại một loạt các ý tưởng để làm cho công việc của các nhãn hiệu riêng của họ.

Trên thế giới, và các công trình nhôm vach ngan van phong cao cấp và các yêu cầu hoạt động khắc nghiệt, nhưng thép của các hình dạng cấu trúc phức tạp, đặc biệt là trong ánh nắng mặt trời, nó không thể đáp ứng được sử dụng bảo vệ khá nhiều kiến trúc. Hệ thống che bao gồm nhôm, có lợi thế về trọng lượng nhẹ, tốc độ cao chạy, một trực quan minh bạch, dễ bảo trì và sửa chữa. Tôi tạo ra một sự đa dạng của các hình dạng và nhuộm vật chất của mặt tiền của tòa nhà.



Tường và mái nhà bằng nhôm chuyên nghiệp (ảnh kỹ thuật số Nguyễn Lương)

Nhôm đúc đã được sản xuất bởi Bentainsapa theo công nghệ Nhật Bản và quá trình sản xuất của Tập đoàn Sapa, bây giờ hiện đang được sản xuất là một trong những nổi tiếng và chất lượng cao nhất - được đúc tập đoàn Thụy Điển sản xuất nhôm, lớn nhất, lĩnh vực này của thế giới trong tôi sẽ dẫn. Cửa đó, cửa sổ, vách ngăn, vách kính, màu xanh ...,kinh cuong luc và khoảng 50% xuất khẩu sang Nhật Bản của các sản phẩm đã được sản xuất bởi ứng dụng Venta Inn Sapa trong lĩnh vực xây dựng, chẳng hạn như từ 5-10% của sản phẩm chịu nhiệt đó là, Canada, Pháp ...

Không giống như các sản phẩm khác, tiếp tục xử lý và clip tính năng như vậy và các tính năng hình học mà không cần bằng nhôm ép đùn, như khe để bắt đầu xây dựng có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Fuinguen Chung Khan, giám đốc của công ty bán hàng Bentainsapa, công ty phụ thuộc vào yêu cầu của khách hàng, nó có thể tạo ra một sản phẩm có hình dạng phức tạp với độ dày khác nhau và độ cứng, cho biết.

Một lợi thế của nhôm, khi trộn với các nguyên liệu khác để tạo thành một hợp kim nhôm, nó là thép, là phải có độ cứng tương ứng với 1/3 trọng lượng. Và, đặc biệt là vật liệu này là mặc tuyệt vời, với một điện trở có độ chính xác, hình dạng rất dễ dàng. Nhôm, vật liệu, có thể tái chế vào cuối vòng đời của sản phẩm, sẽ được sử dụng để đi đến tái sử dụng mà không có môi trường thân thiện với sự mất mát chất lượng. Vật liệu này, chiếm khoảng 8% tổng trữ lượng vật liệu vỏ của trái đất có thể được sử dụng trong 200-300 năm tới, có sẵn trong hầu hết các nơi trên thế giới. Trong '30, 75 phần trăm của nhôm toàn cầu được tái chế cua kinh lua

Gần đây đã bắt đầu che xanh tiên tiến: hệ thống như chống nắng màu xanh kim cương như hệ sinh thái, bảo vệ môi trường, phong cách hiện đại, cải thiện sự thoải mái và an toàn, hình viên đạn, chim đúc và hệ thống xác nhận lame chuyển động quay, hoặc là để cho phép một bảng điều khiển tùy chỉnh, khúc xạ ánh sáng ở nhà bằng tay để điều chỉnh tiếng ồn, lượng ánh sáng chói. Nhôm là vật liệu cách nhiệt phản xạ hiệu quả hơn so với phương pháp thông thường, mà là một cách hiệu quả để giảm tiêu thụ năng lượng của tòa nhà. Và sản phẩm này chỉ là chi phí của 2/3 hoặc ít hơn so với cùng một loại hàng nhập khẩu chất lượng.

Xem thêm : ban le san

0 nhận xét: