Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Công ty bảo vệ

Tiêu chí đánh giá một nhân viên cong ty bao ve chuyên nghiệp
 
Bảo vệ ngày ngay đã và đang đóng góp một vai trò rất quan trọng trong việc mang lại một xã hội văn minh và an toàn hơn. Và như chúng ta đã biết bảo vệ là một trong những nghề có tính chất và đặc thù công việc rất riêng biệt. Để các dịch vụ bảo vệ thật sự mang lại hiệu quả cao nhất trong quá trình hoạt động đòi hỏi các công ty bảo vệ phải đào tạo cho được một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm cao.
Bảo vệ Sài Gòn 24h từ lâu đã được biết đến là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp. Cùng với nhu cầu ngày càng tăng nhanh của xã hội, công ty chúng tôi cũng không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên của mình cũng như mở rộng thêm nhiều chi nhánh để có thể phục vụ khách hàng tốt hơn. Các chi nhánh như công ty bảo vệ ở Bình Chánh hay công ty bảo vệ ở Bình Tân luôn sẵn sàng phục vụ quý khách trong bất kỳ trường hợp nào.



Như chúng ta đã biết để có thể đánh giá một nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp đáng để cho chúng ta tin tưởng và gửi gắm được xét trên nhiều phương diện khác nhau. Nhưng sau đây Sài Gòn 24h sẽ cung cấp một số tiêu chí cơ bản trong việc đánh giá một bảo vệ chuyên nghiệp để bạn tham khảo và từ đó có cho mình những sự lựa chọn phù hợp cho nhu cầu của mình.

Trước hết, quy định được xem như là bắt buộc nhân viên bảo vệ phải tuân thủ và chấp hành một cách nghiêm túc đó là thực hiện đúng các quy định của pháp luật trong quá trình hoạt động và tác nghiệp.
 Bên cạnh đó trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của mình cần có tác phong chuẩn mực, phù hợp với phong tục tập quán nơi làm việc. Từ trang phục, đeo biển tên cá nhân cho đến Giấy chứng nhận nhân viên công ty bảo vệ do các công ty bảo vệ chuyên nghiệp cung cấp đều phải có.

Đặc biệt đối với mỗi nhân viên bảo vệ, họ chỉ được thực hiện các nhiệm vụ trong phạm vi quyền hạn cho phép của mình. Đồng thời kiên quyết từ chối thực hiện các hoạt động vi phạm pháp luật của nhà nước trong khi đảm đương, thực hiện dịch vụ bảo vệ.

Ngoài ra trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ được giao phó nếu phát hiện các trường hợp, vụ việc có liên quan đến vấn đề an ninh, trật tự xảy ra tại mục tiêu bảo vệ thì họ phải có trách nhiệm ứng phó ngay tại hiện trường. Đồng thời nhân viên bảo vệ phải báo cáo ngay cho cơ quan chức năng gần nhất mà cụ thể là công an để nhanh chóng có biện pháp giải quyết kịp thời tránh gây ra những hậu quả khó lường.
Một điều nữa một bảo vệ chuyên nghiệp phải có phẩm chất đạo đức đúng mực, biết ứng xử có văn hóa với khách hàng và mọi người xung quanh. Kiềm chế tối đa thái độ hung hăng, ngạo mạn, đề cao chủ nghĩa cá nhân trong khi làm việc.

Như vậy để có thể trở thành một bảo vệ chuyên nghiệp thực thụ quả không phải là điều đơn giản mà ở đó đòi hỏi ở họ những tố chất, những kỹ năng nghề nghiệp một cách toàn diện. Và có như thế họ mới nhận được sự tin tưởng và gửi gắm tính mạng và tài sản của khách hàng. Bởi nếu một khi đặt niềm tin nhầm thì chắc chắn một khi xảy ra sự cố thì hậu quả sẽ rất khôn lường. Điều đó sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền lợi của bên sử dụng cũng như uy tín cả bên cung cấp các dịch vụ bảo vệ.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng các dịch vụ bảo vệ hãy liên hệ với bảo vệ Sài Gòn 24h. Với đội ngũ nhân viên bảo vệ được trang bị các kỹ năng bài bản, chuyên nghiệp chắc chắn luôn đem lại cho quý khách sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối. Hơn nữa hiện nay chúng tôi có các chi nhánh ở hấu hết các quận huyện trên địa bàn TP.HCM cũng như các tỉnh thành lân cận như công ty bảo vệ ở Bình Chánh, công ty bảo vệ ở Bình Tân và cả công ty bảo vệ ở Bình Dương… luôn đáp ứng mọi nhu cầu từ các khách hàng. Bảo vệ Sài Gòn 24h – chuyên nghiệp, không ngừng vươn xã để phục vụ bạn tốt hơn.


0 nhận xét: