Chủ Nhật, 22 tháng 6, 2014

Lưu ý cần thiết khi chọn mua đồng hồ

Lưu ý cần thiết khi chọn mua đồng hồ

Có thể nói để chọn được một chiếc đồng hồ thật vừa ý tạo được điểm nhấn trong phong cách đòi hỏi bạn lưu ý nhiều yếu tố. Dưới đây chúng tôi sẽ chung cấp một số lưu ý cần thiết để bạn tham khảo và qua đó có cho mình những sự lựa chọn tối ưu nhất.  

Khả năng chịu nước
Đây được xem là một yếu tố rất quan trọng, bởi nếu như bạn vô tình làm rơi chiếc đồng hồ của mình trong một vũng nước hay những lúc bạn đi bơi mà quên tháo nó ra khỏi tay thì hệ quả sẽ như thế nào. Đương nhiên với chiếc đồng hồ chịu nước kém thì nó sẽ bị hư và bạn khiến bạn phải mất chi phí sửa chữa. Thậm chí đối với nhiều trường hợp không thể sửa chữa được. Thế nên việc có một chiếc đồng hồ chống nước tốt sẽ giúp bạn yên tâm hơn nhiều. Và trước khi lựa chọn đồng hồ bạn nên lưu ý tới chỉ số chịu nước của nó.
Giá cả
Giá cả? Chắc chắn bất kỳ một ai khi mua đồng hồ chính hãng cũng đều quan tâm đến điều này. Bởi chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy hiện nay trên thị trường nhiều mặt hàng, không chỉ riêng đồng hồ được phóng đại quá mức thông qua những màn quảng cáo chuyên nghiệp nên rất dễ bị nhầm tưởng. Chính vì thế nếu khả năng tài chính có hạn thì hãy quan tâm nhiều hơn đến những sản phẩm ở mức giá đó để có những lựa chọn phù hợp nhất. Mặt khác bạn cũng nên biết rằng “ tiền nào thì của đó” thế nên đừng quá ham rẻ mà mua phải những chiếc đồng hồ kém chất lượng.
Màu sắc
Màu sắc của đồng hồ cũng được xem là một trong những lưu ý cần quan tâm nhưng dường như nhiều người lại không để ý đến điều này mà chỉ chọn theo cảm tính. Nhưng chúng ta nên biết rằng để có thể tạo nên phong cách riêng và tạo được điểm nhấn thì màu sắc của những chiếc đông hồ có ý nghĩa rất quan trọng. Với những người trẻ thì đồng hồ với gam màu tươi sáng, trẻ trung sẽ là lựa chọn thích hợp nhất. Trong khi với những người lớn tuổi thì nên chọn gam màu tối như đen hoặc nâu…
Kích thước
Nếu chiếc đồng hồ quá to hay quá nhỏ đều không thể tạo nên ấn tượng. Vì thế cần thử đeo vào tay và cân nhắc trước khi lựa chọn đồng hồ. Kích thước chuẩn những mà người ta hay dựa vào đó để lựa chọn là mặt đồng hồ bằng một phần ba cổ tay. Còn nếu như không chắc chắn về kích thước mà mình thích thì đừng ngần ngại hãy nhờ đến sự tư vấn của các nhân viên bán hàng để có được những lựa chọn ưng ý nhất.
 Chế độ bảo hành
Đối với các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới thường có thời gian bảo hành rất lâu, đó có thể là vài ba năm những cũng có thể là vĩnh viễn. Nhưng một điều đáng nói những mẫu đồng hồ thời trang ngày nay thường có thời gian bảo hành ngắn. Vì thế bạn nên cân nhắc và xem xét hợp lý trước khi bỏ tiền ra mua nó.
Thương hiệu
Thương hiệu đồng hồ ư? Liệu nó có cần thiết? Xin thưa là rất cần. Bởi như chúng ta đều biết, hàng hiệu bao giờ thể hiện được độ sang trọng và đẳng cấp. Nhưng đáng nói hơn không phải bất cứ nhãn hiệu nổi tiếng nào cũng có đồng hồ tốt. Những sản phẩm đồng hồ chính hãng ở mức trung bình của các hãng nổi tiếng chưa chắc sánh được với sản phẩm cao cấp ở một nhãn hiệu bình dân.
Tuy nhiên việc lựa chọn thương hiệu đồng hồ phụ thuộc rất nhiều đến khả năng tài chính của bạn. Nếu như bạn có điều kiện tốt thì hãy tìm đến những nhãn hàng danh tiếng. Ngược lại với khả năng tài chính có hạn thì hãy lựa chọn những thương hiệu giá bình dân cũng như những chiếc đồng hồ chính hãng không đi kèm nhiều chức năng phức tạp.
Nếu như bạn muốn biết thêm thông tin hoặc muốn sở hữu những chiếc đồng hồ cao cấp cho riêng mình hãy đến với đồng hồ Gia Bảo. Đến với chúng tôi bạn sẽ được cung cấp những chiếc đồng hồ chính hãng cả đồng hồ nam lẫn đồng hồ nữ. Chúng tôi tin rằng với những gì đồng hồ Gia Bảo đem đến sẽ làm bạn hài lòng tuyệt đối.



0 nhận xét: