Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014

Những lưu ý khi mua các thiết bị vệ sinh

Những lưu ý khi mua các thiết bị vệ sinh

Có thể nói việc xây nhà vệ sinh trong không gian nhà ở là điều rất rất cần được quan tâm. Không chỉ đơn thuần là vấn đề phong thủy mà nội thất bên trong nhà vệ sinh cũng không kém quan trọng nó còn góp phần tạo nên nét thẩm mỹ cho toàn bộ không gian. Nếu nhà vệ sinh của bạn được thiết theo phong cách hiện đại thì bạn nên lựa chọn những thiết bị vệ sinh chính hãng cao cấp.
Sau đây chúng tôi sẽ cung cấp một số lưu ý khi tiến hành lắp đặt các thiết bị vệ sinh cho nhà vệ sinh để bạn tham khảo.
Thông thường theo quan niệm phong thủy thì nếu không gian được thiết kế phù hợp thì sẽ đem lại những điều may mắn cho chính gia chủ của ngôi nhà. Chính vì thế, nếu cửa phòng vệ sịnh lại được thiết kế đối diện với cửa chính thì như thế sẽ rất chướng mắt mà không tạo nét thẩm mỹ cho không gian. Đặc biệt theo phong thủy thì sinh khí vào nhà mang  âm khí nặng nề. Còn theo thiết kế chuẩn thì từ cửa chính của ngôi nhà nhìn vào bạn sẽ không thể thấy các vật dụng thiết bị vệ sinh trong toilet.



Đối với của chính phòng khách là vậy thì đối với cửa bếp cũng cần được thiết kế tránh đối diện trực tiếp với bàn cầu. Bởi vì bếp chính là nơi đun nấu, chế biến đồ ăn thức uống, còn phòng vệ sinh là nơi chứa nhiều vi khuẩn. Nếu hai cửa đối diện nhau sẽ ảnh hưởng tới vệ sinh chung cũng như đối với cả sức khỏe của các thành viên trong gia đình.
Một điều khác bạn không thể không quan tâm đó là không nên thiết kế phòng vệ ngay ở trung tâm của nhà. Nếu đặt phòng vệ sinh ở đây sẽ làm hỏng nội khí, cũng như vừa gây bất lợi cho khu vệ sinh vì rất không gian sẽ không được thoáng đáng. Đồng thời nhà vệ sinh cũng gây ảnh hưởng xấu đến vẻ đẹp chung của toàn bộ không gian sống.
Như vậy cần khẳng định để có một nhà vệ sinh đáp ứng những tiêu chuẩn về thiết kế, hợp phong thủy cũng như nội thất trang trí  mang giá trị thẩm mỹ cao thì việc lựa chọn thiết bị vệ sinh phù hợp là điều cần lưu ý. Đó không phải là là điều quá khó khăn nhưng cũng không phải là dễ dàng. Nhưng điều quan trọng nhất là bạn phải biết kết hợp, lựa chọn, tạo sự cân đối sao cho hài hòa nhất. Và thiết bị vệ sinh Amzona sẽ giúp bạn đáp ứng những yêu cầu đó. Đến với Amazona bạn sẽ được cung cấp nhiều sự lựa chọn đa dạng với các thiết bị vệ sinh cao cấp và hiện đại sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.


0 nhận xét: