Thứ Năm, 5 tháng 6, 2014

5 lý do bạn gái nên đeo đồng hồ

5 lý do bạn gái nên đeo dong ho nu

Trang sức cho cổ tay của bạn không chỉ là lắc, vòng vàng, ngọc,… mà hãy thêm vào đó đồng hồ nhé. Dưới đây là 5 lý do bạn gái nên đeo đồng hồ.
1.Bạn không phải là cô gái hay trễ hẹn
Con gái hay được con trai gắn cho biệt danh là “vua trễ hẹn”, khi đến cuộc hẹn họ thường bắt chàng trai chờ ít là 15 -30 phút, nếu không thì tới hàng tiếng đồng hồ mặc dù họ chẳng bận gì. Họ có suy nghĩ là nếu chàng trai yêu mình thì việc chờ đợi là bình thường và chẳng có gì phải bận tâm. Thế nhưng rất nhiều trong số những cô nàng này đã bị người yêu bỏ mà không hiểu lý do tại sao.
Vẫn biết làm cao là đặc điểm chung của các cô gái, nhưng các bạn hãy làm cao trong trường hợp khác chứ không phải là việc trễ giờ hẹn vì nó chứng tỏ bạn là con người không tôn trọng chính mình và tôn trọng người khác. Hãy đeo đồng hồ  và hãy đúng giờ để tạo nên hình ảnh đẹp về con gái trong mắt con trai nhé.
2. Bạn là cô gái rất thời trang đấy
Thời trang đâu chỉ là những vòng vàng, lắc bạc đeo lên cổ tay. Thời trang đồng hồ trên cổ tay của bạn gái với đồng hồ còn là cả một sự đẳng cấp vì vừa tạo điểm nhấn, vừa còn có thêm công dụng xem giờ chính xác đến từng tích tắc. Vì vậy thay vì liên tục đổi mới vòng tay tại sao bạn không sắm cho mình nhiều kiểu đồng hồ với nhiều màu sắc, hình dáng khác nhau để tha hồi phối hợp với váy áo của bạn. Đảm bảo bạn trai của bạn sẽ cực kỳ thích điều này.
Bạn gái có thể quên những phụ kiện bông tai, vòng cổ, vòng tay nhưng đừng bao giờ bỏ quên chiếc đồng hồ hoặc dù có những phụ kiện này rồi thì hãy luôn đeo đồng hồ bên cạnh và đừng tháo rời chúng ra.
3. Cô gái chững chạc khi đeo đồng hồ
Đeo lên cổ tay một chiếc đồng hồ, dù chẳng nói ra nhưng con gái cũng đã tuyên bố rằng: Tôi đã lớn rồi đấy, đã biết đeo đồng hồ xem giờ. Hiện nay thì nhiều trẻ em dù còn bé tí (chỉ mới học mẫu giáo, tiểu học) nhưng cũng xin phép ba mẹ mua đồng hồ cho con đeo. Đó có thể là do bé thấy bạn khác có nên cũng muốn học theo nhưng còn biểu hiện một đức tính quý sau này là bé biết quý thời gian và sẽ trở thành trưởng thành, chững chạc sớm trong tương lai.
4. Bạn là cô gái cá tính
 Bạn là cô gái cá tính, có đồng hồ để xem giờ, có lịch để xem ngày tháng chứ không phải  lúc nào cũng bỏ điện thoại hay máy tính ra để bấm nút và xem giờ. Vậy trong trường hợp máy tính, điện thoại hết pin, không bắt được wifi hoặc đang lái xe trên đường thì sao. Sự phân chia rạch ròi giúp bạn gái dễ dàng vạch ra những kế hoạch cụ thể, từng công việc cần phải làm trong công việc và cuộc sống để không phải ôm đồm tất cả mọi thứ.
5. Bạn là cô gái đáng tin cậy
Một cảm giác mà hầu hết mọi người đều dễ dàng cảm nhận ra ở một cô gái thường xuyên đeo dong ho nu đó là: cô ấy sẽ là cô gái đáng tin cậy. Cô ấy sẽ đến đúng hẹn, đón con đúng giờ, không quên giờ nấu cơm,… Và đó sẽ là một người bạn hoặc người yêu, người vợ lý tưởng trong tương lai.

Chỉ một chiếc đồng hồ nhỏ bé thôi nhưng lại đem lại cho bạn gái rất nhiều ưu điểm, thiện cảm trong mắt người khác. Vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn không mua ngay cho mình những chiếc đồng hồ vừa mắt bản thân hoặc nam giới sao không mua tặng bạn gái, vợ của mình một chiếc đồng hồ vừa là thể hiện tình yêu lại ngầm nhắc nhở: em hãy đến đúng giờ trong bất kỳ cuộc hẹn nào với anh nhé. 

0 nhận xét: