Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

Dong ho nu giup nhan biet tuoi tho


Dong ho nu độc và lạ giúp nhận biết tuổi thọ
Đồng hồ ngày nay được xem là phụ kiện đi kèm không thể thiếu đối với chúng ta. Và giờ đây đồng hồ không đơn thuần dùng để đo đếm thời gian mà nó còn được hướng đến những giá trị thẩm mỹ. Những chiếc đồng hồ nam, đồng hồ nữ với kiểu dáng, màu sắc rất đa dạng góp phần thể hiện phong cách cũng như gu thời trang của mỗi người. Đặc biệt một chiếc đồng hồ độc và lạ vừa mới được ra đời có thể giúp chúng ta nhận biết tuổi thọ của mình. Từ việc phân tích tình hình sức khỏe người đeo dựa trên một bảng câu hỏi, chiếc đồng hồ Tikker hoàn toàn có khả năng dự đoán được tuổi thọ của bạn.


Như chúng ta đã biết khi nghĩ đến những chiếc đồng hồ, chúng ta chắn chắn sẽ chỉ nghĩ tới những thiết bị giúp theo dõi thời gian nhằm đảm bảo sự cho công việc cũng như học tập của bạn một cách chính xác. Nhưng với chiếc dong ho nu đeo tay điện tử Tikker mới được cho ra đời sẽ đem đến cho bạn những điều vô cùng thú vị bởi nó có một chức năng khá độc và lạ. Đó chính là chức năng đếm ngược thời gian cho tới khi bạn không còn trên cõi đời này nữa. Cụ thể, sau khi tính toán và phân tích việc trả lời từ các câu hỏi, bạn sử dụng rượu bia, hút thuốc không… chiếc đồng hồ này sẽ thông báo cho bạn biết bạn sống được bao nhiêu tuổi. Ngay sau đó nó sẽ tiến hành đếm ngược thời gian kể mà bạn có thể sống trên đời. Và nếu khi nói đến sự kỳ lạ của chiếc đồng hồ này bạn sẽ nghĩ nó thật viên vông và chỉ làm thêm sự hấp dẫn của chiếc đồng hồ mà thôi. Nhưng nếu nói thế cũng không sai bởi những gì mà chiếc Tikker mang lại chỉ đơn thuần là một dự đoán và chúng ta không thể biết chính xác là mình sẽ rời xa thế giới này lúc nào.  
Và một điều khá thú vị khác là người ta mệnh danh nó là "đồng hồ thần chết" nhưng ở một khía cạnh khác nó cũng được được gọi là "đồng hồ hạnh phúc". Bởi thay vì làm tăng nỗi u buồn, bất hạnh và cảm thấy chán nản khi mình không còn sống được bao lâu thì nó còn là động lực để chúng ta có thể sống tốt và có ý nghĩa hơn. Hơn nữa nếu biết trước được mình còn được sống bao lâu nữa thì bạn sẽ tự tự biết có những kế hoạch  và làm gì sao cho hợp lý và qua đó tránh mất thời gian cho những vấn đề vô bổ hay những điều không phức tạp không cần thiết.

Quý khách hàng nếu muốn thể hiện phong cách và cá tính của mình theo cách riêng của mình với những chiếc đồng hồ cao cấp hãy đến với dong ho nu , dong ho nam  Gia Bảo. Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn cũng như sẽ được cung cấp những sản phẩm đồng hồ nam, đồng hồ nữ chính hãng với chất lượng tốt nhất. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ thực sự hài lòng với những gì chúng tôi mang lại. Đồng hồ Gia Bảo – đẳng cấp thương hiệu Việt.

0 nhận xét: