Chủ Nhật, 18 tháng 5, 2014

Phan cong bao ve hop ly cong viec


Phân công công việc bảo vệ hợp lý
Bất cứ một ngành nghề gì cũng vậy, chắn chắn ở chúng sẽ có những công việc khác nhau dành riêng cho mỗi bộ phận, mỗi vị trí đảm đương. Chính vì thế việc phân công công việc hợp lý sẽ góp phần đem lại hiệu quả cao trong môi trường làm việc đầy năng động. Và nghề bảo vệ cũng không phải là một ngoại lệ trong số đó.
Công ty chúng tôi luôn tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp những loại hình dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp. Và cùng với nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng ở mọi nơi, công ty chúng tôi đã tiến hành mở rộng thêm nhiều chi nhánh. Trong đó đáng chú ý là cong ty bao ve o Binh duong.


Có thể nói người bảo vệ muốn hoàn thành tốt công việc được giao thì đương nhiên đi kèm với đó là họ cũng phải được giao phó nhiệm vụ phù hợp với năng lực và quyền hạn của mình. Bởi có như vậy họ mới có thể phát huy được thế mạnh của mình vào trong quá trình làm việc. Đáng nói hơn, người bảo vệ cần phải làm việc trong khuân khổ đã được quy định, làm việc đúng với nhiệm vụ và trách nhiệm của mình, tránh để xảy ra sai phạm. Một ví dụ như bảo vệ làm việc trong các khách sạn và được giao nhiệm vụ bảo vệ khu vực hành lang, quầy tiếp tân thì đương nhiên người bảo vệ chỉ được đứng ở khu vực đó. Đồng thời cũng không được tự ý rời khỏi vị trí khi chưa được sự cho phép của bộ phận quản lý.

Một điều mà người bảo vệ luôn nhớ rằng, dù có làm việc trongđiều kiện hay mô trường nào hay dù tính chất công việc phức tạp và nan giải thì họ vẫn phải nỗ lực để hoàn thành tốt công việc của mình. Người bảo vệ phải chịu trách nhiệm về sự an toàn đối với mục tiêu mà mình đang bảo vệ.

Tuy nhiên cũng có không ít bảo vệ thấy rằng công việc của mình đang làm khá nhàn hạ. Họ chỉ cần đi qua đi lại mà không cần khuân vác hay cũng chẳng phải bận tâm trong việc ghi nhớ sổ sách, khi hết giờ thì về hay trong những lúc giao ca. Điều đó khiến họ làm việc thiếu trách nhiệm và thiếu tinh thần tự giác. Mặt khác có những khu vực người bảo vệ làm việc chỉ giống như đứng cho có mặt và đôi khi sự có mặt của họ lại thừa, thậm chí sự có mặt của họ lại khiến người ta cảm giác khó chịu.

Một ví dụ điển hình là cách ít tháng đã có một câu chuyện phản ánh rằng tại một trung tâm mua sắm lớn có quá nhiều bảo vệ đứng canh ở gian hàng và điều này nhiều người cho rằng không thực sự cần thiết. Và việc có một số lượng bảo vệ đông như vậy dễ gây nên ác cảm đồng thời nó giống như là một biểu hiện thiếu văn minh. Đặc biệt với một quốc gia có ý thức tự tôn cao thì con người đều sống trong một khuân khổ pháp luật do nhà nước quy định nhưng có những trường hợp bảo vệ quá nhiều thì không thể hiện rằng đó là một giải pháp tốt hay đó là những nơi có an ninh cao. Ngược lại nó phản ánh lên một cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của đội ngũ bảo vệ. Và dường như  bảo vệ càng đứng nhiều thì càng chứng tỏ đó là những nơi không ổn định và điều đó khiến cho người ta lo ngại.

Chính vì điều đó mà người bảo vệ dù làm việc gì hay đứng ở vị trí nào đi chăng nữa cũng cần phải được sắp xếp công việc một cách khoa học và hợp lý. Trách tối đa trường hợp thừa, thiếu bảo vệ, hay có nhiều bảo vệ nhàn rỗi quá, chỉ làm cho có, hết ngày thì về. Và điều thể hiện một thực trạng thiếu chuyên nghiệp của nghề bảo vệ bởi chúng ta đang lãng phí một nguồn nhân lực dồi dào.

Hiểu và nắm vững được vấn đề công ty bảo vệ chúng tôi luôn biết cách và có cho mình những phương pháp phân công công việc một cách chuyên nghiệp để luôn đảm bảo được hiệu quả công việc ở mức cao nhất. Và giờ đây công ty chúng tôi là điểm đến rất lý tưởng và đáng tin cậy của nhiều khách hàng. Đặc biệt chúng tôi hoàn toàn có thể phục vụ quý khách hàng ở mọi lúc mọi nơi bởi chúng tôi có dich vu bao ve o binh duong cũng như các dịch vụ bảo vệ khác trên địa bàn Tp.HCM.


0 nhận xét: