Chủ Nhật, 4 tháng 5, 2014

Yeu cau tu dich vu chuyen phat nhanh

Người dùng yêu cầu gì từ dịch vụ chuyển phát nhanh?
Hiện tại số lượng người sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh trên thế giới đã lên tới hàng triệu người mỗi năm với số lượng hàng hóa được chuyển đi cũng không hề kém cạnh. Để phát triển tiện ích của dịch vụ này, rất nhiều ý kiến khách hàng đã được tổng hợp nêu ra yêu cầu của mình đối với chất lượng phục vụ.
Yêu cầu đầu tiên và cũng được nhắc tới nhiều nhất đó là đơn giản hóa khâu đăng kí dịch vụ chuyển phát nhanh. Cơ cấu cũ của ngành yêu cầu khách hàng phải trải qua rất nhiều bước đăng kí mới có thể gửi được hàng hóa của mình tuy hệ thống đã cải tiến đáng kể nhưng vẫn ít nhiều gây khó chịu cho người gửi và cả người nhận.
Khâu kí gửi hàng hóa đối với các loại hàng hóa cồng kềnh cũng tốn rất nhiều thời gian cho người gửi, đồ dùng của khách hàng thường đã đóng gói rất kỹ nhưng qua kiểm tra vẫn bắt buộc người dùng phải gói thêm nhiều lớp phức tạp là tình trạng của nhiều hãng chuyển phát hiện nay.
Thời gian chuyển phát nhanh của các hãng cũng rất khác nhau. Nếu đồ cần chuyển với khoảng cách lớn nhưng vẫn trong một quốc gia, sẽ cần tới nhiều phương tiện vận chuyển như qua máy bay (đối với hàng hóa nhỏ), qua tàu (hàng lớn cồng kềnh) rồi tới ô tô và cuối cùng tới nơi cần chuyển thường sẽ mất khoảng 6-7 ngày.
Hành trình chuyển đồ của khách hàng cần được cập nhật liên tục trên hệ thống để bất cứ lúc nào khách cũng có thể check xem lộ trình hàng hóa của mình đã đi được tới đâu và mất bao lâu thì tới nơi, tình trạng hàng hóa khi vận chuyển có xảy ra sự cố gì không…

Hàng ngày hàng giờ trên thế giới công việc chuyển phát nhanh vẫn thường xuyên diễn ra với các kiện hàng hóa được di chuyển từ nơi này tới nơi khác qua hàng triệu lượt vận chuyển là nguồn sống của rất nhiều công nhân viên đã và đang giúp nền kinh tế thế giới phát triển từng ngày. 

0 nhận xét: