Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

Mua sam du lich singapore


Những nơi mua sắm có một không hai khi du lịch Singapore
Những ai đến du lịch Singapore chắc hẳn sẽ cảm thấy rất thú vị và cuốn hút bởi nơi đây có rất nhiều điều mà bạn không thể bỏ qua, nó thực sự tuyệt vời.
Singapore được ví như là thiên đường mua sắm của khu vực Đông Nam Á nói riêng và châu Á nói chung. Với những trung tâm thương mại hiện đại nhộn nhịp và sầm uất quanh năm cùng với đó là những khu chợ trời có một không hai với nhiều món hàng đa dạng. Nếu đang có ý định đi du lịch Singapore và kết hợp Shopping thì đó là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho bạn.

Funan Digitalife


 

Funan Digitalife Mall được xem như là một trong những địa điểm mua sắm tốt nhất tại quốc đảo này đối với các mặt hàng liên quan đến công nghệ. Với vị trí tại trung tâm của Singapore phần nào khẳng định đây trung tâm mua sắm về công nghệ hàng đầu. Tại đây có rất nhiều sản phẩm mới, hiện đại bậc nhất của nhiều hãng công nghệ hàng đầu trên thế giới được hội tụ về đây. Từ máy in, máy ảnh cho đến máy tính để bàn, laptop...Đặc biệt bạn cũng hoàn toàn có thể tìm được những sản phẩm công nghệ giảm giá với nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh đó trung tâm mua sắm Funa Digitalife cũng có một số nhà hàng, quán cafe và trung tâm giải trí tại các tầng khác nhau. Chính vì thế ngoài việc mua sắm bạn có thể thưởng thức những món ăn hấp dẫn cùng những phút giây thư giãn với các trò chơi giải trí. Nếu bạn đến du lịch Singapore thì đây là địa điểm bạn chớ có bỏ qua.

Mustafa Centre


Mustafa Centre là trung tâm mua sắm tại của những mặt hàng xuất xứ từ Ấn Độ. Người dân nơi đây rất yêu thích địa điểm mua sắm này bởi vì nơi đây có đầy đủ các mặt hàng. Từ quần áo, trang sức, đồ điện tử,  đồ lưu niệm và cả các không gian ẩm thực nữa… vô cùng đa dạng và cuốn hút một. Đặc biệt một lý do quan trọng hấp dẫn nhiều người đến với trung tâm mua sắm này đó chính là mức giá của các mặt hàng rất phải chăng. Hơn nữa tại trung tâm thường xuyên có các đợt khuyến mại, giảm giá. Và một điều đáng nói hơn là khi bạn mua hàng ở đây hoàn toàn có thể trả giá mà không phải ngần ngại gì cả. Trung tâm hoạt động cả ngày lẫn đêm vì thế khi đến du lịch Singapore bạn có thể ghé thăm bất cứ lúc nào và lựa chọn cho mình những món hàng ưng ý.

Joo Chiat Complex



Joo Chiat Complex được biết đến là trung tâm mua sắm chuyên về những mặt hàng may mặc xuất xứ từ Malaysia. Đó là những món đồ trang sức và quần áo truyền thống của người Mã Lai rất tinh tế mà hấp dẫn. Hơn nữa trung tâm mua sắm này vừa mới được đầu tư sửa chữa và nâng cấp với nhiều mặt hàng đa dạng hơn. Bạn hoàn toàn có thể tìm mua những mặt hàng  bình dân từ những loại thuốc cổ truyền của Indonesia, bộ trang phục truyền thống của người Mã Lai và thậm chí là những chiếc mũ của người đạo Hồi với nhiều màu sắc đa dạng. Ngoài ra những món đồ trang sức được làm từ vàng, bạc với họa tiết trang trí hoa lá cũng rất phổ biến tại đây.


Có thể khẳng định rằng đến du lịch Singapore bạn sẽ được hòa vào một thế giới mua sắm cực kỳ hấp dẫn. Không chỉ vậy bạn sẽ còn được đắm chìm trong những điểm tham quan du lịch vô cùng ấn tượng. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ với datviettour.com.vn để có một chuyến du lịch Singapore với nhiều trải nghiệm thú vị. Du lịch Singapore – đến và cảm nhận những điều tuyệt vời nhất.

0 nhận xét: