Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2014

dich vu bao ve vietnam security

Cách đánh giá một dịch vụ bảo vệ security in vietnam


Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp sử dụng một cách thụ động các dịch vụ bảo vệ của các công ty bảo vệ (vietnam security) mà không hề biết đánh giá đúng chất lượng mà chúng đem lại điều này dẫn tới một hiện trạng chính là các nhân viên vẫn làm công việc của mình trong khi người sử dụng dịch vụ lại không hề để ý đến cách mà họ làm việc, giữa hai bên không hề có sự tương tác bởi vậy việc hợp tác chỉ diễn ra theo đúng hợp đồng mà ít khi duy trì được lâu bền.

Vậy để đánh giá một dịch vụ thì cần như thế nào? Việc này nên bắt đầu ngay từ khâu đầu vào đó là lựa chọn một công ty bảo vệ uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành. Những công ty này thường có giấy phép kinh doanh hợp lệ do cục cảnh sát cấp với số vốn điều lệ  rơi vào khoảng trên 2 tỷ đồng, các dịch vụ bảo vệ được cung cấp đều là những gói được nghiên cứu kỹ dựa trên thực tế hoạt động, sự hiểu biết về các mức độ công việc và các thiết bị liên quan tới ngành. Không chỉ dừng lại đơn thuần cung ứng dịch vụ, việc cải thiện và nâng cao nghiệp vụ của các nhân viên bảo vệ cũng làm một điểm cộng đáng kể đưa vào mục đánh giá này. Còn một vài tiêu chí khác như thương hiệu, website doanh nghiệp, mưc độ phủ sóng, cung cách làm việc và khả năng chịu trách nhiệm do mỗi sự cố gây ra…

Khi đã ký hợp đồng trong một dịch vụ bảo vệ nào đó, điều cần thiết là doanh nghiệp nên phối hợp với nhân viên do bên công ty bảo vệ cung cấp, tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho họ tuy nhiên việc giám sát công tác mà họ tiến hành là không thể thiếu. Nói như vậy không có nghĩa là sự quan sát sẽ diễn ra hàng ngày hàng giờ, tốt nhất chỉ nên diễn ra trong một thời gian nhất định bất ngờ và có kế hoạch. Công việc này không nhất thiết phải do người trong công ty ( security in vietnam ) làm, có thể nhờ người ngoài chưa từng tới  doanh nghiệp để khảo sát sẽ khách quan hơn rất nhiều.

Một nhân viên tốt không những chỉ tập trung vào công tác bảo vệ mà còn là hình ảnh của doanh nghiệp xây nên một hình tượng tốt thân thiện với mọi người. Việc nắm rõ được tình hình khu vực cũng là một điều cần thiết. Còn rất nhiều yếu tố khác liên quan tới chất lượng dịch vụ được cung cấp mà doanh nghiệp nên lưu ý như giờ giấc làm việc, tinh thần phục vụ tận tụy hay cách xử lý đối với các tình huống bất ngờ xảy ra.

Dù chất lượng được cung cấp tốt hay xấu, mỗi doanh nghiệp cũng nên phản hồi lại cho các công ty bảo vệ để họ có thể tiến hành khảo sát lại, lên kế hoạch nâng cao và cải thiện dịch vụ điều này sẽ làm mối quan hệ hợp tác giữa hai bên trở nên lâu bền và có tính tương tác cao hơn.

3 nhận xét:

  1. Tôi cũng cảm thấy vậy các khách hàng sử dụng dịch vụ bảo vệ tại các cong ty bao ve tai tphcm thường nói sai về thực tế.

    Trả lờiXóa
  2. Ở tphcm cong ty bao ve tốt nhất là công ty nào nhĩ?

    Trả lờiXóa
  3. Dịch vụ bảo vệ và kết hợp lap dat camera quan sat với các dong camera quan sat chính hãng Đài Loan Camera Hd Paragon

    Trả lờiXóa