Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

Lam mat bang quat cong nghiep

Ưu điểm của hệ thống làm mát bằng quat cong nghiep


Trong các phương pháp làm mát nhà máy, phân xưởng, có rất nhiều lựa chọn cho doanh nghiệp sử dụng, tùy vào diện tích và các thông số liên quan mà các công ty tìm ra giải pháp tốt nhất. Một trong những cách phổ biến là hệ thống làm mát bằng máy làm mát, hệ thống điều hòa và hệ thống quạt công nghiệp.

Mỗi cách đều có ưu điểm của riêng mình mà những hệ thống khác không có. Trong những điều kiện khác nhau thì việc áp dụng những giải pháp khác nhau sẽ có tác dụng cụ thể và phù hợp. Ví dụ như trong một công xưởng có diện tích 1000m2, máy làm mát có thể đạt năng suất làm lạnh 16000m3/h trong khi điều hòa là 400.000 Btu/h và hệ thống quạt công nghiệp cũng đạt tới mức 40000m3/h. Cùng với đó chỉ số năng lượng tiêu thụ của mỗi phương pháp cũng chênh lệch nhau rất nhiều. Máy làm mát sẽ tiêu tốn khoảng 27,456 kWh trên năm trong khi đó hệ thống điều hòa ngốn số điện năng lên tới 336,960 kWh trên năm và ở mức trung bình 70,200 kWh trên năm là số năng lượng điện mà quạt công nghiệp tiêu thụ.

Cách làm mát của các hệ thống hoàn toàn không giống nhau. Nếu máy đẩy hơi cho nhiệt độ tạo ra làm sạch không khí nhẹ dịu đi và mát mẻ lại, mang tới hơi hướng gió tươi thì kiểu làm mát của điều hòa lại khép chặt sự tuần hoàn trong bầu không khí, sự sản sinh nhiệt lượng ngăn chặn công việc của điều hòa. Quạt công nghiệp là hệ thống tối ưu nhất với dòng đối lưu làm mát, thay đổi dòng tuần hoàn khí tạo ra luồng gió cung cấp dòng khí mát cho diện tích lớn.


Hệ thống quat cong nghiep là một hệ thống mới, tối ưu hóa các biện pháp khác không tiêu tốn quá nhiều điện năng mà vẫn làm lạnh với năng suất lạnh trong diện tích lớn là giải pháp tối ưu cho mọi doanh nghiệp. 

1 nhận xét:

  1. Ưu Điểm Của Hệ Thống Làm Mát Bằng quạt làm mát không khí https://quatdieuhoa.top/ Cong Nghiep

    Trả lờiXóa