Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

Quat cong nghiep và các vấn đề liên quan

Quat cong nghiep và các vấn đề liên quan

Trong các nhà máy, công xưởng hiện nay để làm mát thì giải pháp tối ưu nhất đó chính là sử dụng hệ thống quạt công nghiệp chuyên dụng. Những loại quạt này được thiết kế dành riêng cho không gian lớn, cần công suất hoạt động cao bởi vậy công việc bảo trì cũng là vô cùng quan trọng ngoài ra việc chọn mua đúng sản phẩm chất lượng cao cũng sẽ góp phần giảm đáng kể lượng chi phí bỏ ra để sửa chữa khi hệ thống bị hỏng hóc.

Cách chọn các loại quạt công nghiệp tùy vào mục đích sử dụng của khách hàng. Để lắp đặt điều quan trọng đó chính là cần khảo sát không gian nơi đặt hệ thống quạt để có phương án phù hợp tránh xảy ra sự cố trong quá trình đưa sản phẩm vào sử dụng và trường hợp lắp quạt không vừa hay không thích hợp.
Khi đã chọn được chiếc quạt công nghiệp đáp ứng được đúng yêu cầu thì điều cần thiết để cho chúng có thể vận hành tốt nhất đó chính là công tác bảo trì. Dù nhà cung ứng có chắc chắn với bạn rằng những sản phẩm này đều là những quạt có độ bền cao thì việc thường xuyên kiểm tra trong quá trình vận hành sẽ rất cần thiết.
Công việc kiểm tra định kỳ nên do một nhân viên kỹ thuật có trình độ chuyên môn làm. Trong đó những công việc đơn giản nhất đó chính là sử dụng dầu chuyên dụng tra và bôi trơn ổ dỡ trong trường hợp cần có thể thay mới hoàn toàn. Dây đai quạt sẽ rất dễ bị trùng do đó việc căng đai dây cần được thực hiện thường xuyên. Làm sạch và bảo trì lại động cơ quạt.

Nhờ những tiện ích của mình, quat cong nghiep đã từng ngày khẳng định được vị trí của mình trên thị trường, làm hài lòng không ít doanh nghiệp công ty lớn chiếm được lòng tin của các khách hàng sử dụng trong các công xưởng, nhà máy của mình.



0 nhận xét: