Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

Kis 2014 su bao ve toi uu cho PC ban

Kis 2014
Bảo vệ từng đoạt giải thưởng chống lại tất cả các loại mối đe dọa Internet

Mua sắm trực tuyến , ngân hàng, mạng xã hội có thể để lại máy tính của bạn dễ bị virus - và nhận dạng kỹ thuật số của bạn và tài chính tiếp xúc với các cuộc tấn công tội phạm. Sáng tạo cách tiếp cận bảo vệ lai ​​của Kaspersky kết hợp công nghệ bảo mật mạnh mẽ chạy trên máy tính của bạn và hiệu quả thời gian thực của đám mây. Kết quả là, Kaspersky PURE Total Security 3.0 cung cấp một , ứng phó hiệu quả hơn nhanh hơn các mối đe dọa ngày càng phát triển hiện nay. Ngoài ra, mới tự động của Kaspersky Khai thác khối công nghệ phòng chống các cuộc tấn công mà cố gắng giành quyền kiểm soát máy tính của bạn hoặc ăn cắp dữ liệu cá nhân của bạn bằng cách khai thác lỗ hổng trong các ứng dụng thường được sử dụng . Với Kaspersky PURE 3.0, bạn có thể thưởng thức Internet để tiềm năng của mình - mà không có mối đe dọa hoặc gián đoạn .

Bảo đảm ngân hàng trực tuyến và mua sắm - với công nghệ An toàn tiền độc đáo của Kaspersky
Bất cứ khi nào bạn sử dụng ngân hàng trực tuyến , các trang web mua sắm hoặc các hệ thống thanh toán trực tuyến , Kaspersky PURE 3.0 cung cấp thêm các lớp bảo vệ . Công nghệ An toàn tiền độc đáo của Kaspersky đảm bảo rằng các trang web bạn đang truy cập là an toàn - để ngăn chặn bạn khỏi bị khai thác bởi một giả hoặc trang web lừa đảo. An toàn tiền cũng sẽ cung cấp để mở trang web của bạn được lựa chọn trong một chế độ bảo vệ đặc biệt - vì vậy số thẻ tín dụng và dữ liệu cá nhân khác của bạn không thể được truy cập bởi tội phạm mạng.

Công nghệ thời gian thực, chủ động và điện toán đám mây phát hiện, các mối đe dọa mới nổi và chưa biết mới
Bởi vì các mối đe dọa Internet mới xuất hiện với tốc độ tuyệt vời , Kaspersky bảo vệ máy tính của bạn bằng cách sử dụng dữ liệu thời gian thực từ các đám mây . Với Kaspersky Security Network dựa trên đám mây liên tục thu thập dữ liệu từ hàng triệu người sử dụng hệ thống đồng ý " , Kaspersky có thể bảo vệ bạn khỏi các hoạt động đáng ngờ trên máy tính của bạn . Các mối đe dọa tiềm năng được theo dõi và phân tích trong thời gian thực - và hành động nguy hiểm được hoàn toàn bị chặn trước khi chúng có thể gây hại .

Bảo vệ danh tính số của bạn và sự riêng tư của bạn
Mới nhất công nghệ chống lừa đảo dựa trên đám mây và chủ động của Kaspersky bảo vệ bạn - và nhận dạng kỹ thuật số của bạn - chống lại những kẻ lừa đảo trực tuyến . Ngoài ra, Kaspersky PURE 3.0 bao gồm hai công nghệ độc đáo - Bàn phím an toàn và Bàn phím ảo - mà cung cấp bảo vệ bổ sung chống lại keylogger, hacker và trộm danh tính khi bạn nhập thông tin cá nhân trực tuyến . Hơn nữa, quản lý mật khẩu của Kaspersky * tạo ra mật khẩu mạnh , an toàn lưu trữ mật khẩu của bạn trong một hầm mã hóa và tự động đăng nhập vào các trang web và các ứng dụng . A, tính năng dựa trên đám mây mới cũng cho phép bạn đồng bộ hóa mật khẩu của bạn trên nhiều máy tính .

Sao lưu theo lịch trình bảo vệ hình ảnh của bạn , âm nhạc và dữ liệu tài chính
Dễ sử dụng sao lưu và khôi phục lại tính năng này giúp bạn bảo vệ hình ảnh quý giá của bạn , âm nhạc và tài liệu tài chính - để họ vẫn có sẵn nếu bạn bị một vụ tai nạn đĩa cứng hoặc nếu máy tính của bạn bị mất hoặc bị đánh cắp . Kaspersky PURE 3.0 cũng bao gồm 2 GB sao lưu trực tuyến - vì vậy bạn có thể truy cập sao lưu trực tuyến của bạn từ bất kỳ máy tính có kết nối Internet .

Hầm mã hóa lưu trữ an toàn các tập tin có giá trị của bạn
Kaspersky PURE 3.0 cho phép bạn tạo ra một kho tiền an toàn đặc biệt để lưu trữ thông tin có giá trị. Tất cả các thông tin trong hầm được mã hóa và các kho tiền cũng được bảo vệ bởi mật khẩu riêng của mình . Thông tin được mã hóa của bạn không thể được truy cập bởi các tin tặc và tội phạm , nhưng bạn có thể chuyển một cách an toàn dữ liệu bí mật của bạn từ một máy tính khác .

Công cụ máy tính Cleanup giúp giữ cho máy tính của bạn chạy trơn tru
Trên mỗi máy tính , lịch sử duyệt web Internet và các tập tin bị xóa có thể ảnh hưởng xấu đến hiệu suất và để máy tính dễ bị tấn công . Kaspersky PURE 3.0 bao gồm các công cụ PC Cleanup đặc biệt có thể vĩnh viễn ' chia ' tài liệu của bạn bị xóa và xóa lịch sử của bạn lướt web , các tập tin tạm thời, cookies và các nội dung của Recycle Bin của bạn . PC Cleanup có nghĩa là bạn có thể bảo vệ sự riêng tư và bản sắc kỹ thuật số, đồng thời cũng đảm bảo máy tính của bạn giữ chạy trơn tru.

Bảo vệ rắc rối - miễn phí giúp bảo tồn hiệu suất máy tính của bạn
Kaspersky PURE 3.0 cung cấp mọi thứ bạn cần để bảo vệ máy tính của bạn - với tác động tối thiểu trên hiệu suất máy tính của bạn và không liên tục mất tập trung bạn với các cảnh báo và truy vấn. Kaspersky PURE 3.0 đã được tối ưu hóa để làm việc đằng sau hậu trường - kiểm tra danh tiếng của tất cả các ứng dụng và các trang web mà bạn truy cập , phân tích hành vi của chương trình , tự động cập nhật cơ sở dữ liệu riêng của mình ... và nhiều hơn nữa . Với Kaspersky PURE 3.0 bảo vệ máy tính của bạn và dữ liệu của bạn , bạn có thể thưởng thức bảo vệ cuối cùng của chúng tôi - mà không có nó đáng kể ảnh hưởng đến tốc độ của máy tính của bạn .

Dễ dàng, quản lý bảo mật tập trung của nhiều máy tính ... từ một máy tính duy nhất
Kaspersky PURE 3.0 làm cho nó cực kỳ đơn giản để quản lý an ninh của nhiều máy tính trong nhà của bạn . Từ một máy tính , bạn có thể dễ dàng xem và điều khiển tất cả các nhiệm vụ an ninh - bao gồm quét chạy , cập nhật và công việc sao lưu , sửa chữa các vấn đề an ninh, quản lý từ xa điều khiển của cha mẹ ... và nhiều hơn nữa . Duy trì tính bảo mật của máy tính của bạn chưa bao giờ được dễ dàng hơn hoặc thuận tiện hơn.

Kiểm soát của cha mẹ từng đoạt giải thưởng giữ cho trẻ em của bạn an toàn trực tuyến
Kaspersky PURE 3.0 bao gồm giải thưởng khiển của cha mẹ - để giúp giữ cho trẻ em của bạn an toàn và có trách nhiệm . Ngoài việc kiểm soát truy cập của trẻ em của bạn với máy tính , Internet , các ứng dụng , trò chơi và các trang web , bạn cũng có thể chặn, hạn chế hoặc đăng nhập Tin nhắn tức thì và mạng xã hội. Hơn nữa , thật dễ dàng để kiểm soát tải tập tin và bạn thậm chí có thể ngăn chặn việc chuyển giao dữ liệu cá nhân - chẳng hạn như điện thoại và số thẻ tín dụng .

0 nhận xét: