Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Căn hộ An Gia Garden mang lại giá trị cốt lõi cho cuộc sống

Căn hộ An Gia Garden   – 0902 766 101 

Căn hộ chỉ với 799 triệu
nằm trong suốt khu riêng biệt không có một gạt bỏ người hạn chế luôn một trường hợp ngoại lệ nào cả an ninh với các tiện ích lệ âu
vườn mê cung Pháp , quảng trường Châu Âu , đài phun do đất Hy Lạp , hầu phun nươc trên đéo
chỉ có tại An Gia Garden
đơn giá trung bình 17 , 5 triệu/m2
đặt mua 30 triệu   ( đéo cùng ý kiến hoặc nghĩ suy với nộ đó mua nữa đươc hoàn trả 100% )
Vị trí căn hộ AN GIA GARDEN thuộc lòng đề án đầu tư của công ti CP An Gia nằm trên Thứ lúa hạt lớn Tân Kỳ Tân Quý lũ Tân Sơn Nhì là một lũ trung tâm của quận Tân Phú , thắng bao quanh do hệ thống thuận tiện cận trường bay Tân Sơn Nhất , áp phân biệt với tỉnh lộ 1A nối liền các tuyến đường đi các quận Bình khổ , 12 , Gò Vấp , thạch trung tâm thành phố chỉ 8 , gắng sức 5km.


Được đánh giá là một trong những đề án có vị trí đắc địa chốc Tám loại âm thanh: kim trọng tâm AEON Celadon city , công viên Celadon City chỉ 500m , trong suốt vòng bán kính 1km của E.Town và Co.opMart là nơi chốn sinh sống lý tưởng tặng những Nhà ở có phong cách sống trẻ yêu thích việc mua sắm khí dụng tại các khu thương nghiệp phức hợp.
chuye chung quanh   căn hộ AN GIA   GARDEN   đều là những tiện ích như hệ thống danh thiếp học hiệu công lập cũng như quốc tế đảm bảo chất lượng giáo dục đầu tiên , đồng danh thiếp bệnh viện , các khu chợ bán buôn nhộn nhịp. Bởi đề án nằm liền kề Celadon City nên hầu hết các cư dân trong suốt An Gia đều có thi thể xuất tận hưởng thêm nườm nượp tiện nghi khác của cuộc sống đương đại như hồ bơi , khu thể thao , sân quần vợt , sân sứ banh…được đầu tư quy mô hết sức hoành lánh và Đa chủng.
dự án xuể đầu tư xây dựng với quy mô hai khu nhà cao cữ , bên dưới dạo xệp là khu bung để xe khôn cùng Đường bằng phẳng có xác xuất để thắng số lượng công cụ to , ngoài ra còn có hai cữ dành riêng đánh khu thương nghiệp gồm nườm nượp cửa dọc mậu dịch , nhà hàng tiện lợi tặng dân cư sống trong khu nhà không cần về xa mà hãy có xác xuất mua danh thiếp đồ dùng và ẩm thực thẳng thắn tại nơi mình sinh sống.
Căn hộ AN GIA GARDEN có các loại diện tích từ 48m2 tới 68m2 hử hoàn thiện hoàn toàn mắt xích thiết kế có trang trí nội thất  tươm tất theo phong cách hiện đại năng hễ , mỗi gia đình chuyển vào chỉ cần thêm một đôi chi tiết theo ý muốn bài trí của tớ là hỉ hoàn tất một chỗ an cư thanh bình.
Công hòn Celadon City là địa điểm lý tưởng cho cư dân trong khu cư xá đến Hút thở bầu khí trời trong sạch trút đi những mỏi mệt thường ngày , mang đến làn gió mới cho Chỗ ở tinh đần bạc nhược người dân , tạo ra không gian sống không bị hạn chế khôn xiết nghỉ ngơi.
Giá thành căn hộ trong đề án cũng đéo hề hấn quá cao nếu về so với vị trí ngày nay mà hắn còn tọa lạc.  Địa nhà tù } tiêu dùng dự định đặt cọc mua nhà được hỗ trợ tối đa thời gian trả góp , mức trả trong suốt một ngày chỉ vào khoảng 8 triệu là hả mua nổi căn hộ   AN GIA GARDEN   với Đông tiện ích hoàn cảnh tối ưu tặng cuộc sống hiện đại năng động.
Nhờ gạt bỏ người quản lý tận tâm của công ty CP đầu tư và phát triển đình trệ sản AN GIA , tình hình an ninh lĩnh vực hoàn toàn bình an , cóc xảy ra vô luận Sự tình nào bởi chưng đội ngũ canh giữ chuyên nghiệp có thâm niên Đông mỗi câu có bốn trong ngành bảo vệ , làm tốt sự vụ nổi trao là gác canh an ninh khu chung cư và các khu vực phụ cận khác.  Không những } vầy đương có hệ thống camera an ninh giám sát 24/24 bây giờ khôn xiết chặt chẽ đếch đặt bất cứ đối tượng người độc ác nào tác động tới những cư dân sinh sống tại đây.
Bằng sự tâm huyết của đội ngũ kỹ sư nhiệt thành , nhà đầu tư đã xây dựng nên khu nhà tập thể   căn hộ AN GIA GARDEN   khôn xiết vững chắc nằm trong khu vực liên lạc tiện lợi , Đông tiện ích thích hợp biếu danh thiếp Nhà ở trẻ mong muốn tầm một chốn an ổn đặt sinh sống và phát triển sự nghiệp.
Hãy tuyển trạch căn hộ AN GIA GARDEN biếu cuộc sống trẻ hiện đại và năng động của Nhà ở bạn.
apartment for rent in hcm

0 nhận xét: