Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

Đồng hồ chính hãng tại sài gòn

Địa chỉ khi mua dong ho chính hãng tại Sài Gòn

Nhiều người than thở rằng việc tìm mua một chiếc đồng hồ chính hãng tại Sài Gòn hiện nay khó như lên trời vì có quá nhiều các cửa hàng đồng hồ mọc lên hiện nay, thậm chí cả người bán hàng rong cũng rao bán những loại đồng hồ cao cấp như Rolex, Omega trên đường phố.
Kinh nghiệm trong chọn mua đồng hồ chính hãng
1.Mua đồng hồ tại trụ sở chính hoặc cửa hàng ủy nhiệm của hãng
Hơn 50% đồng hồ chính hãng, cao cấp trên thế giới đều có nguồn gốc tại Thụy Sỹ. Nếu bạn có cơ hội du lịch, công tác tại Thụy Sỹ hoặc những đất nước có thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thì tất nhiên hãy đến trụ sở chính của chúng để mua.
Nếu không thì bạn có thể mua tại một nước thứ hai nơi có những cửa hàng ủy nhiệm chính thức của dòng đồng hồ bạn yêu thích. Tại các cửa hàng này thì giá của chúng là tương đương so với ở trụ sở chính.
2.Bật mí những kinh nghiệm trong chọn mua đồng hồ cao cấp chính hãng
Tất nhiên mua đồng hồ tại nước sở tại hoặc tại hệ thống phân phối chính thức của chúng thì không còn phải lo lắng về chất lượng. Tuy nhiên hầu hết chúng ta không có cơ hội này mà thường phải qua một trung gian là các cửa hàng bán đồng hồ trong nước. Việc mua đồng hồ chính hãng bằng niềm tin này khiến nhiều người nhận phải “quả đắng” vì bỏ ra một số tiền lớn mà lại nhận được hàng giả, hàng nhái.
Những kinh nghiệm trong chọn mua đồng hồ chính hãng dưới đây sẽ giúp bạn.
-          Trước khi bạn quyết định mua dòng đồng hồ nào (Omega, Tissot, Gucci, Casio,…) hãy tham khảo những chi tiết để phân biệt hàng thật hàng giả được mọi người rỉ tai nhau trên mạng.
-          Kiểm tra dấu hiệu khắc, dập ngoài vỏ: Các chỗ khắc, dập ngoài vỏ phải thật sắc xảo, đồng đều, không bị nhoè. Đồng hồ chính hãng thường dập biểu tượng ở núm và khắc hoặc dập biểu tượng ở khóa. Ở dưới đáy đồng hồ thường khắc số, các con số, chữ này phải có độ nông sâu đồng đều và nhìn phải thấy cân đối.
-           Kiểm tra mặt số: Dòng chữ thường được in rất nhỏ dưới số 6 nhìn phải có độ cao bằng nhau, nét in phải sắc xảo, không bị nhoè, dòng chữ phải được bố trí cân xứng với số 6. Các con số in trên đồng hộ cũng phải sắc xảo.
-          Thợ sửa đồng hồ, người bán đồng hồ là những người am hiểu về đồng hồ mà cũng luôn sắm cho mình một chiếc kính lúp để kiểm tra. Vì vậy nếu bạn là người “ngoại đạo” về đồng hồ thì trong việc tìm mua đồng hồ chính hãng hãy sắm cho mình một chiếc kính lúp
Địa chỉ mua đồng hồ chính hãng tại Sài Gòn
Người Sài Gòn tiếp thu văn hóa phương Tây nên đúng giờ là một trong những đức tính quý báu của họ. Ở Sài Gòn chúng ta dễ dàng bắt gặp hình ảnh tất cả mọi người từ trẻ đến già, thuộc mọi tầng lớp xã hội đều đeo đồng hồ trên tay. Đây mà một hình ảnh đẹp đối với bạn bè quốc tế.
Và tất nhiên cũng đừng để hình ảnh đẹp ấy bị mờ đi vì hành vi tiêu dùng hàng giả, hàng nhái hiện nay (do bạn ham rẻ, hoặc do người khác lừa bạn). Hãy đeo đồng hồ phù hợp với túi tiền, công việc và sở thích của bạn chứ không nhất thiết phải chạy theo những món đồng hồ chính hãng nhưng sự thực lại là hàng giả vì sẽ làm bạn càng mất điểm hơn trong mắt mọi người.
Tại cửa hàng bán đồng hồ Gia Bảo có đủ các loại đồng hồ nam, đồng hồ nữ, đồng hồ cặp đôi, đồng hồ cao cấp tất cả đều chính hãng để bạn tha hồ lựa chọn với nhiều mức giá khác nhau. Đây là một địa chỉ mua đồng hồ chính hãng tại Sài Gòn được nhiều khách hàng tin tưởng tìm đến trong những năm qua.


0 nhận xét: