Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

Bảo quản đồng hồ cao cấp

Sử dụng, bảo quản đồng hồ cao cấp và những vấn đề cần quan tâm

Có thể nói phụ kiện đi kèm với những chiếc đồng hồ giờ đây không còn xa lạ với chúng ta nữa. Ngược lại chúng đã trở nên quá phổ biến và dường như không thể thiếu đối với mỗi người. Đặc biệt đồng hồ giờ đây không đơn thuần thực hiện chức năng do đếm thời gian mà hơn thế nữa chúng được chú trọng hơn đến tính thẩm mỹ. Đồng hồ sẽ là món phụ kiện góp phần thể hiện phong cách thời trang cũng như đẳng cấp của người đeo. Mặt khác chúng ta nên biết rằng không có đồng hồ nào có thời hạn sử dụng vĩnh viễn và trong một lý do nào đó thì nó cũng có thể bị hư hỏng. Thế nên để nó đồng hành với bạn lâu hơn thì trong quá trình sử dụng và bảo quản bạn cần chú ý đến một số vấn đề sau.

Điều đầu tiên bạn cần lưu ý đó là không nên thử độ cứng cũng như khả năng chống xước của mặt kính đồng hồ từ bất kỳ vật gì như kim cương, dao, đá sỏi… Bởi vì điều đó sẽ làm cho chiếc đồng hồ của bạn bị trầy xước dẫn đến hư hỏng. Hơn nữa bạn cũng không sử dụng hoặc để đồng hồ gần những vật dụng có chứa từ trường lớn như máy tính, ti vi hay tủ lạnh…cũng như những nơi có nhiệt đô quá cao trên 60 0C.. Bên cạnh đó một điều khác cũng cần phải quan tâm đó là nên lau chùi bằng nước ấm khi bạn xuống biển để loại bỏ hết chất mặn gây gỉ sét đối với chiếc đồng hồ của bạn. Đồng thời không nên sử dụng nhiều nút bấm khi đang ở dưới nước bởi điều đó dễ tạo điều kiện cho nước thấm vào hồ. Thông thường những chiếc đồng hồ chính hãng, cao cấp có khả năng chống gỉ sét, thấm nước tốt song cũng chỉ ở một giới hạn nhất định. Thế nên sự lưu ý này không thừa một chút nào trong việc giúp tăng tuổi thọ của nó.
Một công việc mà chúng tối khuyên bạn nên làm thường xuyên đó là hãy vệ sinh, lau chùi đồng hồ hàng tuần để làm sạch bụi bẩn hay mồ hôi thấm vào trong đồng hồ gây ảnh hưởng đến khả năng hoạt động bình thường của nó.
Cũng không nên đeo đồng hồ chính hãng khi tắm nước nóng hoặc xông hơi. Bởi điều này sẽ làm suy giảm đáng kể khả năng chống thấm nước đồng hồ của bạn. Thế nên đừng quên tháo nó ra khi bạn làm điều đó
Không chỉ vậy, khi làm các công việc đòi hỏi sức nặng hay có sự va chạm thì tốt hơn hết bạn cũng nên tháo đồng hồ ra khỏi tay để tránh bị trầy xước hoặc sự va chạm có thể làm vỡ mặt kính đồng hồ. Và cần phải đảm bảo luôn có đủ năng lượng cho đồng hồ hoạt đồng, cụ thể hãy thau pin đồng hồ theo định kỳ và đúng chủng loại.
Cuối cùng bạn cũng cần để ý rằng không nên để cho đồng hồ tiếp xúc với hóa chất bởi chúng hoàn toàn gây hỏng dây đeocũng như các lớp vỏ mạ của đồng hồ. Thậm chí là cả các loại mỹ phẩm cũng vậy, đồng hồ sẽ rất kỵ với những chất này.

Chúng tôi hi vọng với những thông tin vừa chia sẻ tin rằng bạn sẽ có cho mình những ứng dụng thiết thực trong thực tiễn. Để nó luôn là phụ kiện trang sức tiện dụng giúp bạn cập nhật thời gian cũng như tạo điểm nhấn cho phong cách thời trang của mình và đồng hành lâu dài với bạn. Hơn nữa nếu như bạn có nhu cầu sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ nam hoặc đồng hồ nữa cho mình hãy đến với đồng hồ Gia Bảo. Đến với chúng tôi bạn sẽ được cam kết cung cấp các sản phẩm đồng hồ chính hãng sang trọng, hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Chúng tôi tin rằng với những chiếc đồng hồ cao cấp thể hiện rất rõ phong cách riêng biệt cũng như đẳng cấp của người đeo mà đồng hồ Gia Bảo mang lại sẽ làm bạn cảm nhận được sự hài lòng cao nhất. Đồng hổ Gia Bảo – nới thể hiện đẳng cấp của bạn.

0 nhận xét: