Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

Kinh nghiệm chọn đồng hồ đeo tay theo màu da



Có thể nói những chiếc đồng hồ giờ đây không còn xa lạ với chúng ta nữa. Thậm chí chúng đã và đang trở thành phụ kiện đi kèm, món đồ trang sức không thể thiếu đối với các đáng mày râu và cả các chị em phụ nữ nữa. Hơn thế nữa chiếc đồng hồ giờ đây không đơn thuần thực hiện chức năng đo đếm thời gian mà chúng còn được chú trọng nhiều hơn đến tính thẩm mỹ.
Tuy nhiên để có thể lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ ưng ý, góp phần thiết thực trong việc thể hiện phong cách cũng như cá tính của bản thân, đòi hỏi bạn phải có sự cân nhắc tinh tế. Và việc lựa chọn đồng hồ đeo tay có kiểu dáng, màu sắc phù hợp với màu da cũng được xem là yếu tố quan trọng. Nó sẽ góp phần tôn lên vẻ đẹp từ làn da của bạn cũng như thể hiện bạn là một người có gu thẩm mỹ cao. Bởi vì như chúng ta đã biết, mỗi màu da khác nhau sẽ phù hợp với những mẫu đồng hồ có những kiểu dáng, màu sắc khác nhau.


 
Những kiểu đồng hồ phù hợp với nam giới

Đối với những đấng mày râu có làn da sáng màu thì những chiếc đồng hồ có bề mặt sẫm màu hay có dây đeo inox màu trắng, hoặc dây đeo da sẫm màu luôn được xem là sự lựa chọn tối ưu nhất. Bởi gam màu này sẽ rất nổi trên làn da sáng cũng như từ đó gây ấn tượng tốt từ mọi ánh nhìn xung quanh.
Tuy nhiên nếu bạn thích gam màu nước mạ vàng thì cũng hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những chiếc đồng hồ mặt sáng và đi kèm với đó là bề mặt được mạ với gam màu đậm.
Còn nếu như đó là da sẫm màu thì ngược lại, hãy lựa chọn những mẫu đồng hồ có bề mặt sáng bóng. Ngoài ra với những chiếc đồng hồ nam có kiểu dây và vỏ mạ vàng cũng được xem là những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Những kiểu đồng hồ phù hợp với nữ giới
Với những chị em phụ nữ có làn da trắng thì việc lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ ưng ý thực sự rất đơn giản. Bởi như chúng ta đã biết làn da trắng rất dễ phối hợp phụ kiện. Tuy nhiên những chiếc đồng hồ nữ mạ vàng, có dây đeo da màu đen, nâu hoặc là kim loại trắng được xem là tối ưu nhất. Sự lựa chọn này sẽ thực sự tôn lên giá trị làn da của bạn một cách hoàn hảo.
Ngoài ra những gam màu như xanh lam, đỏ booc-đô hay da cam… cũng rất thích hợp, chúng sẽ mang đến cho bạn sự trẻ trung, hiện đại cũng như không kém phần ấn tượng trong phong cách thời trang của bạn. Còn nữa những chiếc đồng hồ nữ màu hồng  cũng là sự lựa chọn không hề tồi dành cho những bạn nữ thích sự ngọt ngào, dễ thương.
Trong khi đối với những bạn nữ có làn da sẫm màu thì một lời khuyên thiết thực nhất đó là không nên tìm đến những tông màu quá sáng hoặc quá đậm. Cụ thể những gam màu đó là vàng chanh, xanh, dam cam hay đỏ…vì những chiếc đồng hồ như thế này sẽ tạo nên một sự tương phản rất rõ rệt với làn da của bạn. Và đương nhiên nó kéo theo việc sẽ khiến làn da bạn trở nên tối hơn và điều đó không tôn lên vẻ đẹp của bạn. Thế nên những hãy chọn những chiếc đồng hồ nữ có dây da màu đen, nâu hoặc những những chiếc đồng hồ dây đeo inox sáng.
Còn với làn da ngăm đen thì hãy chọn những mẫu đồng hồ chính hãng dây đeo kim loại sáng sẽ giúp bạn có làn da tươi trẻ và cuốn hút hơn. Và đương nhiên những kiểu đồng hồ màu trắng, xanh, đỏ booc-đô …thì bạn nên tránh xa vì chúng càng làm cho bạn trở nên tệ hơn.

Để được tư vấn cũng như sở hữu cho mình  những chiếc đồng hồ nam, đồng hồ nữ ưng ý nhất, hãy đến với đồng hồ Gia Bảo. Đồng hồ Gia Bảo chuyên cung cấp những sản phẩm đồng hồ chính hãng, đồng hồ cao cấp…đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của bạn. Đồng hồ Gia Bảo -  nơi thể hiện phong cách của bạn.

0 nhận xét: