Chủ Nhật, 13 tháng 7, 2014

Phương pháp khử khuẩn Ecoli trong nước hiệu quả

Phương pháp khử khuẩn Ecoli trong nước hiệu quả

Có thể nói việc sử dụng các vật liệu lọc nước, thiết bị lọc nước không còn xa lạ với chúng ta nữa. Tuy nhiên không ít người lại không thể biết được nguồn nước của mình đang sử dụng có bị ô nhiễm hay nhiễm khuẩn hay không, đây là một điều rất nan giải. Và đặc biệt là trong trường hợp nước bị nhiễm khuẩn Ecoli là một điều rất nguy hiểm đến sức khỏe. Và phương pháp nào để có thể  khử khuẩn Ecoli hiệu quả cũng được xem là mối quan tâm thường trực của không ít người dân hiện nay.

Có thể khẳng định rằng khuẩn Ecoli có trong nước rất nguy hiểm, khi chúng ta sử dụng nước nguy cơ mắc một số bệnh tiêu chảy và các bệnh liên quan đến đường ruột là rất cao. Chủng vi khuẩn Ecoli ST131hiện nay rất dễ lây lan, chính vì thế mà ngày càng có nhiều trường hợp được chẩn đoán là nhiễm trùng máu và đường tiết niệu. Đặc biệt khi nhiễm phải những căn bệnh này rất khó chữa khỏi hoàn toàn và nhiều khi nó còn gây nên những hệ lụy không đáng có. Trung bình mỗi năm trên thế giới có hơn 140 triệu người bị nhiễm các bệnh về đường tiết niệu. Đây quả là một con số rất đáng báo động.
Ecoli lây lan chủ yếu qua những loại thức ăn bị nhiễm bẩn hay các thứ đồ uống bị ô nhiễm. Thực phẩm và nước khi bị nhiễm EColi khiến chúng ta rất khó phát hiện bởi vì vì mùi vị và màu sắc của những thứ đó không hề thay đổi. Sẽ rất nguy hiểm nếu chúng ta cứ tiếp tục sử dụng những loại thực phẩm.
Nguồn nước nhiễm bẩn chính là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây nên các bệnh liên quan đến nhiễm trùng máu, tả hay thương hàn rất nguy hiểm…Đặc biệt ở nước ta hiện nay, người dân sử dụng nguồn nước sinh hoạt chưa qua xử lý còn chiếm tỉ lệ rất cao. Đặc biệt sự ô nhiễm môi trường đang thực sự tạo nên những ảnh hưởng lớn đến sức khỏe con người.

Cách đơn giản và tốt nhất đó chính là bạn phải vệ sinh môi trường sạch sẽ cũng rửa tay bằng xà phòng sau khi đi vệ sinh, ăn chín uống sôi. Đặc biệt dùng nước đã qua xử lý từ các thiết bị lọc nước, vật liệu lọc nước để nấu nước uống và nấu ăn. Còn đối với những vùng phải dùng nước nguồn nước ô nhiễm từ sông, suối, ao, hồ, kênh rạch …thì những hệ thống các vật liệu lọc nước hay bể lọc truyền thống đều không thể diệt khuẩn Ecoli. Chính vì vậy bạn nên trang bị các thiết bị lọc nước, vật liệu lọc nước tiên tiến, hiện đại để lọc sạch và khử khuẩn. Thiết bị lọc nước công nghệ Nano và thiết bị lọc nước công nghệ Ro được xem là hai thiết bị lọc nước cao cấp và hiệu quả nhất. Đây được xem là phương pháp tối ưu nhất để bạn có thể sử dụng được những nguồn nước sạch, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Được thiết kế với các khe hở màng lọc rất nhỏ, có khả năng xử lý triệt để các loại vi khuẩn Ecoli và các vi sinh vật có hại khác đem lại vị ngon, ngọt tự nhiên cho nước.

Nếu có nhu cầu bạn đừng ngần ngại hãy liên hệ với công ty Tân Việt Xanh bạn sẽ được cung cấp những sản phẩm thiết bị lọc nước, vật liệu lọc nước cao cấp nhất. Tân Việt Xanh – cho cuộc sống thêm xanh.

0 nhận xét: