Chủ Nhật, 6 tháng 7, 2014

Những lưu ý khi thuê vệ sĩ

Những lưu ý khi thuê dịch vụ công ty bảo vệ

Đối với việc thuê vệ sĩ, nhiều người còn cho rằng chỉ những người có điều kiện và giàu có mới có thể tiến hành dịch vụ thuê vệ sĩ. Tuy nhiên đó là suy nghĩ sai lầm bởi dịch vụ thuê vệ sĩ đã trở nên rất phổ biến cho các họat động liên quan đến vấn đề đảm bảo an toàn cho tính mạng, tài sản của cá nhân cũng như cho người thân của họ.

Tuy nhiên việc lựa chọn một vệ sĩ chất lượng và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ đem lại cho bạn sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối là không hề dễ dàng một chút nào. Tuy nhiên chớ quá lo lắng, sau đây bảo vệ ngày và đêm sẽ đem đến cho bạn một vài lưu ý hữu dụng để bạn tham khảo và vận dụng tốt hơn trong quá trình lựa chọn vệ sĩ.

Điều đầu tiên bạn nên lưu ý đó chính là dịch vụ bảo vệ là một dịch vụ chuyên nghiệp, những người vệ sỹ, bảo vệ phải có trách nhiệm, thích nghi tốt với mọi hoàn cảnh. Vì vậy bạn nên đòi hỏi đội ngũ vệ sĩ có tính thực tế cao. Vệ sĩ phải có khả năng thích nghi với mọi hoạt động mang tính đặc thù trong sinh họat của bạn, luôn có sự phối hợp tốt với bạn để xử lý mọi vấn đề một cách hiệu quả nhất.

Vệ sĩ bạn thuê phải thực sự có năng lực và trình độ, thông minh, chủ động và nhạy bén trong công việc, đây dường như là bắt buộc đối với một vệ sĩ. Ngoài ra, vệ sinh cần có ngoại hình ưa nhìn, lịch sự và nhã nhặn trong giao tiếp ứng xử với bạn. Như thế mới có thể đem đến sự đồng điệu cũng như khả năng phối hợp tốt hơn trong công việc và qua đó giúp bạn đảm bảo được độ an toàn tuyệt đối cho bản thân.

Không những thế, các vệ sĩ của bạn thuê cần đảm bảo chắc chắn mọi thông tin liên quan đến bạn không bao giờ bị tiết lộ ra ngoài như thế bạn mới thực sự yên tâm giao phó công việc và nhiệm vụ cho họ.

Một vấn đề khác cần lưu ý đó là khi thuê vệ sĩ bạn biết được thông tin chính xác hay độ tin cậy của dịch vụ mà bạn sẽ sử dụng. Đó là việc vệ sĩ được thuê có giấy cấp phép hành nghề của công an hoặc chứng nhận đào tạo nghiệp vụ vệ sĩ, bảo vệ của công ty dịch vụ bảo vệ hay không. Đồng thời bạn nên kiểm tra lý lịch vệ sĩ, đây được xem là việc tối quan trọng, vệ sĩ phải là người không có bất kỳ tiền án, tiền sự nào trong quá khứ.

Cuối cùng bạn sẽ thực sự yên tâm hơn nếu bạn chọn được một vệ sĩ có kinh nghiệm lâu năm hoặc đã từng làm vệ sĩ cho các VIP, các công ty lớn....Đối với điều này, bạn có thể kiểm tra xác minh lại các thành tích của họ với công ty bảo vệ.
Trên đây là những lưu ý cơ bản trong vấn đề thuê vệ sĩ. Chúng tôi tin rằng những thông tin chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn hữu ích trong việc xem xét và có những phương án tối ưu khi tiến hành thuê một vệ sĩ để đảm bảo an toàn cho bạn cũng như người thân của bạn.


0 nhận xét: