Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Dịch vụ bảo vệ uy tín tại TP.HCM

Khi tìm đến với các công ty bảo vệ, điều đầu tiên mà khách hàng yêu cầu đầu tiên đó là dịch vụ phải uy tín, chuyên nghiệp nhằm bảo đảm an toàn tuyệt đối cho tính mạng, tài sản được bảo vệ.
Dịch vụ bảo vệ uy tín bao gồm những cam kết gì cho khách hàng 
Các công ty bảo vệ hiện nay ngoài việc cung cấp cho khách hàng những vệ sỹ riêng, nhân viên bảo vệ tại các cửa hàng, khách sạn, nhà riêng,… thì luôn đi kèm nhiều dịch vụ khác nhằm tạo uy tín với khách hàng. Các dịch vụ uy tín thường đi kèm dưới đây.
-Luôn có bảo hiểm nghề nghiệp cho khách hàng trong trường hợp nhân viên làm thất thoát tài sản, hoặc tổn hại đến danh dự cho công ty
- Trong trường hợp nhân viên bảo vệ bị gặp bất kỳ sự cố nào không thể hoàn thành nhiệm vụ của mình thì công ty sẽ ngay lập tức cử người thay thế.
- Chỉ có trách nhiệm bảo vệ, không can thiệp vào nội bộ của công ty.
- Trong trường hợp khách hàng yêu cầu thay thế nhân viên bảo vệ, thì các công ty bảo vệ thông thường sẽ thay thế ngay lập tức và ghi nhận những phản hồi của khách hàng.
- Ngoài đội ngũ nhân viên bảo vệ được gửi đến trực tiếp đến khách hàng thì các cong ty bao ve hiện nay luôn có một đội ngũ bảo vệ cơ động nhằm ngay lập tức đến các điểm nóng giải quyết kịp thời những phát sinh về an ninh của khách hàng
Các nhân viên bảo vệ chúng ta thường thấy công việc của họ chỉ đơn giản là đứng hai bên ở cổng nhà hàng, khách sạn, ngân hàng,… Và bạn thường nghĩ là việc như vậy thì ai mà chẳng làm được, suốt ngày đứng đó chán ngắt. Nhưng thực tế không phải như vậy.
Để trở thành nhân viên bảo vệ, họ phải trải qua nhiều khóa huấn luyện gắt gao về các nghiệp vụ bảo vệ bao gồm: võ thuật, cách sử dụng các phương tiện tác nghiêp: bộ đàm khẩn cấp, dùi cui, còng tay,...; cách nhận biết tội phạm, xử lý tình huống,… Trong quá trình bảo vệ thì bằng con mắt nghề nghiệp họ luôn quan sát người, hành động xung quanh để xem xét có bất thường hay không.
Sự xuất hiện của nhân viên bảo vệ luôn làm chúng ta cảm thấy yên tâm hơn trong mọi hoàn cảnh, tình huống. Vì thế khi bạn có bất kỳ một vấn đề lo ngại về an ninh nào, đừng ngần ngại hỏi các nhân viên bảo vệ gần đó nhất để bạn yên tâm hơn về tính mạng và tài sản của mình.  
Các loại hình dịch vụ bảo vệ uy tín tại TP.HCM hiện nay
Tại TP.HCM hiện nay có rất nhiều dịch vụ bảo vệ uy tín ra đời đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng và cao cấp của khách hàng.  Các dịch vụ  bảo vệ uy tín hiện nay các công ty cung cấp bao gồm.
-Bảo vệ yếu nhân
-Bảo vệ nhà riêng
-Bảo vệ các địa điểm nhiều người lui tới như: nhà hàng, khách sạn, ngân hàng, chung cư, công trình xây dựng
-Bảo vệ việc áp tải hàng hóa, đồ vật có giá trị
- Bảo vệ các sự kiện, event, hội nghị,…
- Tư vấn, hỗ trợ về hệ thống an ninh
- Đào tạo vệ sỹ, nghiệp vụ bảo vệ cho khách hàng có nhu cầu
Ngoài ra các công ty bảo vệ còn nhận những đơn đặt hàng theo yêu cầu riêng biệt của khách hàng nhằm đem lại sự hài lòng tối ưu và tạo uy tín với mục đích hợp tác dài lâu .

Xem thêm dich vu bao ve o thu duc

0 nhận xét: