Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Ban cau inax


Bàn cầu thiết bị vệ sinh inax ứng dụng công nghệ mới
Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh đã trở nên vô cùng quen thuộc với chúng ta. Những sản phẩm thiết bị vệ sinh của inax luôn biết đến với hai từ cao cấp và hiện đại. Và đặc biệt mới đây thiết bị vệ sinh inax vừa cho ra đời loại bàn cầu ứng dụng công nghệ mới – công nghệ ECO-X.  Đây được xem là công nghệ có bước đột phá vượt bậc trong việc thiết kế bàn cầu inax. Bàn cầu inax được sản xuất từ việc ứng dụng công nghệ ECO-X đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi đối tượng khác hàng trong quá trình sử dụng.

Thiết bị vệ sinh inax vừa mới cho ra đời hai dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh mới mang tính sáng tạo và đột phá cao đó là bàn cầu inax Luxance và Echinos, những sản phẩm này được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại. Trong đó nổi bật là công nghệ ECO-X – xu hướng công nghệ mới và hiện đại của năm nay. Đây là công nghệ được xem là lớn nhất của hãng sản xuất thiết bị vệ sinh inax cùng với bàn cầu được ứng dụng công nghệ ECO-X giúp tiết kiệm nước một cách tối đa.
Có thể nói ưu điểm nổi trội của công nghệ ECO-X là khả năng tiết kiệm nước tối ưu kết hợp với hệ thống xả tính năng kép rất hiện đại.Với bàn cầu công nghệ mới bạn có thể xả nước trực tiếp cho dòng chảy theo hai cửa, trộn lẫn và cuộn đều trong lòng bàn cầu. Nước sẽ tạo dòng xoáy cực mạnh, cuốn sạch mọi vết bẩn, đặc biệt chỉ cần một ít nước nhưng hiệu quả tẩy rửa lại đạt mức cao nhất.
Nếu như trước đây bạn phải mất khá nhiều thời gian cho việc vệ sinh, lau chùi bàn cầu thì nay cùng  với bàn cầu công nghệ ECO-X vấn đề đó sẽ được giải quyết. Với loại bàn cầu này loại bỏ triệt để các đường gân trên bề mặt sứ, điều đó giúp việc thiết bị vệ sinh, lau chùi trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn bao giờ hết. Đồng thời, thiết bị vệ sinh bàn cầu công nghệ mới giảm sử dụng hóa chất trong quá trình sản xuất tạo sự thân thiện với môi trường, tiết kiệm chi phí tối đa. Bên cạnh đó bàn cầu còn giúp giảm thiểu khả năng bám trụ của các vết bẩn cũng như  hạn chế vi khuẩn tối đa cho bàn cầu, tạo nên cảm giác thông thoáng, sạch sẽ và an toàn cho chính người sử dụng.
Có thể khẳng định với công nghệ ECO-X hiện đại được ứng dụng trong việc thiết kế bàn cầu inax Luxance và Echinos thực sự là một bước tiến mới trong việc sản xuất thiết bị vệ sinh cao cấp. Nó thể hiện sự đột phá cho tính năng xả rửa, kết hợp với đường xoáy nước từ hai cửa cuộn đều trong lòng bàn cầu giúp xả rửa cực mạnh và không gây tiếng ồn đảm bảo sự yên tĩnh mọi lúc.
Nếu quý khách hàng muốn biết thêm thông tin về thiết bị vệ sinh bàn cầu inax công nghệ mới hãy đến với thiết bị vệ sinh Amazona. Đến với chúng tôi bạn sẽ được cung cấp những sản phẩm cao cấp và hiện đại nhất, bạn sẽ thực sự hài lòng với những gì mà chúng tôi mang lại.thiết bị vệ sinh Amazona – nâng tầm giá trị cuộc sống.


0 nhận xét: