Chủ Nhật, 25 tháng 5, 2014

Cong ty dich vu bao ve o thu duc

Bảo vệ danh tiếng cho thương hiệu trên Internet
Có thể nói các cong ty bao ve hiện nay rất đa dạng và vô cùng phong phú. Trong đó bảo vệ danh tiếng cho thương hiệu là một trong những dịch vụ được khá nhiều đơn vị quan tâm, nhất là bảo vệ danh tiếng cho thương hiệu trên mạng internet. Hay một điều khác chúng ta cần nhận thấy đó là thương hiệu luôn được xem là mục tiêu lâu dài mà mỗi doanh nghiệp muốn hướng tới để khẳng định vai trò cũng như uy tín của công ty mình. Nhưng khi các doanh nghiệp đã có được thương hiệu trên thị trường thì vấn đề mà họ cần quan tâm nhất chính là làm sao có thể bảo vệ danh tiếng thương hiệu một cách tốt nhất.

Ngày nay cùng với sự phát triển nhanh chóng và không ngừng của công nghệ tiên tiến và hiện đại thì việc xây dựng và phát triển danh tiếng thương hiệu không đơn thuần dựa trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Nó còn được tận dụng triệt để bởi các loại hình truyền thông số, đặc biệt là mạng lưới thông tin trên internet. Tuy vậy, một điều mà chúng ta cần biết đó là internet khó có thể kiểm soát ,dich vu bao ve o thu duc thông tin bởi internet là nơi phổ biến thông tin rộng rãi và không có những cưỡng chế hay bất kỳ vấn đề gì khác. Chính vì thế những ảnh hưởng tiêu cực của doanh nghiệp trên internet là tương đối cao. Mỗi doanh nghiệp vì lí do đó nên tìm cho mình một hướng đi hay một hướng giải quyết tối và mang tính ổn định nhất để giữ vững được hình ảnh, danh tiếng thương hiệu đảm bảo quá trình phát triển của doanh nghiệp luôn bền vững.

Sau đây chúng tôi đưa ra hai ví dụ cụ thể cho vấn đề khủng hoảng của doanh nghiệp đó là thương hiệu Vedan và Highlands Coffee.
Đối với những vấn đề liên quan đến Vedan, đây là thương hiệu khá nổi tiếng và có thời gian tồn tại khá lâu trên thị trường Việt Nam. Nhưng sau vụ xả nước thải trái quy định gây ảnh hưởng lớn đến môi trường cũng như sức khỏe của con người xung quanh khu vực sản xuất đã khiến thương hiệu này bị người tiêu dùng quay lưng. Uy tín của thương hiệu này càng bị giảm sút đáng kể khi thông tin này được lan truyền rộng rãi trên Internet.
Còn đối với thương hiệu Highands coffee với tin đồn bán bánh nhân chuột cho khách hàng. Điều đó tạo nên những phản ứng mạnh mẽ của dư luận và nhiều người đã không còn muốn sử dụng bán do thương hiệu này sản xuất.

Như vậy chúng ta có thể thấy internet đã tác động không hề nhỏ đối với sự phát triển của doanh nghiệp. Chính vì thế việc có một đội ngũ xử lý khủng hoảng truyền thông và bảo vệ danh tiếng thương hiệu trên Internet ở mỗi doanh nghiệp được xem là một điều có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Đội ngũ này sẽ không đơn thuần  làm nhiệm vụ phát triển những thông tin có lợi, tạo các mối quan hệ báo chí mà vấn đề cốt lõi chính là giải quyết khủng hoảng khi có những vụ việc không hay xảy ra mà doanh nghiệp đó khó có thể kiểm soát được.

Chính vì nhận thức được tầm quan trọng của vấn đề này có khá nhiều doanh nghiệp đã tiến hành thành lập những ban truyền thông song phần lớn đều hoạt động không thực sự hiệu quả. Bên cạnh đó còn có một số công ty truyền thông hoạt động trong lĩnh vực quản lý thương hiệu, bảo vệ danh tiếng thương hiệu nhưng còn mang tính chất khái quát và chưa thể hiện được tầm quan trọng của mình. Vì vậy doanh nghiệp nên cân nhắc thật kỹ càng và có những sự lựa chọn tối ưu cho mình một đơn vị phù hợp để quản lý vấn đề này một cách hiệu quả.
Dịch vụ bảo vệ danh tiếng cho các thương hiệu của doanh nghiệp là một sáng tạo thuộc Netlink. Nó được ra đời với mục đích hỗ trợ các doanh nghiệp phòng chống, kiểm soát những rủi ro thông tin bằng sự kết hợp giữa sức mạnh của công nghệ mà cụ thể là internet cùng với đó là sức mạnh báo chí. Điều đó sẽ giúp cho doanh nghiệp sử dụng dich vu bao ve o thu duc giảm thiểu tối đa những thiệt hại khi xảy ra khủng hoảng truyền thông đảm bảo doanh nghiệp luôn phát triển tốt trong mọi hoàn cảnh.

Tất cả các vấn đề liên quan đến danh tiếng cũng khủng hoảng thương hiệu đều sẽ được kiểm soát bởi các gói dịch vụ bảo vệ bao gồm: Theo dõi thông tin trên mạng internet, bảo trợ thông tin, đại diện phát ngôn báo chí, tư vấn xử lý khủng hoảng truyền thông hay cả gói dịch vụ chăm sóc quá trình phục hồi dành tiếng cho thương hiệu. 

0 nhận xét: