Thứ Hai, 12 tháng 5, 2014

Bao ve chuyen nghiep

Dich vu bao ve o binh duong chuyên nghiệp:  Không đơn giản chỉ là kỹ năng nghiệp vụ

Có thể nói các loại hình dịch vụ bảo vệ đang trở nên quen thuộc với cuộc sống hiện đại của chúng ta. Rất nhiều công ty bảo vệ được ra đời trong đó nổi lên là công ty bảo vệ Sài Gòn 24h. Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h luôn không ngừng đổi mới và mở rộng kinh doanh, hiện nay có khá nhiều chi nhánh tại nhiều nơi trên địa bàn TPHCM  cũng như các điạ bàn lân cận. Chúng ta có thể kể đến như công ty bảo vệ ở Quận 2, công ty bảo vệ ở Tân Phú hay công ty bảo vệ ở Bình Dương…
Một điều đáng nói là các loại hình dịch vụ của công ty cũng ngày càng đa dạng hơn, chất lượng phục vụ cũng tốt hơn rất nhiều so với trước đây. Bởi ngoài yếu tố kỹ năng nghề nghiệp chúng tôi luôn chú trọng đến các kỹ năng thứ yếu khác từ văn hóa ứng xử, thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên bảo vệ ở trong mọi hoàn cảnh để đem lại sự hài lòng và độ tin cậy tuyệt đối với mọi khách hàng. Đồng thời góp phần nâng cao uy tín thương hiệu bảo vệ - vệ sĩ của bảo vệ Sài Gòn 24h.



Cần khẳng định rằng để có thể trở thành một bảo vệ, vệ sỹ chuyên nghiệp thực thụ luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ của mình thì quá trình thi tuyển họ cũng phải trải qua không ít thử thách. Các ứng viên phải trải qua các đợt kiểm tra năng lực, kiến thức, kinh nghiệm nghề nghiệp, xã hội đặc biệt là nhân cách, văn hóa ứng xử của cá nhân có đảm yêu cầu với nghề hay không.
Chúng ta cần phải biết rằng nếu như nhân viên bảo vệ, vệ sỹ có khả năng giao tiếp tốt, ứng biến linh hoạt trong mọi tình huống thì đương nhiên nó sẽ giúp nhân viên của cong ty bao ve có thể giải quyết, hòa giải những chuyện xung đột xảy ra ngoài dự đoán. Từ những việc ảnh hưởng đến với thân chủ của họ thậm chí là hạn chế tối đa được các trường hợp gây hấn, xung đột bằng vũ lực không cần thiết, bởi nếu không được xử lý kịp thời thì nguy cơ dẫn đến những rắc rối về pháp luật – an ninh xã hội là rất cao. Và khi đó công tác bảo vệ của nhân viên bảo vệ, vệ sỹ sẽ trở nên khó khăn và những tác động đó sẽ ảnh hưởng đến khả năng hoàn thành nhiệm vụ của họ.

Bên cạnh đó đối với những trường hợp khách hàng là những người có chức có tiền, những đối tượng đó luôn thích thể hiện đẳng cấp nên có lúc sử dụng nững lời nói có vẻ ngạo mạn, sai trái nhưng người bảo vệ phải thực sự tinh tế trong cách giao tiếp. Người bảo vệ phải nhẫn nhịn và vận dụng những kỹ năng trong ứng xử để có thể làm vừa lòng khách hàng và đồng thời còn tạo được sự khâm phục của họ đối với mình.
Không dừng lại ở đó, sự trung thực được xem là một những yếu tố rất cần thiết đối với một người bảo vệ, vệ sỹ. Lòng trung thực chính là sự đảm bảo vững chắc cho cá nhân và cho dịch vụ bảo vệ từ các công ty bảo vệ.
Như vậy có thể nói ngoài những kỹ năng nghiệp vụ là sự bắt buộc mà mỗi nhân viên bảo vệ, vệ sỹ cần phải trang bị thì những kỹ năng về văn hóa ứng xử cũng không phải là điều ngoại lệ. Hiểu rõ được tầm quan trọng và được trạng bị những kỹ năng thiết yếu ngày thì nhiệm vụ nào cũng có thể hoàn thành, gặp những khó khăn nào người bảo vệ cũng có thể vượt qua.
Nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng các dịch vụ bảo vệ của cong ty bao ve o binh duong và Sài Gòn 24h hãy liên hệ với chúng tôi. Đến với chúng tôi bạn sẽ được phục vụ tận tình và chu đáo nhất. Đặc biệt, bảo vệ Sài Gòn 24h luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng ở mọi lúc mọi nơi, chúng tôi có công ty bảo vệ ở Bình Dương hay tại TP.HCM chúng tôi có công ty bảo vệ ở quận 12, công ty bảo vệ ở Tân Phú…



0 nhận xét: