Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Phương pháp tẩy vết hàn inox

Trong thời gian gia công cơ khí, chẳng hạn như cắt, hàn, thép không gỉ (inox), để lại những dấu số lượng lớn hàn cháy trên bề mặt, điển hình là các mối hàn bán buôn thường trong góc khuất, chỗ lồi, lõm khác nhau khó khăn để loại bỏ mối hàn gây tốn kém trong sản xuất cơ khí chế biến thép không gỉ, thép không gỉ ...


Vì vậy, các khái niệm về "Phép Rửa mối hàn thép không gỉ là gì"? Có nhiều cách khác nhau để gọi, lau hàn thép không gỉ đen, hàn thanh trừng bán buôn, mối hàn sạch cháy đen, nhưng ở đây chúng tôi tạm gọi là "thép không gỉ hàn thanh trừng" hoặc "lau hàn thép không gỉ".

"Bí tích Rửa tội là quá trình của mối hàn thép không gỉ sử dụng một yếu tố tác động bên ngoài trực tiếp hoặc gián tiếp vào các mối hàn mà mục đích, vết bẩn sạch hàn sỉ nám đen, để lại một lớp trên bề mặt thép không gỉ bạc đặc biệt đặc trưng của kim loại."

Có rất nhiều phương pháp tẩy hàn inox thép không gỉ, nhưng trong trận chung kết, với ba phương pháp sau:







1. Weld Purge bằng phương pháp cơ học

Mài là quá trình bạn sử dụng kết hợp với sáp ong, trà lên mối hàn đơn giản, phương pháp này thường phù hợp với các chi tiết bề mặt thép không gỉ, phẳng, dễ dàng để đưa vào máy nghiền trà bóng trực tiếp, bán buôn chè thời gian hàn mà phụ thuộc vào các mối hàn phẳng hoặc căn hộ và ngồi trong góc, bên cạnh cách các góc khuất có thể rất khó để sử dụng, bóng trà với cơ thể có thể gây ra các bề mặt không đồng đều, không đồng đều, vết bẩn hình thành cơ khí do nhà máy trà bóng, kết thúc một thời gian dài hơn.

2. Purge mối hàn bằng phương pháp hóa học

Khi cuộc tấn công hóa học trực tiếp trên các mối hàn bị cháy, cho đến khi những đốm nám đen hàn bán buôn nó thua bạc màu thép không gỉ. Quá trình sử dụng được áp dụng, chỉ cần quét các mối hàn hóa học, sau một thời gian 3 ÷ 15 phút ngọn lửa đó sẽ làm sạch mối hàn. chuẩn bị là một hỗn hợp của gel acid, hoặc chất lỏng, thường -102 T gel, màu xanh, màu trắng hoặc màu nâu, có thể sử dụng T -102 áp dụng trực tiếp cho các mối hàn mà bàn chải nhỏ (bàn chải sơn), sau khi mối hàn là sạch, có thể lau so với độ ẩm thấp, hoặc nước rửa. Phương pháp này có lợi thế, có thể tẩy vào cạnh bên trong sâu của các bộ phận kim loại. Mặt khác, có thể tẩy thời gian sẽ lâu hơn, hoặc quét một vài lần.

Lau bằng phương pháp hàn thép không gỉ áp dụng, quét (lan) để trực tiếp hàn các phương pháp đơn giản, hiệu quả kinh tế cao, thao tác đơn giản. Sản phẩm này ứng dụng cho các mặt hàng lớn, quá khổ, nhưng không ngâm trong một hồ nước nhỏ, hoặc trang web xây dựng thậm chí nhiều hơn như (lan can), thiết bị công nghiệp, các sản phẩm với các chi tiết sâu sắc, nhưng không bao gồm trong máy xay cơ học được, vậy để sử dụng hóa chất này phương pháp. Các chế phẩm T102, tẩy mối hàn thép không gỉ, đáp ứng các yêu cầu nêu trên.

3. Weld Purge bằng phương pháp điện hóa

Khi lau quá trình hàn bởi một sự kết hợp của điện và ăn mòn hóa học. Power DC hiện tại của chỉnh lưu, thường là một máy tính với dòng điện từ 50 ÷ 300 A, điện áp thường là 2 ÷ 6 volts, tùy thuộc vào sản phẩm. Hóa chất kết hợp được gọi là "chất lỏng điện đánh bóng thép không gỉ T - 106", còn được gọi là gỉ hàn thép không gỉ, ăn mòn. Các giải pháp điện hóa đánh bóng thép không gỉ là một thành phần hóa học được kết hợp từ nhiều axit và các chất phụ gia tẩy rửa đặc biệt, họ là chức năng, ăn mòn bề mặt kim loại, dẫn điện cao, thụ động hóa bề mặt sau bằng thép không rỉ điện.

Sử dụng một bộ chỉnh lưu, điều chỉnh cho phù DC bởi nhà cung cấp, các anode là chống lại sự cần thiết để thanh trừng, cực âm được kẹp bởi một dây dẫn, thường là một loại vải, hoặc chất liệu đặc biệt, hóa chất và khả năng chịu nhiệt độ cao, thêm vào các loại vải đã được lưu lượng hóa chất trong nhà dài họ có thể được chia sẻ không gian vật để chứa dung dịch điện phân. Đầu kẹp vải này âm thanh đặc biệt, được nhúng trong dung dịch hóa điện hóa, trà trực tiếp đến các mối hàn, trà trà để quay trở lại các mối hàn bị cháy thành than mịn sạch nó là. Cuối cùng trà sạch vết bẩn đi điện.

Phương pháp điều trị hàn dây có rất nhiều ưu điểm, thời gian thanh lọc nhanh chóng, có thể xử lý các cạnh, ẩn, độ bóng cao, sạch sẽ, và thụ động hóa bề mặt kim loại.

Tuy nhiên, họ có nhược điểm là chi phí đầu tư ban đầu là cao. chẳng hạn như chỉnh lưu. Tùy thuộc vào chất lượng có thể nằm trong khoảng 5.000.000-30.000.000.

Tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng mà sự lựa chọn đúng chỉ, phù hợp với kinh tế và hiệu quả.kệ inox

0 nhận xét: