Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

Chọn giấy dán tường cho phòng ngủ như thế nào?

Chọn giấy dán tường cho phòng ngủ như thế nào?

Trong mỗi gia đình, dường như phòng ngủ chính là nơi được luôn nhận được sự quan tâm và trau chuốt nhất bởi đây là không gian riêng tư luôn đòi hỏi cao về sự tiện nghi và yên tĩnh. Hơn nữa bên cạnh đóng vai trò là không gian nghỉ ngơi thư giãn sau những ngày học tập và làm việc mệt mỏi, căng thẳng thì phòng ngủ còn góp phần quan trong trong việc thể hiện tính thẩm mỹ của toàn bộ không gian nhà ở. Vậy nên việc trang trí phòng ngủ sao cho luôn tạo được sự hài hòa cũng như mang đến một luống sinh khí tươi mới thực sự khiến không ít người luôn băn khoăn. Tuy nhiên nếu tinh tế một chút thì vấn đề này sẽ được giải quyết triệt để và giấy dán tường chính là một trong những giải pháp tối ưu dành cho bạn. Song để mang đến sự ưng ý cao nhất cho không gian phòng ngủ của mình, bạn hãy để ý một vài thông tin dưới đây.

Màu sắc
Cũng như đã đề cập không gian phòng ngủ là nơi được sử dụng nhiều nhất trong từng ngôi nhà. Dường như gần một nửa thời gian trong ngày chúng ta dành để ngủ và chính vì điều đó việc làm thế nào để mang đến một giấc ngủ ngon, sâu là điều cần được chú trọng.


Nhưng bạn cũng chú ý, nếu như thần kinh của bạn không thực sự mạnh thì không nên chọn giấy dán tường có màu sắc quá nổi bật như đỏ, vàng…mà tốt hơn hết hãy lựa chọn những gam màu nhẹ nhàng để giúp bạn ngủ dễ dàng hơn và không cảm thấy bị áp lực. Song nếu như bạn là người thích sự trẻ trung năng động thì hoàn toàn có thể lựa chọn màu sắc tươi sáng. Những gam màu như đỏ, xanh, cam …sẽ là những sự lựa chọn không tồi, chúng không những mang đến cho không gian phòng ngủ sự tươi mới, năng động mà hơn thế nữa còn góp phần đáng kể trong việc thể hiện cá tính của bạn.
Mặt khác, đối với phòng ngủ dành cho các bé bạn cũng nên chú ý một chút và thông thường giữa bé trai và bé gái cũng có sự khác nhau trong việc lựa chọn màu sắc giấy dán tường. Nếu như bé trai thì những gam màu tinh nghịch, hiếu động với sự phá cách trong thiết kế được xem là sự lựa chọn thích hợp nhất. Trong khi với bé gái thì nên chọn những gam màu nhẹ nhàng nữ tính hơn như màu hồng chẳng hạn.

Hoa văn
So với sơn thì giấy dán tường có một ưu điểm nổi trội đó là hoa văn và họa tiết đa dạng hơn và điều đó mang đến nhiều sự kết hợp hơn cho không gian phòng ngủ của mình. Hơn nữa khi sử dụng giấy dán tường chúng ta cũng không cần phải phủ kín toàn bộ không gian mà thay vào đó chỉ cần sự khéo léo, tinh tế một chút bạn sẽ tiết kiệm được đáng kế chi phí trong việc trang trí tường nhà. Và nếu bạn là người mơ mộng, thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn giấy dán tường đi kèm với các họa tiết hóa văn hình cánh rừng tươi tắn, xanh ngắt hay hình bầu trời trong xanh…hoặc cũng có thể kết hợp với những nhân vật hoạt hình đáng yêu trong phim ảnh. Còn nếu như bạn là người hơi có xu hướng cổ điển, lãng mạn thì các sản phẩm giấy dán tường được trang trí họa tiết nhỏ, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng sẽ thực sự mang đến cho bạn những cảm giác tuyệt vời.

Mặt khác với xu thế chung hiện nay một điều dễ nhận thấy, giấy dán tường đang trở thành sự lựa chọn tối ưu của nhiều hộ gia đình trong việc thay thế sơn tường cũng như một số vật liệu trang trí tường nhà khác. Bởi lẽ giấy dán tường được sản xuất từ nguồn nguyên liệu không chứa các hóa chất độc hại, thân thiện với môi trường. Vậy nên chúng luôn mang đến cảm giác yên tâm dành cho người tiêu dùng. Hơn nữa, cho dù bề mặt giấy dán tường có các lớp hoa văn khác nhau, nhưng trong trường hợp bị bụi bẩn bám vào thì chúng ta vẫn hoàn toàn bạn vẫn có thể dễ dàng lau chùi mà không lo chúng sẽ bị bong tróc làm mất đi tính thẩm mỹ cho bức tường phòng ngủ nhà bạn.
Ngoài ra khi bạn lựa chọn màu sắc cũng như hoa văn cho giấy dán tường hãy để ý thêm đến sự thích hợp với các vật dụng nội thất từ gường tủ hay cả sàn nhà. Bởi sự kết hợp phù hợp mới thực sự mang lại sự hài hòa và tính thẩm mỹ cao nhất cho phòng ngủ của bạn.
Để biết thêm thông tin chi tiết bạn có thể truy cập vào trang web:

giaydantuongpbs.com. Đây được xem là chuyên trang với nhiều thông tin liên quan đến giấy dán tường hữu ích giúp bạn thiết thực nhất trong việc làm đẹp không gian sống của mình.

0 nhận xét: