Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Băng tải và các ứng dụng trong sản xuất

Băng tải được biết là một dòng thiết bị tiện ích nhất trong các nhà máy, công xưởng bởi những công dụng của nó đã khiến sản phẩm này chiếm hầu hết công đoạn trong sản xuất thông thường ở các nhà máy như nhà máy may, công xưởng sản xuất da dày hay các hoạt động sản xuất công  nghiệp. 
Khi tìm hiểu về các loại thiết bị được sử dụng nhiều trong các hoạt động công nghiệp, đặc biệt không thể bỏ qua các băng chuyền, băng tải công nghiệp tân tiến. Băng tải dài được sáng tạo vào khoảng cuối những năm 60 đến dòng tải biến và cải thiện quá trình tăng trường rút ngắn thời gian công nghiệp hóa.

Với lợi thế lớn nhất của quá trình này bị chi phối bởi vận chuyển, vận chuyển hàng hóa, vật liệu rất nhanh chóng đã giúp dòng băng tải kết hợp với sự phát triển của doanh nghiệp.
Ứng dụng rộng rãi trong các khu công nghiệp để tải hàng
Đặc điểm của sản phẩm như sau:
- Khung làm bằng nhôm chất lượng cao, chọn dòng đa dạng với chất liệu khác nhau như PVC, nhựa, dây chuyền, bánh xe, ...
- Có khả năng để duy trì các bước hoạt động ở mức tối đa.
- Có rất nhiều dòng sử dụng như: bang tai PVC, con lăn băng tải, băng tải dây chuyền băng tải uốn, ...
- Ứng dụng tải nhiều loại khác nhau của nhiều sản phẩm, thực phẩm và thiết bị công nghiệp nặng, ...
- Ngày càng thiết bị ít bị ảnh hưởng hoặc có ít vấn đề hơn trong khi hoạt động.
- Trách nhiệm bảo đảm lợi ích tốt nhất cho khách hàng của chúng tôi.
Các khách hàng trong khu vực địa lý của Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, số lượng các khu công nghiệp đang phát triển, vì vậy nhu cầu về băng tải này xin tới số 130C, Tô Ngọc Vân, phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM và thông qua số điện thoại 0914794179 để gặp tư vấn viên của chúng tôi.

0 nhận xét: