Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Phượt Yosemite kỳ vĩ của nước Mỹ

Khám phá Yosemite kỳ vĩ của nước Mỹ

Được coi là một món quà tự nhiên dành cho miền Tây Hoa Kỳ, Công viên nhà nước Yosemite là giá trị một nơi cho khách du lịch đến thăm một lần, đặc biệt là những người thích đi dã ngoại và khám phá.



Và chỉ khi đặt chân đến đây, du khách có thể hình dung ngoạn mục, mông mênh và kì bí của công viên này. Tọa lạc tại California, công viên Yosemite trải rộng trên một diện tích khoảng 3.000km2, thu hút hàng triệu du khách tham quan mỗi năm. Vẻ đẹp của Yosemite được vẽ lên từ những vách đá gồ ghề, thác nước ào ạt từ trên trời xuống dây lưng, rừng Sequoia (củ tùng) khổng lồ có tuổi thọ dài và Merced dòng thơ khi kiếm được.

>>> Vẻ đẹp thần tiên của bãi tắm Ti Tốp

Vị trí được chụp và phát huy cao nhất trong Công viên Yosemite là ngọn núi “Half Dome” hình nửa mái vòm lên giữa bầu trời xanh. Nổi tiếng phải đối mặt với những huyền thoại cùng một người phụ nữ được in trên một vách đá, Half Dome là điểm đến lý tưởng cho du khách và những ý trung nhân thích các hoạt động ngoài trời, đi bộ đường dài.

kinh nghiem du lich My
Nếu bạn ngại ngần để đi bộ, bạn cũng có thể chọn để đi du lịch bằng xe cáp để chinh phục ngọn núi, thưởng thức cảnh quan tuyệt đẹp như thế nào tất thung lũng. Du khách sẽ quên đi cảm giác mỏi chân không ngừng khám phá vẻ đẹp bí hiểm sâu bên trong các công viên nhà nước.

 

Yosemite có nhiều hoạt động quyến rũ cho du khách như đi bộ đường dài và đi xe đạp xung quanh thung lũng; cưỡi ngựa, la; trượt tuyết vào mùa đông hay ngâm mình trong dòng suối mát. Du khách cũng có thể qua đêm trại để tận hưởng cảm giác tự do, hòa bình trong sự yên tĩnh giữa núi minh mông, cảm nhận sâu sắc hơn trong môi trường hoang dại ở đây.

0 nhận xét: