Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Quà tặng mạ vàng - tặng phụ nữ đẳng cấp 20-10

Hoa hồng mạ vàng với vẻ đẹp sang chảnh kiêu sa của mình là biểu tượng cho phái đẹp. hoa hồng biểu tượng cho ái tình bất diệt và niềm hạnh phúc tràn ngập. Chính do vậy nên trong ái tình thứ được xuất hiện nhiều nhất chính là hoả hồng. huê hồng thay lời nói “anh yêu em” , những lời nói chân thật được phát ra từ tận trái tim.

Với những bông hoa hồng mạ vàn và thể hiện sự trải qua, quý phái, vừa tôn lên vẻ đẹp của nười đàn bà, những hình ảnh dưới đây sẽ cho bạn cái nhìn rõ hơn trước khi tặng cho ai đó.

 

 


 

Mỗi bông huê hồng đều được tạo ra dưới đôi bàn tay lành nghề và tỉ mỉ của các nghệ nhân, với nhiều công đoạn khác nhau để tạo nên từng cánh hoa, từng chiếc lá rồi phối hợp vơ lại, để tạo nên một bông hoa mạ vàng 24kkiệt tác làm quà tặng ngày 20-10.

 

 

sự thực cho thấy, 90% nữ giới thích hoa và phần nhiều trong số đó yêu huê hồng, và đây là lợi thế cho cánh mầy râu khi lựa chọn cho mình món quà tặng đẹp và ý nghĩa, một bông hoa không biết tàn là tuyển lựa số 1 dành cho bạn dù khoog mang gia trị vật chất nhưng những bông hoả hồng mạ vàng 24k mang nhiều giá trị ý thức giống như nhiều món quà tặng khác trên thị trường bây giờ.

>>> Hong bat tu   => hoa tuoi
 



 

Trong những năm gần đây, hoa mạ vàng đang được tuyển lựa và khoảng nhiều nhất bởi sự sang chảnh tuyệt nhiên vốn có.

 



 




 

 

 

>>> NGuồn: http://marketing-center.net/mon-qua-ma-vang-tang-vo-dang-cap-20-10-2796.html
 

0 nhận xét: