Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014

Great slim – Thuốc giảm cân thảo dược chính hãng

Great slim – Thuốc giảm cân nhanh thảo dược chính hãng (1400k)

Cân nặng luôn là vấn đề được các chị em phụ nữ quan tâm nhiều nhất hiện nay. Việc tăng hay giảm vài cân cũng đủ khiến chị em mất ăn mất ngủ vì lo lắng cân nặng ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như vóc dáng. Để có thể duy trì cân nặng lý tưởng cũng như giảm cân nhanh chóng, ngoài chế độ luyện tập khoa học và khẩu phần ăn dinh dưỡng hợp lý thì việc sử dụng các sản phẩm hỗ trợ giảm cân như thuốc giảm cân sẽ là một lựa chọn thông minh lý tưởng hóa cân nặng của bạn.
Great Slim USA là thuốc giảm cân được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ có thành phần từ các tinh chất thảo dược thiên nhiên, có công dụng tuyệt vời trong giảm cân, cung cấp đầy đủ vitamin cho cơ thể, làm giảm sự thèm ăn, đốt cháy lượng mỡ thừa giải phóng các chất béo ra khỏi cơ thể  mà không gây bất cứ tác dụng phụ không mong muốn nào đồng thời đào thải độc tố, đặc biệt an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Thuốc giảm cân Great Slim USA kết hợp với quá trình giảm cân của bạn sẽ mang tới hiệu quả cao cải thiện vóc dáng người sử dụng trong thời gian ngắn nhất.


THÀNH PHẦN CHÍNH TRONG THUỐC GIẢM CÂN GREAT SLIM USA :  Raspberry ketone 300mg ( chiết xuất từ quả mâm xôi), Green tea 200mg (chiết xuất từ trà xanh), Caffeine anhydrous (100mg), Magnesium stearate, Silicon dioxide, Rice flour (chiết xuất từ bột gạo).
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG THUỐC GIẢM CÂN GREAT SLIM USA:
Để đạt hiệu quả cao, Bạn hãy uống 2 viên/ ngày và lưu ý như sau:
-          Uống 1 viên trước ăn sáng 15 đến 20 phút, 1 vieen uống trước ăn trưa 15 đến 20 phút
-          Uống nhiều nước lọc ( tối thiểu 2,5 lít đến 3 lít/ ngày)
-          Kiêng trà, cà phê, rượu bia, thuốc lá ( nước uống có cồn)
-          Tuyệt đối không nên bỏ bữa, hạn chế ăn sau 7h tối

-          Sau khi giảm được cân như ý muốn, nên duy trì ngày 1 viên trong 1 tháng để cơ thể, thể tạng thích nghi dần trước khi dừng hẳn, tránh dừng thuốc đột ngột sẽ  dễ bị tăng cân trở lại.

0 nhận xét: