Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Chuối giúp bạn giảm cân hiệu quả

Chuối giúp bạn giảm cân hiệu quả
Nhiều người vẫn cho rằng chuối có chứa một hàm lượng carbohydrates cao nên không thực sự phù hợp cho việc giảm cân. Tuy nhiên, trên thực tế chuối vẫn được xem là một loại thực phẩm giúp bạn giảm cân hiệu quả, đó cũng chính là điều sẽ khiến bạn phải thực sự kinh ngạc.


Như chúng ta đã biết, chuối là mon an giam can có giá trị dinh dưỡng cao và thật sự có khả năng hỗ trợ quá trình giảm cân nhưng vẫn giúp bạn luôn đảm bảo được trọng lượng khỏe mạnh.
Chuối là thực phẩm có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất, trong đó đáng chú ý nhất là Kali. Ngoài tầm quan trọng đối với hệ thần kinh, tiêu hóa, vận động, Kali còn được biết đến với đóng vai trò quan trọng việc duy trì sự cân bằng lượng chất lỏng trong cơ thể. Đồng thời qua đó giúp bạn đảm bảo chỉ số cân nặng cũng như tình trạng sức khỏe.
Ngoài ra chuối là loại thực phẩm giàu chất xơ giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Nhờ đó quá trình đào thải của cơ thẻ được diễn ra nhanh chóng hơn và đồng thời giúp việc tiêu giảm cân cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Hơn nữa, chuối cũng là loại thực phẩm có chứa hàng nhiều chất dinh dưỡng cần thiết co cơ thể chúng ta như vitamin A, B, C, megie và canxi... Thông thường một quả chuối cung cấp tới 25% nhu cầu vitamin B6 và 10% nhu cầu vitamin C hàng ngày cho cơ thể. Bênh cạnh đó chuối còn là cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp tái tạo collagen trong cơ thể cũng như giữ tính ổn định đối với cấu trúc da trong quá trình bạn tiến hành giảm cân giảm cân.
Một điều khác chúng ta cũng cần lưu ý đó là chuối chứa rất ít chất béo, đối với một quả chuối có kích cỡ vừa phải thì hàm lượng chất béo cũng chỉ có khoảng 0.5 g. Điều đó khẳng định chuối rất thích hợp cho một chế độ ăn uống giảm cân và kiểm soát lượng calories cho cơ thể. Ngoài ra, theo nghiên cứu thì chuối có chứa nhiều calories và carbohydrate hơn so với một số loại trái cây khác, nhưng nhìn chung hàm lượng calories trong chuối không đáng kể. Nếu như một quả chuối trung bình có chứa khoảng 92 calories thì một dĩa khoai tây chiên chứa đến 375 calories. Vì vậy hãy yên tâm tiếp tục sử dụng chuối để giảm cân hiệu quả.

Như vậy có thể khẳng định, với hàm lượng chất xơ cao cũng như ít chất béo và ít calories đồng thời chuối lại là thực phẩm cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể nên chuối thực sự là một loại thực phẩm giảm cân tuyệt vời dành cho bạn. Chuối sẽ giúp bạn cảm thấy no lâu hơn, giảm hẳn cảm giác thèm ăn mà không hề gây mệt mỏi do vẫn cung cấp đủ chất dinh dưỡng. tuy nhiên muốn giảm cân nhanh chóng và đỡ mất quá nhiều thời gian bạn có thể kết hợp với thuốc giảm cân USA, điều này sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Bi quyết giảm cân



0 nhận xét: