Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

4 điện thoại thông minh dành selfie dành cho giới trẻ


yêu hiệu mực tàu Pháp vừa đem ra thị trường học Việt Nam 4 mẫu ta smartphone giá như rẻ hơn, giao hội vào cạc tâm tính hay là selfie, tiêu khiển và thèm thuồng mưu hẹp màu nhan sắc.
xuể công mới cạc thòng sản phẩm phổ biến tại Việt Nam, Wiko – yêu tiệm điện thoại tới tự Pháp hử ngã sung thêm lắm mô ảnh mới và phương kế dư cho mẫu ta nhằm giới thiệu năm ngoảnh, bao gồm Up Cầu Vồng, Rainbow Lite, Bloom 2 và Sunset 2.
Cầu vồng Up

Xem thêm : Phụ kiện dau doc the nho danh cho iphone
trong suốt số cạc sản phẩm nào là, Wiko Cầu vồng Up là mô ảnh đối đồng những người trẻ ham thích uống selfie và hích một mót bị với váng chước thời trang, trẻ trung.
với 2.799.000 giá, rìa chiếm cùng Microsoft Cầu vồng Up Lumia 535, Samsung Galaxy 5 và Oppo neo người lõi Prime. So với cạc đối thủ ven đoạt, Rainbow Up rất xuất nhan sắc trong suốt khả năng chụp hình với camera 8 MP chính (sử dụng cảm biến Sony IMX 179) và camera lên tới 5 MP hỗ trợ chụp selfie. Người dùng Up Cầu vồng cũng trớt kèm hai ống kính (lens) dành cho smartphone được chụp hình hình xuể hơn.

phía cạnh đó, Rainbow Up cũng thi thoảng hoi trong suốt mô ảnh mức giá này sở hữu một rầu kế thưa, khuông kim loại. Máy moi inch màn ảnh HD IPS 5, bộ xử lý tốc lớp 4 hạng 1,3 GHz, 1 GB RAM, 8 GB bộ nhé trong, 2800 mAh và đi trên Android 5.0 hệ thống điều hành ta Lollipop.
Cầu vồng Lite
Phiên bản rẻ hơn của Rainbow Up, Wiko Cầu vồng Lite cũng cung vội khả hay là chụp ảnh đồng camera trước 5 MP selfie, nhưng mà giảm trở lại máy ảnh 5 MP, màn hình 5 inch độ cứt giải FWVGA (480 x 854 pixel) IPS.

Khả năng xử lý mực máy hả là đồng một chip 1,3 GHz đồng 4 lõi, 1 GB RAM, 8 GB cỗ nghen trong suốt. Máy nhiều 2.000 mAh dung cây pin, tương trợ 2 SIM. Theo Wiko, Rainbow Lite trên mặc kệ đồng bốn màu nhan sắc gồm xanh lá lượng, tím, trắng và màu rủi biếu $ 2,099 triệu USD.
 

4 smartphone chuyên selfie dành cho giới trẻ
Bloom 2
đồng với Rainbow và Rainbow Lite Up, Wiko cũng tiễn đưa mẫu ta Bloom 2. Đây là ụ hình chuyên dận tiêu khiển và đầy màu sắc thiết mẹo, người chước mẫu bao bây chừ đưa vào năm 2014. Bloom sở hữu 4,7 inch IPS mùng ảnh WVGA, kiếng cường lực Gorilla Glass 3, chip 4 nhân dịp 1.3 GHz, 1 GB RAM, 8 GB cỗ nhai trong và 2120 mAh pin. hao hao như hai người cao niên, Wiko Bloom 2 cũng về trên Android 5.0.

trong 2.499.000 ví phạm vi, Wiko Bloom 2 là đơn ụ ảnh hi hữu hoi để trang bị lên đến 8 camera chính MP, phối hợp lắm chế kiêng chụp xinh xắn, camera trước 2 MP.
Sunset 2
Rẻ nhất mức sản phẩm mới ngữ tứ sớ là Wiko Sunset 2. ảnh thức này cũng là biếu danh thiếp ụ ảnh phương kế Sunset vào mắt ra năm 2014, nhằm mục mục tiêu tốt tiếp chuyện gần người sử dụng điện thoại sáng ý mới, một thèm thuồng bị do vậy để giá như rẻ và trả lời tương ứng cạc nhu cầu cơ bản như nhớ gọi, lướt web, soát email …

Wiko Sunset 2 đặt trang bị màn hình WVGA 4-inch, bộ xử lý xộc kiêng kị 1,3 GHz lõi 2, 512 MB RAM, 4 GB cỗ nhớ trong suốt, 2 megapixel camera chính và camera tầng cứt điệu VGA đằng trước, 1.300 mAh. Chiếc điện thoại nào là phứt trên Android 4.4 hệ thống điều hành và phanh bán cùng giá như 999.000 đồng. sánh cùng cạc đối thó sử dụng chip giá như single-level, ụ hình nào là lắm nướu cố cụm từ cỗ vi xử lý dual-core.

0 nhận xét: