Thứ Bảy, 2 tháng 5, 2015

Học cách nói lời cảm ơn

Khi tôi còn là một cô bé, và một vài điều nhỏ 'cảm ơn', họ nói. Tôi đã chỉ cho ai đó một món quà hoặc một cái gì đó cho tôi để làm một "cảm ơn bạn", họ nói.
Từ ngày tôi ra nước ngoài, nước ngoài ở phương Tây, nhờ miệng ngay lập tức, ngay cả trong những điều rất nhỏ, tôi nghe rất nhiều 'cảm ơn', nó là tốt hơn để  nhận ra. Ngôn ngữ không có gì để mất, nhưng mọi người không có cảm tình với khuôn mặt "Cảm ơn bạn.

Sau đó, thêm về tác động của công ty lớn, đa quốc gia hoạt động tại Việt Nam, làm việc với các bạn, theo ý kiến ​​của tôi, cũng như bất cứ nơi nào, bất cứ lúc nào, "Cảm ơn bạn" có một thói quen của những gì tôi đã thấy. Các thế hệ cũ không giống như Việt Nam, thường là những người già, 'cảm ơn', những điều quan trọng nhất để nói lời "cảm ơn", ông nói. Vị trí trẻ hay thấp 'Thank You' Đặc biệt, nếu họ đang "mất người".

Họ tăng một chút lịch sử của dân tộc Việt Nam "trong tay cũng như một nhỏ 'cảm ơn' là:
Yếu tố Dum di chuyển ra khỏi tầm tay.
Lấy sự tiện lợi của nhờ thay mặt cho một cái gì đó.
Một người đàn ông trẻ với một ly nước.
Chủ đề Xerox.
Thức ăn mang đến được chuẩn bị.
Luxury bảo trì bảo vệ tòa nhà (khách sạn, trung tâm hội nghị, trung tâm mua sắm)
Gần đây, các tòa nhà và làm việc với các cô gái trẻ (hoặc người đàn ông trẻ tuổi) cao tầng là rất quan trọng. các công ty đa quốc gia có uy tín, các công ty lớn, các công ty có một tòa nhà văn phòng trang phục hoàn chỉnh. Do đó, các công nhân xây dựng cũng đang có hành vi lịch sự, văn minh, sẽ làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp.
Tuy nhiên, họ đã đi qua cánh cửa và giữ cửa cho người đi xem khu phố vẫn đứng, nếu bạn không bao giờ dành thời gian để nhìn lại phía sau. Họ chỉ là tất cả của một đột ngột ra cánh cửa cho một người nào đó đang mang thai hoặc người tàn tật trên nạng Thật không may, những người chịu đi trở lại đâm vào bề mặt của thùng cố gắng đi để hoàn thành các cửa. Và phía trước, những người có thể được nhìn thấy ở phía sau, không nhìn vào người mà tôi sử dụng tốc độ của tôi và từ "the" từ chối vội vàng đứng để giữ cho cửa. Chỉ có các cánh cửa, tôi đã được trên một sứ mệnh. Nhưng người gác cổng được bảo vệ, chúng tôi cũng cho phép "cảm ơn" để nói.
Tôi chuyển tiếp dân tộc Việt Nam sẽ không bao giờ giữ cửa cho các phước lành. Nếu một người nào đó đang giữ cửa, sau đó là 100% của nước ngoài (Singapore, Thái Lan, Nhật Bản ... hay người châu Á ở phương Tây như một nền văn minh). Và rất nhiều cô gái trông xinh đẹp, bởi vì, cũng như một sự xấu hổ sâu, người đàn ông, có, nhưng phải thờ ơ với những người nước ngoài, họ đã nắm cửa, thậm chí một "cảm ơn". Nhiều người nước ngoài rất ngạc nhiên, và sau đó họ chỉ nhún vai, nhìn tôi đầy đủ sự tham gia.
Việt Nam thanh niên, vì vậy hành vi xấu và tại sao? Họ giao tiếp với người ngoài hành tinh, họ không phải chịu các sinh viên trên thế giới, không bao giờ sống ở khu vực nông thôn là không. Sao lịch sự nhất "cảm ơn", nhưng không nói?
Tôi sẽ cung cấp cho bạn càng nhiều càng tốt "" Cảm ơn bạn, chúng tôi hy vọng sẽ tạo một thói quen đó. Tôi nhìn thấy một người mà tôi nghĩ rằng bạn sẽ được hạnh phúc cho bạn, "Cảm ơn bạn," ông nói về những tin đồn. Nói rằng chi phí của việc không được quá keo kiệt?



Nhấn vào đây để xem tất cả các sản phẩm Có'S Shop thời trang công sở

Luôn luôn một trong những đẹp nhất,

YES'S Cảm ơn bạn trân trọng và yêu thương!

0 nhận xét: