Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Xử lý nước thải tại các resort cao cấp

Trong một sự rối loạn thiếu ôxy sinh học cài đặt một bồn rửa chén. Xáo trộn lắp máy bơm chìm nước thải chìm đắm trong một dung lượng lớn với hướng dòng chảy của ống, dòng không khí tạo ra sự xáo trộn mạnh mẽ trong bể anoxic.
1 - Bể tuyển dụng kết nối nhanh

Nước thải được thu thập từ các kênh sẽ nghỉ mát theo các nhà máy xử lý nước thải. Bộ sưu tập đầu tiên của nước thải sẽ được loại bỏ và điền Rau mở nhanh. Nền tảng phân phối khí cho quá trình tuyển nổi được chiết xuất từ ​​máy thổi khí. Dàn dựng đường ống khí đốt cơ sở phân phối khí nổi tạo ra các tinh NANO ỐNG. Xử lý nước thải là các chuyển động thông qua các bong bóng khí. Các bong bóng khí tốt tuân thủ mở đầu óc quay cuồng, những sợi này có khả năng nổi nhanh chóng bị đình chỉ. Chất rắn lơ lửng mang bong bóng khí sẽ nhanh chóng nổi lên bề mặt. Lượng xỉ nổi trên bề mặt được chải bằng tay mỗi ngày. Floating xỉ thải đang đứng trong bể.

Khí là liên tục trong bể tuyển nổi, lau dốc xỉ, xỉ mất sức nổi mất do bọt khí biến chuyển động của lĩnh vực phân phối khí do sự quay của các nước. Foam cấp chất rắn lơ lửng và thêm một lần nữa nổi lên.

Sau khi nước nổi được thu thập thông qua các tàu từ dưới đáy bể. Bồn chứa nước bằng lắng đọng sau khi xe tăng thông hơi với máy điều hòa không khí. Qua bể vent bể nước này nổi chuyển động hài hòa.

2 - Một Air

Do biến động của dòng nước thải rút thời gian lớn. Xe tăng không khí được thiết kế với khối lượng lớn không khí để đảm bảo khả năng lưu trữ của nước thải. Tạo một máy điều hòa không khí ổn định hiệu quả.

3 - sinh học bơi anoxic

Một dòng chảy bùn bơm tuần hoàn cũng bể anoxic để tạo ra một nồng độ nhất định sinh khối trong quá trình xử lý sinh học.

Quá trình sinh học thiếu ôxy là một hình thức đình chỉ tăng trưởng thiếu ôxy, bao gồm cả nước thải, sinh khối bị xáo trộn trong bể. Trong một sự rối loạn thiếu ôxy sinh học cài đặt một bồn rửa chén. Xáo trộn lắp máy bơm chìm nước thải chìm đắm trong một dung lượng lớn với hướng dòng chảy của ống, dòng không khí tạo ra sự xáo trộn mạnh mẽ trong bể anoxic.

Dưới sự kích hoạt của các vi sinh vật lơ lửng trong một quá trình phân hủy anoxic thay vì máy điều hòa không khí. Quá trình phân hủy xảy ra thiếu ôxy giúp biến đổi những chất hữu cơ thành năng lượng và sinh khối mới. Hơn nữa, trong môi trường thiếu ôxy nó cũng đang tiến hành các quá trình nitrat hóa khử, chuyển như thế nào nitrat thành khí nitơ N2.

4 - Một aerobic sinh học

Aerobic đáy bể sinh học hệ thống phân phối khí đặt, lượng khí đốt nhập cung cấp oxy hòa tan cao trong nước trong bể, trong khi giúp xáo trộn đi vào nước thải, lượng nước có sẵn trong bể hiếu khí sinh khối vào bể.

Trong môi trường hiếu khí, vi sinh vật thực hiện quá trình tăng trưởng hiếu khí. Trong quá trình này, các vi sinh vật hấp thụ các hợp chất hữu cơ có khả năng phân hủy sinh học của một số vi chất dinh dưỡng khác và là một nguồn dinh dưỡng, tạo năng lượng mới và sinh khối.

5 - bể lắng sinh học

Đầu tiên, các nước hiếu khí xử lý đưa vào ngăn chặn dòng. Một vách ngăn mà trực tiếp nước xuống dòng dưới cùng. Các nước di chuyển xuống một đống cỏ khô tạo điều kiện thuận lợi cho bông hữu cơ, bùn bể lắng bùn bể lắng cặn nhanh chóng có khả năng. Lưu lượng nước qua buồng sau khi hướng dòng chảy, đi vào vùng lắng, các thành phần có khả năng được lắng đọng trong bể thấp hơn trên đường di chuyển dài lắng. Dưới làm sáng nghiêng cấu trúc dưới, di chuyển trầm tích theo hướng dốc đáy bùn.

6 - Tanks trung gian

Bồn chứa nước trung gian để giúp duy trì một lượng nước nhất định, để tạo thuận lợi cho hoạt động của hệ thống máy bơm và các bộ lọc trong quá trình lọc áp lực.

Hệ thống lọc áp lực - 7

Hệ thống lọc áp lực xóa bỏ các chất rắn lơ lửng trong nước thải.

Kết quả lọc bể chứa nước của nước được xử lý nước thải. Một hóa chất khử trùng được đưa vào hệ thống ống nước của bể lọc áp lực lưu trữ của nước được xử lý, hóa chất khử trùng loại bỏ sinh khối dư trong nước.

0 nhận xét: