Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2015

Xử lý nước nhiễm xăng dầu

Các trạm xăng dầu ảnh hưởng đến nhu cầu đối với các giếng nước uống bị ô nhiễm với túi tiềm năng của tất cả các hộ gia đình lan rộng đến các hộ gia đình khác trong khu vực, lưu lượng nước ngầm;
Công nghệ xử lý nước thải nhiễm xăng dầu

1.1 Sự cần thiết của việc thực hiện dự án
1.1.1 Các câu hỏi về tình trạng của nước giếng hộ gia đình bị nhiễm xăng Nếu xã Long
Trong những năm gần đây, các nước cũng cho hơn 10 hộ gia đình ở thành phố Hạ Long, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước cũng hiển thị một số lượng lớn xăng dầu nổi trên bề mặt. Mỗi ngày, khối lượng của các giếng khí trong không khí xung quanh để làm bay hơi ra môi trường, gây ra các vấn đề sức khỏe và sinh hoạt của hộ gia đình, trong khi tiềm ẩn xảy ra do nguy cơ cháy nổ, số tiền mà nồng độ xăng dầu trong nước là rất cao. Nguyên nhân của vụ việc được cho là bị rò rỉ bể chứa xăng dầu cho trạm xăng ở nông thôn Hồng Hanh Long 9 Nếu một lý do. Ban đầu, cơ quan chức năng xác định rò rỉ khí từ bể ngầm 10-15, trong một bán kính khoảng 70 m2. Lượng đất thấm khí, đi vào nước ngầm, giếng tràn vào của các hộ gia đình trong khu vực.
Trong tình hình này, UBND xã Hạ Long khuyến cáo rằng các chính phủ, các cơ quan chức năng kiểm tra và lấy mẫu đất, nước và không khí để đánh giá kết quả của các xét nghiệm giải quyết một cách chính xác kết quả sớm nhất. Trong khi chờ đợi các cơ quan có thẩm quyền kiểm tra, các giếng của hàng chục người phải được khắc phục sớm, để ngăn ngừa nhiễm trùng và kiểm soát của một loạt các khả năng cháy cao.
1.1.2 Thực tế là dự án
Theo ý kiến ​​của chúng tôi, vấn đề của nước giếng nước cho hộ gia đình ở Hạ Long nói riêng xăng và nguồn nước bị ô nhiễm dưới mặt nước, theo khả năng của xăng có khả năng bị nhiễm khu vực thường có một số vấn đề quan trọng là:
- Vâng ảnh hưởng đến nhu cầu về xăng dầu bị ô nhiễm nước uống cho tất cả các hộ gia đình, giếng tiềm năng lây lan sang các hộ khác trong khu vực, lưu lượng nước ngầm;
- Tổng tác động trực tiếp đến sự bốc hơi hàng ngày của xăng vào điều kiện sống và sức khỏe của các hộ gia đình trong mỗi lỗ có một tác động đáng kể đến môi trường và không khí xung quanh;
- Lượng xăng và diesel hơi thâm nhập vào đất, nơi dòng khí chảy qua các nước ngầm bị ô nhiễm mà các nguồn ô nhiễm nước ngầm, đất và môi trường bền vững trong khu vực;
- Khối lượng xăng đổ vào nước ngầm lớn, và khoảng nồng độ của hơi xăng trong không khí, gây ra hỏa hoạn có tiềm năng lớn quét xảy ra bất cứ lúc nào, gây thiệt hại cho các hộ gia đình người trong khu vực.
Những phát hiện trên, chúng ta thấy rằng việc thực hiện "nước giếng hộ gia đình để loại bỏ làng Hạ Long khí của Bản đồ huyện Bù Gia, tỉnh Bình Phước" là rất cần thiết và cấp bách.
1.2 Mục tiêu của dự án
Dự án có các mục tiêu sau đây:
- Loại bỏ các nhiên liệu trong nước giếng của các hộ gia đình Hạ Long;
- Hơi xăng không lây lan ra môi trường không khí xung quanh ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống của người dân, nguy cơ tiềm ẩn cháy;
- Việc giới thiệu các biện pháp thực hiện để sửa chữa một thời gian dài để khôi phục chất lượng của nguồn nước ngầm trong khu vực, nếu cần thiết.
- Sự an toàn và hiệu quả của môi trường, kinh tế và xã hội.

Phương án kỹ thuật phần
KẾ HOẠCH 2.1 trong giai đoạn thực hiện
Với thực tế này và cần điều trị trong các phương án kỹ thuật được đề xuất mô tả ở trên, để loại bỏ các khí từ nước giếng của các hộ gia đình Hạ Long trong giai đoạn sau đây:
Giai đoạn 1 lý nước thải công nghệ xử lý:
- Loại bỏ các chất hấp phụ khí gas khối lượng nước giếng hình dạng gối thấm, mức độ ô nhiễm của các trạm xăng còn lại ở dạng cặn bã và chất nhuộm màu nổi;
- Ngăn chặn lây lan hiện tượng xăng vào môi trường không khí xung quanh.
Giai đoạn 2:
- Loại bỏ cặn bã và dấu vết của xăng còn lại trên bề mặt với bột thấm nổi trong xăng;
- Việc thực hiện các biện pháp để khôi phục chất lượng nước ngầm.
Xử lý thu hồi khối lượng xăng và thải bỏ vật liệu:
- Lượng gas (khí đốt nước +) được thu hồi trong quá trình được lưu trữ trong các container, gas được chiết xuất để sử dụng trong hỗn hợp này được đốt cháy để xử lý;
- Để ngăn chặn đốt cháy xăng khả năng kiểm soát chất hấp phụ không mong muốn xảy ra.

MAP 2.2 để thực hiện kế hoạch
Khử khí lựa chọn cuốn sách của nước giếng hộ gia đình của Hạ Long Hình 2.1 cho thấy sau đây:







2.3 THUYẾT KẾ HOẠCH
Để đảm bảo tính hiệu quả của việc loại bỏ nước giếng khí đốt cho các hộ gia đình, phải thực hiện xử lý đồng thời của tất cả, tránh khả năng vận chuyển khí đốt giữa giếng.
Trường hợp xăng dầu phục hồi
Gas gối thấm:
Đệm khí thấm được sử dụng để hấp thụ các miếng thấm dầu sử dụng dầu (Oil tấm hút nước) trong quá trình làm sạch nước trong đất và bề mặt.

Gối làm bằng vật liệu thấm dầu polypropylene Hiệu quả chống, không phải là chỉ có khả năng chịu nước, hoặc đầu gối đóng kích thước 46x46cm 35x35cm có khả năng thấm hút dầu (thấm có thể có hiệu quả xăng), và 2,8 lít / đơn vị và 9 lít / đơn vị.
Các thấm sắp xếp kích thước 1 lớp trong khung thép tấm lót bề mặt cũng phù hợp. Khung mang miếng thấm đã được mô tả tốt, để các bề mặt trên của lớp đệm là đủ khí ở lớp bề mặt được đắm. Sau khoảng 30 phút ngâm, gối khung được kéo lên, lượng khí được hấp thụ bởi các đầu gối bị đẩy vào một container với một phễu thu từ dòng khí. Sau khi vắt ra miếng xăng tẩm tái chế lần xâm nhập tiếp theo.
Các pad thấm của quá trình khí thấm diễn ra miễn là khối lượng của các giếng khí trái váng nổi.
Lượng khí thu hồi trong các nước có thể được tách ra và được sử dụng làm nhiên liệu, hoặc nó có thể được đốt hoặc vứt bỏ.
Sau khi sử dụng gối thấm vẫn còn giữ lại một số tiền nhất định của hơi xăng, để đảm bảo an toàn, những chiếc gối nên được rửa sạch và ngâm trong nước hoặc kiểm soát cháy để ngăn chặn nguy cơ cháy.
Trong quá trình thực ngâm miếng thấm nước, quá trình thực hiện phải được trang bị mặt nạ phòng độc, quần áo, xăng dầu không thấm nước hoặc chống cháy để ngăn chặn các đám cháy có thể xảy ra.
Gas sợi thấm:
Sợi thấm được sử dụng vật liệu hấp thụ dầu nhiên liệu (xăng hoặc thấm hiệu quả) Cellusorb nước. Cellusorb siêu thấm vật liệu hấp thụ Spil dầu trộn lẫn trong bất kỳ hình thức vật chất, nhũ hoá, phân tán trong một phần của nước.
Cellusorb có thể hấp thụ lên đến 18 lần trọng lượng, đặc biệt là trong điều trị dầu-trong-nước Spil.
Đặc thù dầu chỉ Cellusorb thấm, không nội địa. Trong quá trình sản xuất, các sợi bông được phun Cellusorb trải qua các parafin tráng mỏng. Vụ sáp này làm cho các sợi bông Cellusorb kị nước. Nhưng khi tiếp xúc với dầu (kể cả các nhũ tương dầu-nước), phủ một lớp parafin, để phân hủy rất nhanh chóng, do đó, các sợi bông được ngay lập tức liên lạc với khói dầu và dầu.
Sản phẩm Cellusorb là an toàn, không độc hại đối với động vật và thực vật, trong đó có thể hấp thụ dầu tạo bọt kỹ lưỡng, mất hoàn toàn ánh trên lớp bề mặt nước.
Giếng thành công được xây bằng gạch hoặc bê tông được mực nước mịn và thấp Cellusorb rải xuống các giếng toàn bộ bề mặt tráng, gậy dài để cellusorb đảo để tiếp xúc ngắn với các cặn bã của xăng, cellusorb nhanh chóng hấp thụ tất cả các bọt trên bề mặt của các trạm xăng. Sau 5-10 phút, lưới bàn tay nhỏ để múc lên xăng hoặc đánh cellusorb ngâm tẩm.
Bởi vì độ sâu của giếng gồ ghề hoặc thủy triều để giảm bớt sau khi giải cứu cellusorb xăng thấm, cellusorb được trơn tru trên vải trước khi tốt.

Sau khi đón Cellusorb sẽ được đốt cháy để ngăn chặn nguy cơ cháy có thể xảy ra.
Control-thấm gối:
2-5 miếng thấm đóng kiện và đưa vào một cái giếng để kiểm soát lượng khí còn lại bề mặt thấm nước hoặc dưới nước cũng có khả năng khí xâm nhập vào khu vực xung quanh giếng.
Theo báo cáo của các nước khí cũng đã biến mất, đầu gối kéo lên để kiểm soát sự rò rỉ và kiểm soát quá trình đốt cháy.
Trường hợp xăng dầu phục hồi
Gas sợi thấm:
Trong trường hợp này, các sợi khí thấm trong trường hợp rút tương tự như các thủ tục tiếp theo trong xăng, nhưng quá trình này có thể thực hiện nhiều lần cho đến khi khí không còn được đảm bảo nước giếng.
Control-thấm gối:
Trong trường hợp này, tấm lót thấm kiểm soát chức năng, và quá trình này tương tự như các trường hợp rút xăng.
Để biết thêm thông tin chi tiết liên hệ với chúng tôi Công ty tư vấn môi trường cáctông ở Đông Nam bộ

0 nhận xét: