Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Vé máy bay đi Mỹ

Đặt vé máy bay đi mỹ


Hoa kỳ hay còn gọi là Mỹ là quốc gia bật nhất về kinh tế , quốc phòng hay trính trị , trong đó ngành du lịch Mỹ có thể nói được đầu tư gần như là triệt để đón tiếp du khách năm châu với những danh lam thắng cảnh những khu du lịch hoành tráng không kém phần bí ẩn đang chờ các bạn khám phá.

Khái quát sơ về nước Mỹ

Mỹ (tên quốc tế chính xác gọi là Hợp chủng quốc Hoa kỳ ) vì mảnh đất này bao gồm nhiều dân tộc cùng sinh sống với nhau bao gồm 50 bang , và một đặc khu liên bang ,thủ đô Hoa kì đặt tại Washington , DC
Mình xin chia sẽ một vài kinh nghiệm đi lại khi tham quan du lịch Mỹ

Đầu tiên về phương tiện di chuyển:

Hiện nay ở các thành phố lớn như Hà Nội , TPHCM , Đà nẵng bạn có thể đặt mua các loại vé máy bay theo hãng hàng không đến các khu du lịch nổi tiếng của nước Mỹ như : American Airlines ,Cathay Pacific , Singapore AirLines hay Asian AirLines hoặc Korean AirLine chẳng hạn ..
Thời gian xuất phát từ sân bay đi đến Mỹ dao động trên 25 tiếng , còn tuỳ thuộc vào hãng mà bạn chọn lựa .



Thời điểm thích hợp nhất để tham quan du lịch Mỹ:

Đặt chân tham quan Mỹ trước tiên phải kế đến khu du lịch mang tên Little Sai Gon đây là nơi chiếm số đông kiều bào người Việt ta trên đất Mỹ , kế đến là kinh dô điện ảnh thế giới Holly Wood , công viên giải trí Disney Land , sòng bạc Casino ở Lasvegas lớn nhất thế giới nơi có nhiều điểm du lịch về đêm rất hấp dẫn , kế tiếp là quảng trường độc lập , và Nhà trắng nơi các kì tổng thống Mỹ ở .

Tham quan du lịch Mỹ không thể bỏ qua chuyến thưởng ngoạn tháp khổng lồ cao nhất nước Mỹ Sear tower Skydeck nằm ở Chicago , Đến đây du khách hoàn toàn bị đắm chìm bởi vẽ đẹp thĩ6n nhiên kì thú mà nó mang lại

Về vấn đề mua sắm :

Đồng tiền xài ở Mỹ đương nhiên là đồng Đô la , tuy nhiên các bạn cũng có thể dùng tiền VND ở những khu có người việt sinh sống , Ở Mỹ việc tri trả băng tiền mặt gần như là rất hiếm đa số họ xài thẻ tín dụng là nhiều , nên khi tham quan du lịch Mỹ bạn nên chuản bị trước cho mình đồng Đô la để tiện sữ dụng.
Khi chọn nơi mua sắm , bạn nên để ý lựa chọn các cửa hàng” big sale” hay lựa chọn thơi điểm tham quan mùa “big sale” thì giá trị các món hàng sẽ giảm rất nhiều , mùa “big sale” thường nằm vào dịp các lễ tết lớn như : lễ giáng sinh , tết dương lịch...
Không những thế vào mùa này các dịch vụ khác như vé máy bay , vé tham quan du lịch  , nhà hàng khách sạn cũng đều hạ giá đồng loạt..
Một vài lưu ý nhỏ mách bạn:
Thức ăn ở Mỹ rất đơn giản , nhanh gọn và lẹ quan trọng đủ các chất dinh dưỡng là được . Đây cũng góp phần làm thức ăn nhanh lên ngôi vị cao như : hamberger hay gà rán, thịt nguội ...
Ngoài ra khi bắt đầu chuyến du lịch Mỹ bạn nên chẩun bị cẩn thận các loại thuốc như nhức đầu , cảm sốt , đặc biệt phải giữ gìn vệ sinh chung , hạn chế hút thuốc nơi công cộng.
Đặt vé máy bay tết 2015 để đi Mỵ ngay hôm nay các bạn nhé .



0 nhận xét: