Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Các Nguyên tắc vàng khi chọn nước hoa tặng người yêu 20-10



Làm thế nào để chọn lựa nước hoa đúng và làm cho cô ấy như cô ấy đã luôn luôn tự tín, nổi trội với hương thơm hấp dẫn suốt cả ngày. Chúng ta hãy xem làm thế nào để chọn lựa món quà nhúng nước hoa của cô ngày hoa 20-10 trong bài viết dưới đây.

>>> Lắc tay bạc: Món quà 20-10 tinh tế và ý nghĩa

1. Có thể bạn không sành ăn nhưng chỉ là một khái niệm nước hoa nhỏ mà những gì bạn muốn mua trước khi đến cửa hàng nước hoa. Thông tin về công ty là doanh nghiệp nhiều nước hoa, chưa kể đến các loại lọ thí nghiệm cũng được bán rộng rãi. Hoặc đơn giản hơn, bạn có thể tìm thấy một số tùng san nước ngoài để thử một số loại nước hoa đang thịnh hành.

2. Để chai nước hoa như thế. Nếu bạn có một người nào đó nói với bạn rằng họ đang dùng trong nước hoa là rất tốt. Bạn đừng vội vàng chạy đến cửa hàng và mua bổ sung bản thân chính xác lọ.

vày mùi hương mà có thể “tuyệt vời” với họ, nhưng không phải cho bạn vày lỗ hổng riêng của mỗi người với các thành phần khác nhau và mỗi người có một mùi khác nhau của mồ hôi, nước hoa vì vậy được xức dầu lên thân của bạn sẽ phát ra mùi rất đặc biệt.

bình thường, các nhân viên bán hàng sẽ cho bạn ngửi thấy trên dải. Nhưng đó không phải là mùi chuẩn xác. Bằng cách dùng nước hoa, nước hoa sẽ được xịt và bám trên da của bạn và không phải … que thử. Hãy chọn nước hoa theo các bước sau:

Bước 1: Xịt thử nước hoa lên cổ tay, lắc bay lớp rượu. Tại thời điểm này, bạn sẽ ngửi thấy mùi hương thơm mạnh mẽ của nước hoa. Mùi hương chỉ ghi lại trong khoảng 1-4 phút (gọi là “hương đầu”).



Đó là những “thủ thuật” của nước hoa mà bạn nên lưu ý khi mua cho rất nhiều người đã làm cho một sai trái và mua tức thời trước khi phun vào soát làn da của bạn. Đó chưa phải là lúc để rút ví.

Bước 2: Hãy kiên nhẫn, chờ khoảng 20-30 phút cho nước hoa với mùi của làn da của bạn. Tại thời khắc này, tiếng nói của nước hoa và tiếng nói thân bạn đã sáp nhập thành một, hương thơm của nước hoa đúng một lần “ngấm” vào da lúc này gọi là “chú tâm”.

Bước 3. Tới nhà hoặc đi đâu đó khoảng 2-3 giờ. Đừng ngạc nhiên! Đây là thời kì chuyển động thân thể, tuyến mồ hôi hoạt động, nước hoa bạn chỉ cần gắng để thực sự sống với cơ thể của bạn. Và hiện giờ, tiếng nói mới của chúng tôi là chính xác nhất.

>>> hoa 20-10

Bạn cảm thấy khó chịu, mệt mỏi, nhức đầu? Vẫn đang đi từ chai. Tuy nhiên, cảm giác thư thái, sảng khoái là lời mách bảo: “Chúng ta hãy vẽ cho du lịch, đó là nước hoa cho tôi!”.

Có lẽ bạn sẽ sửng sốt, mua một chai nước hoa của các ngôi sao rất kén chọn? Trường hợp bạn sẽ không phải là vô ích, lắng tai lời khuyên của chúng tôi, vững chắc rằng bạn có một chai nước hoa được biết đến giọng điệu với ngôn ngữ thân của bạn, nó sẽ không chỉ giúp bạn nhìn tốt hơn, nhưng cũng để chứng minh bạn là người tinh tế và sự hiểu biết, vì nước hoa là văn hóa.

3. Yêu cầu người bán hàng để xem nếu đậu hay không. Bạn đã nỗ lực nhiều lần nhiều nước hoa và bạn vẫn còn gắn liền với mùi hương nhất quyết, nhưng là mùi hương xông vào mũi.

Tại thời khắc này, khứu giác của bạn sẽ là “hỗn loạn” và những hạt cà phê sẽ giúp bạn lấy lại sự thăng bằng cho khứu giác. Sau đó, bạn có thể tiếp kiểm tra các mùi hương tiếp theo.

4. thỉnh thoảng bạn không nhất định phải ngửi thấy quơ các loại nước hoa mùi trong cửa hàng để tuyển lựa những chai hiệp nhất.
Có rất nhiều loại nước hoa các nhà nghiên cứu tìm hiểu về từng loại và đưa ra lời khuyên trong các cửa hàng hoặc ở nơi khác trong tạp chí.

Các loại nước hoa bạn nỗ lực quá nhiều sẽ gây ra mùi không còn nhạy và chính xác hơn. Không đề cập đến hương thơm của nước hoa trước sẽ ảnh hưởng đến hương vị của những chai sau. Bạn chỉ có thể tìm kiếm các loại nước hoa trong mỗi nhóm được chia ra rất ngắn gọn.

Mọi] Nguyên tắc kim cương khi lựa chọn nước hoa tặng vợ 20-10

0 nhận xét: