Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Dòng băng tải PVC tân tiến nhất

Thiết bị băng tải PVC là hệ thống vận chuyển kinh tế nhất trong các ứng dụng giao thông vận tải. Băng tải công nghiệp kỹ sư hệ thống thức ăn và kinh nghiệm sản xuất có tay nghề cao được thu thập bởi Intech Việt Nam trong nhiều năm. Băng tải ăn được đảm bảo của chúng tôi ở cấp quốc gia.
Có rất nhiều loại băng tải được sử dụng trong việc sản xuất của một loạt các tính năng để làm việc với về khoảng cách và tất cả các nguyên liệu thô. Kích thước vừa và nhỏ, trong cơ sở sản xuất vĩ mô xây dựng, việc sử dụng dây chuyền công nhân, người lao động, nhân lực, có thể tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả đáng kể. Băng tải từng loại được sử dụng trong những trường hợp nhất định, sẽ cần để có thể sử dụng thích hợp và hiệu quả.

Hệ thống băng tải để vận chuyển sản phẩm với tất cả các ứng dụng nhỏ, phương tiện vận tải là thiết bị tiết kiệm nhất.
Động cơ được gắn vào phần cuối của một cán lên. Khi động cơ được áp dụng đúng cách, tạo ra một áp lực đáng kể trong các con lăn, thảm cao su, cao huyết áp là do rollback của các con lăn.
Chúng tôi chuyên cung cấp tất cả các loại băng tải PVC.

Độ dày và thành phần của băng tải bề mặt.
Một số thường được sử dụng là các loại sau đây của lỗi:
  1. (Trên bề mặt nhẵn - lớp dưới được áp dụng một lớp đặc biệt) băng tải PVC, màu xanh lá cây, 1mm, 2mm, 3mm, 4,5mm và có độ dày 5 mm
  2. Băng tải PVC trắng (mịn bề mặt trên cùng - bên dưới lớp bề mặt của vải), độ dày 2mm, 3mm
  3. PVC xanh đai hoặc trơn (trượt trên bề mặt của PVC dưới caro) độ dày: 3mm và 4,5mm
  4. PU Trắng 0.8mm băng tải và độ dày 1.5mm


Băng tải đặc biệt khác, để biết thêm thông tin về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi tại 130C, Tô Ngọc Vân, phường Thạnh Xuân, Q12, TPHCM. 
Thông tin thêm về : bangtai.org

0 nhận xét: