Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Cách hay mua quà tặng công ty

Cách hay chọn quà tặng công ty

Cho dù bạn đang tìm kiếm một công ty quà tặng độc đáo cho các đối tác kinh doanh, hoặc bạn muốn mua quà tặng cho nhân viên của công ty … để tìm hiểu trước những kinh nghiệm mua quà sẽ giúp bạn hạn chế những rủi ro.

Hiện nay thị trường quà tặng của công ty là thực sự khó khăn để tìm một đơn vị có uy tín và thật khó để tìm một sản phẩm mà có thể giúp doanh nghiệp của bạn để gây ấn tượng với đối tác của mình, hoặc tạo thêm động lực làm việc cho nhân viên.

Chỉ cần gõ từ khóa “quà tặng kinh doanh” để google, sẽ có hàng chục đơn vị hiện đang chạy quảng cáo để bắt được sự chú ý của khách hàng tiềm năng như bạn. Vậy làm thế nào để lựa chọn một đơn vị có uy tín và làm thế nào để lựa chọn những món quà thật sự độc đáo và ấn tượng.

1. Một số lý do bạn nên mua công ty quà tặng

Có rất nhiều lý do để bạn quyết định mua món quà ý nghĩa kinh doanh, độc đáo. Hãy xem xét những lý do sau đây, nhìn thấy trong một năm, bạn có nhu cầu mua quà tặng sự kiện:

Quà tặng cho các đối tác kinh doanh: Nếu bạn có nhiều đối tác kinh doanh ở nước ngoài, có thể bạn sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội để mua quà tặng cho đối tác nước ngoài đến Việt Nam. Có lẽ đó là một đối tác tại Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc … Mỗi quốc gia đều có quà tặng văn hóa khác nhau. Trong bài viết ý nghĩa của món quà tặng quà được đề cập là làm thế nào bạn duy trì các mối quan hệ, xây dựng lòng tin với các đối tác kinh doanh.
Chi tiết kinh nghiệm mua quà tặng cho các đối tác kinh doanh


Quà tặng cho các cuộc họp quan trọng: Thật khó để ký một hợp đồng kinh doanh, và thời gian để cho phép tiếp tục hợp tác tốt, việc chuẩn bị quà tặng kinh doanh là một cuộc họp quan trọng mà nên đưa ra. Tuy nhiên, nhiều công ty đa quốc gia, các tổ chức NGO hạn chế quà tặng cho nhân viên của họ, được thực sự tìm hiểu về điều này để không có bất kỳ lỗi nào.
Quà tặng cho nhân viên xuất sắc: Hãy chọn một món quà cá nhân để ghi nhớ công lao của các nhân viên xuất sắc và cùng một lúc bạn muốn tạo động lực cho đội bóng của bạn có thể đạt được doanh số / chỉ tiêu như nhân viên và xứng đáng là một món quà mà cảm nhận.
Quà tặng cho nhân viên cho các ngày lễ, ngày kỷ niệm: Làm thế nào để nhân viên thấy được công ty như một gia đình, trung thành với công ty … Văn hóa là từ những điều nhỏ nhất, tặng quà cho nhân viên xem họ đứng hoặc không đứng quan trọng không kém. Bạn có thể xem xét một món quà cá nhân tặng quà cho nhân viên, giúp xác nhận rằng mỗi nhân viên là yếu tố then chốt tạo nên thành công cho doanh nghiệp.
Quà tặng tự làm cho ông chủ của bạn (nam / nữ): Bạn không biết món quà cho ông chủ của bạn (nam / nữ), với nhiều lưu ý khi lựa chọn một món quà cho sếp của bạn sẽ được chia sẻ trong một bài viết sau. Điều gì quan trọng, là bạn xác định mục đích, động cơ của việc mua một món quà cho ông chủ của bạn.
Ý tưởng làm quà không bị trùng với ai
Phải biết lý do và động cơ mua quà tặng, bạn có thể chọn những món quà phù hợp cho từng sự kiện
Quà tặng sinh nhật doanh nghiệp: Sau 1 và 2 năm, 5 năm thành lập, công ty hợp danh của bạn đã có những thành tựu nhất định, bạn muốn nhân cơ hội này để mua một món quà sinh nhật đối tượng doanh nghiệp Tôn. Đây là một dịp rất quý để gắn kết hơn nữa hợp tác hai bên, mà nhiều đơn vị đang mở.
Mở Quà tặng doanh nghiệp: Điều tuyệt vời nhất của mỗi người là một doanh nghiệp được điều hành bởi ông chủ của mình, chủ sở hữu sẽ đánh giá cao những món quà ý nghĩa của ngày trọng đại này. Vì vậy, nếu bạn nhận được một lời mời đến dự lễ khai trương công ty, xin cẩn thận lựa chọn quà tặng kinh doanh để xây dựng mối quan hệ tốt.
Quà tặng cuối năm cho người lao động: Ngoài giải thưởng tiền mặt, tháng thứ 13 … những món quà nhận được vào cuối năm nay sẽ giúp các doanh nghiệp tạo ra những cảm xúc tốt hơn trong con mắt của nhân viên. Hãy lựa chọn một món quà cá nhân để tạo ra sự khác biệt.
Quà tặng sinh nhật cho nhân viên: Nếu bạn đang đọc để tìm cách để xây dựng văn hóa doanh nghiệp, sau đó dừng lại. Làm cho ngay cả một điều đơn giản nhưng dường như nhiều doanh nghiệp hiện nay đang bị bỏ qua. Trong một tháng, công ty nên có các hoạt động bên ngoài làm việc để thu hút mọi người và làm mới bản thân. Hãy coi chừng mua quà tặng sinh nhật cho nhân viên, đôi khi chỉ có 1 thiệp chúc mừng, nhưng hãy làm cho nó, rất quan trọng cho đội xây dựng trung thành và hiếu chiến.
Quà tặng cho khách hàng doanh nghiệp: Mỗi công ty sẽ có bộ khách hàng khác nhau, để mua quà tặng cho khách hàng đặc biệt quan trọng nếu công ty của bạn có một hệ thống khách hàng, các nhà phân phối, đại lý, nhà bán lẻ lẻ … Hoặc bạn muốn chăm sóc khách hàng cá nhân với các chương trình khuyến mãi.
Quà tặng trong các sự kiện: Sau khi sự kiện công ty của bạn, danh sách khách mời là ưu tiên hàng đầu. Do đó, nếu một khách là các đối tác, khách hàng tiềm năng, quan trọng hơn, bạn cần chuẩn bị những món quà cho sự kiện này.
Và các sự kiện khác đòi hỏi một món quà đầy ý nghĩa …
Để tìm một món quà thích hợp như là một món quà, hãy liệt kê những lý do và động cơ mua quà tặng. Dựa trên những gợi ý, bạn có thể chọn mua những món quà kinh doanh độc đáo, thú vị và gây ấn tượng với các đối tác và nhân viên.

0 nhận xét: