Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

Tính cách được thể hiện qua những chiếc đồng hồ đeo tay


Chúng ta cũng có thể dễ dàng nhận thấy đồng hồ giờ đây là một trong những phụ kiện đi kèm không thể thiếu đối với nhiều người cả nam lẫn nữ. Những chiếc đồng hồ nam, đồng hồ nữ với sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc đã và đang thực sự mang đến cho chúng ta nhiều sự lựa chọn tối ưu. Tuy nhiên có không ít người để ý đến yếu tố rằng đồng hồ đeo tay có thể phần nào phản ánh tính cách cũng như phong cách của chính người đeo.
Hãy cùng tìm hiểu một vài thông tin thú vị dưới đây để xem mình đang sở hữu loại đồng hồ như thế nào và tính cách của mình thể hiện ra sao qua việc đeo nó.



Đắt tiền
Nếu bạn đang sở hữu một chiếc đồng hồ đắt tiền thì điều đó thể hiện bạn là người dành thời gian khá nhiều cho công việc. Và điều đó cũng đồng nghĩa những thành công đến với bạn trong công việc và cả cuộc sống cũng rất nhiều. Ngoài ra nó còn cho thấy bạn là một người độc đáo, đẳng cấp và tinh tế.

Hi-tech
Hi – tech luôn được biết đến là dòng đồng hồ cao cấp với tiêu chuẩn kỹ thuật cao với nhiều chức năng phức hợp như máy tính gắn kèm, dự báo thời tiết, sổ ghi chép…Và nếu như bạn có sở thích đeo mẫu đồng hồ như vậy chứng tỏ bạn là một người thông minh, năng động và thích sự đa dạng trong phong cách thể hiện. Đặc biệt nó còn thể hiện bạn là một người hiện đại, luôn đi trước mọi xu thế phát triển của thời đại.

Đồ trang sức
Nếu như bạn thích đeo những kiểu đồng hồ với những thiết kế cách điệu như kiểu bên cạnh thực hiện chức năng đo đếm giờ giấc thì nó giống như một món đồ trang sức thì điều đó cho thấy bạn là người sành điệu. Còn nữa với một chiếc đồng hồ như thế trên tay bạn còn cho thấy mình là người có cái nhìn hiện đại về cuộc sống đang diễn ra xung quanh mình. Đồng thời bạn chắc chắn là một người thích giao tiếp, hòa đồng có gu thẩm mỹ cao.  

Độc đáo
Những ai đam mê, thích sở hữu cho mình những chiếc đồng hồ với kiểu dáng thiết kế độc đáo, lạ mắt thì điều đó có nghĩa rất lạc quan về cuộc sống luôn hài hước và tinh nghịch. Còn người bạn cũng là một người trẻ trung, rất thú vị chắc chắn rất nhiều người muốn làm quen với bạn.

Đồng hồ có số La Mã
Nếu bạn đeo chiếc đồng hồ được thiết kế với những con số La Mã thì bạn là một người yêu thích vẻ đẹp cổ điển, thích sự nghiêm túc và lịch sự. Đặc biệt bạn là người luôn đúng giờ và chắc chắn chẳng thích sự chậm trễ hay lề mề một chút nào cả. Còn nữa nó cho thấy khó ai có thể gây khó dễ cho bạn trong bất kỳ hoàn cảnh nào khi mà bạn có trong mình sự bản lĩnh và sự sáng tạo với khả năng tư duy logic.

Đồng hồ điện tử đơn giản
Những chiếc đồng hồ điện tử thường phản ánh bạn là người rất năng động, không thích sự gò bó và thích sự tìm tòi khám phá những điều thú vị xung quanh mình.  Đặc biệt bạn luôn có những ý tưởng táo bạo, mới lạ và bạn có thể sẵn sàng thực hiện điều đó bất cứ lúc nào bạn thích. Ngoài ra nó cũng cho thấy bạn thích sự đơn giản và tiện dụng từ học tập, công việc cho đến các hành vấn đề trong đời sống hằng ngày của mình.

Không đeo đồng hồ

Đeo đồng hồ là vậy còn những người không đeo đồng hồ thì sao, đương nhiên nó cũng phản ánh được phần nào tính cách của họ. Cụ thể những người này thường thuộc dạng những người dễ tính, luôn cảm thấy hài lòng với mọi thứ. Đáng nói những người này thường rất bận rộn với những công việc của mình. Và đặc biệt họ luôn là những người tìm ra những cách thức giải quyết các vấn đề một cách tối ưu nhất và đơn giản nhất cho dù là không nhanh nhất. 
đồng hồ chính hãng gia bảo

0 nhận xét: