Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

5 mẹo xử lý cơn nóng giận của bé

Sự tức giận của ông xuất hiện rất nhanh và rất nhanh. Nếu bạn có thể xử lý một sự khéo léo chút thói quen xấu này.

Và dạy anh cơn thịnh nộ của các con như gọi, dẫn đầu khó gần ... không đáp ứng được các hậu quả của những nhu cầu và sự hài lòng hoặc biểu thức. Vì vậy, thay vì ít "đánh đập" chỉ con tốt hoặc để ngăn chặn các bậc cha mẹ sẽ ghét comments leo thang ở trẻ em - để giúp trẻ em bình tĩnh. Để có hiệu quả bạn là những biện pháp như sau:

Đừng khóc bé

1-3 năm bé tuổi nên kiêu ngạo. Đừng để bản thân bị bắt dưới sự đe dọa của một cậu bé cứng mà không cần nghe bất cứ điều gì bạn nói. Thứ sáu đứa trẻ ngồi trong loa spree tốt bên cạnh các em bé để làm dịu những đứa trẻ bình tĩnh lại. Đừng đi bộ trong phòng, nó chỉ làm cho trẻ cảm thấy bị bỏ rơi và trái dễ bị thất vọng. Đó là tất cả sự giận dữ mà đến trong khoảng thời gian rất ngắn thời gian, ông cảm thấy an toàn, và bạn sẽ thấy em bé của bạn, nếu bạn nghe thấy tôi trong tồi tệ nhất của lần của mình.



Đừng quên, bạn là một người trưởng thành

Đừng ra lệnh trao đổi với các bé dừng lại bĩu môi và nuôi dưỡng nó thói quen xấu của con quý vị. Không có số lượng giận dữ bao lâu em bé, lớn hơn là cách bạn dạy bé của bạn để quản lý chúng. Đừng để những mối quan hệ cố vấn bên ngoài bạn học.

Thời gian để chống mất điện như sợ hãi nhất. Bạn đứng gì để giúp bạn chia sẻ sự khó chịu này ở các địa phương. Để loại bỏ bạn khỏi cơn thịnh nộ của lao động trẻ em như sự bùng nổ trong nước mắt phá hủy tài sản hoặc con chơi của bạn ở một nơi an toàn, và đứa con duy nhất của mình với bạn (ví dụ như phòng ngủ của bạn). Các bên của con không phải là thậm chí điên về phía cậu bé. Các con sẽ có thể thực hiện hành vi này ở nhiều người một chút khó khăn để khắc phục những điểm yếu của bạn.

Nói chuyện với tôi khi tức giận

Sau đó dưới con để nói chuyện với các em về những gì đã xảy ra với tôi một chút, bạn biết. Và cho bạn biết ông là xin lỗi và xấu hổ là một chút điên rằng bạn sẽ giúp cho họ thấy quan trọng cho các cuộc gọi. Nếu bạn có thể cười vào mặt tôi và nói, "cha / mẹ buồn tôi không biết bạn." Hãy ăn năn tất cả mang lại tình yêu.

Đang cố gắng để ngăn chặn chiến tranh - điều kiện dự báo

Các cơ hội để chiến đấu sử dụng nhỏ, có thể bạn không bạn không cho con bạn thấy tình trạng tương tự. Nếu bạn có bất kỳ các biểu hiện về cửa để đến với bạn đúng vào sự hiện diện của các con. Để di chuyển các trạm sống (trong sân chơi hoặc trong phòng khách tại các ô của bảng) để có thời gian để sửa chữa chúng về mặt cảm xúc. Yêu em bé của bạn được tôn trọng, và muốn xem độc lập của mình.

Giữ những dấu hiệu của sự căng thẳng

Cổ phiếu phổ thông cho các em bé ở hàng trung tâm, nhưng để giữ cho bạn mắt trên những triệu chứng ở trẻ. Bạn là một gia đình? Bé trai lớn bắt nạt bạn hoặc bạn bè của bạn có thường quá bận rộn để quan tâm đến trẻ em? Có thể làm cho tất cả các vấn đề hiện tại của nhóm, và làm cho cuộc chiến tukikore. Để tăng bé theo dõi khó gần xum Ủy ban kêu khủng khiếp lựa chọn quần áo thể thao hoặc đưa con đến bác sĩ để biết được nguyên nhân gây ra những thiệt hại, và cơ thể được bảo quản tốt, tâm trí trẻ em.

0 nhận xét: