Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Đầm công sở, trả lại nét đẹp của ngày xưa

Bạn sẽ thấy mình không giống như trong những ngày cũ hơn, các dòng có thể đẩy bắt đầu sau khi kết hôn và có con. Mặc dù rất ít thức ăn, cố gắng dành thời gian để tập thể dục, sau đó tạo thành một đêm dài ... Một văn phòng nhỏ, tất cả họ đều ngưỡng mộ nhỏ "vòng" của mình.


Mỗi người đàn ông và không bao giờ dường như khiếm khuyết về ngoại hình như một rào cản đối với sự thành công trong cuộc sống. Bất kỳ cơ thể có bất kỳ giải pháp để cải thiện và văn phòng phục sự là giải pháp hoàn hảo để che giấu khuyết điểm sẽ có thiết kế cho trang phục văn phòng được thiết kế đẹp mắt để tạo hiệu ứng thị giác làm việc đầy đặn eo thon, phù hợp với bao chỏm xương đùi và chân kín đáo, ân cần.


Hãy nhớ lại những ngày xưa khi bạn có một con gái, văn phòng trong trang phục khoe dáng người thanh mảnh, đẹp bé của mình. Khi bạn kết hôn, có con, trẻ em ... những thay đổi cơ thể của bạn, không hơn con số ngà voi ban nhạc. Khi bạn trở lại làm việc, và bạn đang lo lắng về sự thiếu tự tin trong sự xuất hiện của lỗi của bạn và không còn quan tâm đến cô nữa. Đừng lo lắng, thời trang YES'S hiểu được nỗi sợ hãi bạn, chăm sóc cho bạn trong trang phục một văn phòng được xử lý cắt một cốc tinh tế trong thiết kế, không chỉ bao gồm những quan ngại về vóc dáng của bạn, ai cũng khéo léo tâng bốc nữ tính, đáng yêu, gợi cảm và đầy đủ của người phụ nữ là mẹ là thần cho một món quà, khi bạn trở thành một người mẹ.


Chắc chắn bạn biết rằng phụ nữ phải chịu đựng nhiều hơn, trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn, đẹp hơn. Họ biết làm thế nào để thưởng thức và đánh giá cao vẻ đẹp tự nhiên, được cấp bởi thiên nhiên. Các bạn thân mến, chỉ yêu bản thân mình một chút, bạn có biết làm thế nào để lựa chọn cho mình những bộ trang phục đẹp, vóc dáng phù hợp, luôn luôn tóc tươi và sạch, giày sạch sẽ, gương mặt gọn gàng và mỉm cười, tự ... Tôi tin rằng bạn sẽ tìm thấy luôn tràn đầy sức sống và yêu đời. Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều, phải không?

0 nhận xét: